Tin tức mới nhất về iPhone 7: Giám đốc kinh doanh FPT Shop bật mí điều khác biệt

authorDương Phương Ngọc 06:48 10/09/2016

(VietQ.vn) - Ông Ngô Quốc Bảo, GĐ phát triển Kinh doanh và Thương mại điện tử FPT Shop nói: iPhone 7 là sản phẩm rất đáng để trải nghiệm, ông rất háo hức chờ mua.

Đúng 0h00 ngày 8/9 (giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt bộ đôi iPhone thế hệ thứ 10 với giá khởi điểm của iPhone 7 từ 649 USD tại Mỹ. Ngay lập tức, bộ đôi iPhone thế hệ mới này đã nhanh chóng gây được nhiều sự chú ý của dư luận thế giới cũng như trong nước.

Và dù chỉ vừa mới chính thức trình làng, iPhone 7 và 7 Plus đã không phụ lòng mong đợi từ những tín đồ công nghệ. Bởi Apple đã chính thức loại bỏ phiên bản dung lượng 16GB và thay thế bằng model thấp nhất 32GB. Bên cạnh đó, người dùng có hai lựa chọn dung lượng cao 128GB và 256GB, như máy tính bảng iPad Pro.

Hàng loạt 'đại siêu thị' hé lộ thời gian iPhone 7 ra thị trường(VietQ.vn) - Theo đại diện một số siêu thị, iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng dự kiến cuối tháng 9, đầu tháng 10 sẽ chính thức được bày bán tại Việt Nam.

Trong cuộc trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam dưới đây, ông Ngô Quốc Bảo, Giám đốc phát triển Kinh doanh và Thương mại điện tử FPT Shop đã thừa nhận: iPhone 7 là sản phẩm rất đáng để trải nghiệm, bản thân ông rất háo hức chờ mua.

- So với các thế hệ iPhone trước, ông cảm nhận, đánh giá như thế nào về cấu hình và thiết kế của bộ đôi iPhone 7? Những thay đổi này đã làm thỏa mãn sự kỳ vọng của ông và giới công nghệ chưa?

Ông Ngô Quốc Bảo: Về thiết kế, mặc dù không khác biệt hoàn toàn so với iPhone đời trước nhưng với chất lượng hoàn thiện tuyệt vời của Apple thì chắc chắn iPhone 7 sẽ có sự khác biệt đáng kể về trải nghiệm khi cầm.

 Ông Ngô Quốc Bảo, GĐ FPT Shop rất háo hức chờ mua iPhone 7.

Ngoài ra, tôi thực sự rất hào hứng với định hướng mới của Apple về màu khi năm nay bổ sung thêm màu Black và Jet Black.

Về cấu hình, đây là sự khác biệt lớn của iPhone 7 mới: Máy sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với đồ họa và vi xử lý nâng cấp. Chống nước là tính năng khách hàng chờ đợi từ Apple 6 năm nay, mặc dù không mới nhưng khi Apple đã trang bị thì nó thực sự tạo thành chuẩn mực.

Camera kép trên iPhone 7 Plus thêm một lần nữa nâng tầm và tạo nên sự khác biệt so với smartphone còn lại, iPhone 7 hoàn toàn tạo nên sự háo hức chờ đợi để mua ngay từ bản thân tôi cũng như rất nhiều anh em trong giới công nghệ vì đây là sản phẩm rất đáng để trải nghiệm”.

- Ông nhận xét thế nào về mức giá bán khá "mềm" của iPhone 7 (tại Mỹ chỉ từ 649 USD)?

Ông Ngô Quốc Bảo: Đây là truyền thống của Apple khi bán sản phẩm mới. Và tại Việt Nam, theo dự đoán, iPhone 7 sẽ có giá dự kiến khởi điểm từ 18.790.000 đồng cho bản thấp nhất iPhone 7 32GB (tương đương với giá tại thời điểm iPhone năm trước ra mắt).

GĐ của FPT Shop nhận định: "iPhone 7 là sản phẩm rất đáng để trải nghiệm".

- Là đơn vị nhập khẩu trực tiếp iPhone, FPT Shop dự kiến sẽ đưa iPhone 7 về Việt Nam trong thời gian nào và ông dự đoán mức giá có chênh lệch nhiều so với thị trường Mỹ không?

Ông Ngô Quốc Bảo: Chưa có thông tin chính thức từ Apple về ngày mở bán tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên, với sự tăng trưởng đột phá về iPhone tại Việt Nam từ khi Apple bán chính thức, tin rằng Việt Nam sẽ nằm trong danh sách sớm bán iPhone 7, có thể là vào tháng 10.

Xin cảm ơn ông!

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang