Một chiếc máy cày khiến đường sắt Bắc Nam tê liệt tạm thời

author 14:52 02/03/2015

(VietQ.vn) - Tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên tuyến đường sắt Bắc Nam, sau sự việc tàu hỏa cắt đôi đầu máy cày chở khoai mì, đường tàu đang tạm thời tê liệt.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên báo VOV, vào lúc 9 giờ 45 phút sáng 2/3, một tai nạn giao thông đường sắt đã xảy ra tại khu vực gần ga Sông Phan thuộc xã Sông Phan, huyện Hàm Tân, Bình Thuận khiến một người bị thương.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất tàu lửa cắt đôi máy cày khiến toàn tuyến đường sắt Bắc - Nam tê liệt

Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa cắt đôi máy cày khiến toàn tuyến đường sắt Bắc - Nam tê liệt. Ảnh PLO

Được biết, đoàn tàu SPT2 chạy tuyến Sài Gòn - Phan Thiết xuất phát tại ga Sài Gòn lúc 6g30 ngày 2-3. Đến 9g45 khi đoàn tàu đến đường ngang 45 thuộc thôn Tân Hòa, xã Sông Phan, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) đã tông vào xe máy cày chở khoai mì (sắn) băng ngang qua đường sắt. Tai nạn xảy ra khiến chiếc máy cày bị “cắt” làm đôi. Đầu máy xe lửa của tàu này cũng bị hư hỏng nặng.

 Người dân địa phương chứng kiến vụ việc cho biết một người trên xe máy cày đã nhảy xuống xe thoát thân kịp thời, một người khác ngồi trên xe máy cày bị thương nặng được đưa đi cấp cứu, theo Tuổi trẻ.

Tàu hỏa chạy tuyến Bắc - Nam đi qua đây đã đâm thẳng vào một chiếc xe máy cày của người dân chở khoai mì (sắn) đang nằm vắt ngang qua đường sắt.

Ngành đường sắt đang điều đầu xe khác đến để tiếp tục hành trình cho tàu thống nhất. Hệ thống đường sắt Bắc - Nam đang bị tê liệt tạm thời. Vụ tai nạn trên khiến hệ thống tín hiệu vào ga Sông Phan bị hư hỏng nặng. Đầu máy tàu SPT2 bị hư hỏng không thể tiếp tục hành trình. Đầu máy xe lửa của tàu này cũng bị hư hỏng nặng. Hiện ngành đường sắt đang điều đầu xe khác đến để tiếp tục hành trình cho tàu thống nhất.

Lực lượng chức năng đang khẩn trương khắc phục vụ hậu quả vụ tai nạn.

Phương Khanh(t/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang