Tổng quan vận mệnh 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

authorLăng Dương 14:00 26/01/2017

(VietQ.vn) - Chào đón năm Đinh Dậu 2017, chúng ta cùng xem vận mệnh 12 con giáp về tình yêu, sức khỏe, công việc trong năm mới sẽ có những thuận lợi và khó khăn nào cần vượt qua

Sự kiện: Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

Tuổi Tý

Sự nghiệp

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu, có khá nhiều cơ hội để phát triển trong công việc, với những ai đang làm công ăn lương thì sẽ được cấp trên tin tưởng, được giao cho những công việc và trọng trách lớn giúp thể hiện được năng lực của bản thân.

Với những người kinh doanh tuổi Tý thì có được cơ hội hợp tác làm ăn, kiếm được lợi nhuận lớn từ các thương vụ lớn và nhỏ. Có nhiều cơ hội cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ khá bận rộn trong năm 2017 do đó phải chuẩn bị tâm lý, cũng như sức khỏe thật tốt.

Sao Chính tài chứa nguồn năng lượng xấu, chiếu vào vận tiền tài của người tuổi Tý khiến cho họ luôn phải vất vả để kiếm tiền, sự nghiệp thường phải gây dựng từ hao bàn tay trắng. Trong việc kinh doanh nên soi xét thật kỹ, với nhưng việc không khả quan hoặc bản thân không tin tưởng thì tốt nhất đừng làm.

Tổng quan vận mệnh 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

 Người tuổi Tý trong năm Đinh Dậu 2017 có nhiều cơ hội để phát triển công việc 

Sức khỏe

Năm Đinh Dậu 2017 này, người tuổi Tý cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe của bản thân, không nên chủ quan với các dấu hiệu như đầy hơi, ăn không tiêu, dâu bụng...

Tình cảm

Do năm nay tinh thần không được ổn, nên tuổi Tý không đặt quá nhiều niềm tin vào tình yêu của mình, họ sẽ cảm thấy thiếu an toàn nếu có sự xa cách. Tốt nhất là bạn hãy dành thời gian ở bên và quan tâm đối phương nhiều hơn để cải thiện tình hình.

Tuổi Sửu

Sự nghiệp

Sự nghiệp tuổi Sửu trong năm 2017 khá tốt, có chút khởi sắc hoặc ở mức ổn định, với những ai là dân công sở thì mối quan hệ giữa họ và đồng nghiệp khá là hòa thuận, công việc vì thế cũng khá trôi chảy. Còn với những người làm kinh doanh hay có công ty riêng thì có thể sẽ mở mang việc sản xuất, hoặc chiêu mộ được thêm nhiều nhân tài cho công ty của mình.

Về tài chính, bạn sẽ có nguồn thu đáng kể từ công việc chính của mình đồng thời cũng có thêm nhiều thu nhập từ bên ngoài do nỗ lực của bản thân. Trong năm 2017, bạn phải quản lý tài sản thật cẩn trọng, tiết kiệm trong chi tiêu để cuối năm vẫn có dư dả một khoản đề phòng cho những bất ngờ xảy ra. Người thuộc tuổi Sửu, vận mệnh phải bôn ba cầu tài khắp nơi nhưng đến cuối cùng cũng sẽ được hưởng thành quả tốt đẹp.

Sức khỏe

Những người tuổi Sửu nên chú ý tới các bệnh về hô hấp hay phổi, các triệu chứng như viêm khí quản, hắt hơi, sổ mũi, hen suyễn... nên tập thể dục thường xuyên và ăn uống lành mạnh.

Tình cảm

Có nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm, nếu có xảy ra cãi vã hay căng thẳng những cử chỉ ngọt ngào và lời lẽ yêu thương sẽ xoa dịu mọi căng thẳng.

Tuổi Dần

Sự nghiệp

Tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017 cho biết, công việc của bạn trong năm nay hầu như sẽ phải giao tiếp và xã giao khá là nhiều, cần chuẩn bị tinh thần thật tốt để mọi việc được thuận lợi. Bạn cẩn phải ý thức được việc xây dựng các mối quan hệ hợp tác, làm ăn ngay từ bây giờ, luôn tỏ ra thiện chí để công việc được ổn thỏa.

Thu nhập của người tuổi Hổ trong năm 2017 khá ổn định, mức lương tương đối tuy nhiên để có được thành quả như hôm nay bạn sẽ phải vượt qua khá nhiều khó khăn và thử thách. Nói chung mọi thứ đều xứng đáng và đều là nỗ lực của bản thân bạn tạo ra.

Sức khỏe

Nhờ có một nguồn năng lượng dồi dào, nên tinh thần và sức khỏe của bạn luôn trong tình trạng ổn định và không có gì đáng lo ngại. Đừng quá mải mê với công việc mà quên đi những giây phút thư giản sau ngày làm việc mệt mỏi, sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Tình yêu

Suốt năm Đinh Dậu này, bạn luôn có cảm giác hạnh phúc, an toàn khi ở cạnh người mà mình yêu. Những ai chưa có một nữa sẽ sơm tìm được một nửa vào cuối năm 2017.

Tuổi Mão

Sự nghiệp

Có rất nhiều cơ hội để bạn khẳng định khả năng của mình trong công việc suốt năm Đinh Dậu 2017, đây là thời điểm khá tốt để bạn cho mọi người thấy giá trị của bản thân. Song song với thành công chính là công sức và thời gian mà bạn phải bỏ ra cho công việc của mình, cần lên kế hoạch cẩn thận và phân tích thật kỹ những điểm lợi hại để phát huy tốt nhất hiệu quả của công việc.

Mức lương thưởng của bạn trong năm nay cũng khá ổn định, nên không cần phải bận tâm quá nhiều về vấn đề tài chính, thậm chí sẽ có cả những khoản thu nhập thêm từ bên ngoài. 

Sức khỏe

Hãy chú ý tới việc luyện tập để nâng cao sức khỏe bản thân. Năm 2017 này, bạn có thể đến các phòng tập hay tham dự một vài khóa học yoga nào đó để cơ thể dẻo dai hơn.  

Tình cảm

Chuyện tình cảm khá là thuận lợi, với những bạn đang yêu thì tình cảm của hai người khá là bền chặt, còn những ai đã có gia đình riêng thì hài lòng với cuộc sống hiện tại của bản thân.

Tổng quan vận mệnh 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

 Người tuổi Mão thuận lợi về tình cảm năm Đinh Dậu 2017 

Tuổi Thìn

Sự nghiệp

Năm Đinh Dậu 2017, công việc của bạn sẽ có nhiều biến động, nhưng may mắn là những biến động này đều diễn ra theo chiều hướng tích cực, bạn có thể dễ dàng hoàn thành được những mục tiêu và mơ ước đề ra trước đó.

Tuy sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức nhưng bù lại kết quả đạt được sẽ khiến bạn cảm thấy tự hào và thỏa mãn. Sẽ có rất nhiều mối quan hệ khác nhau trong giao tiếp, cần phải phân biệt rõ công tư để không gặp phải rắc rối.

Nguồn tài chính trong năm của người tuổi Thìn khá dồi dào do có thêm các cơ hội kinh doanh và việc làm thêm từ bên ngoài. Nhưng cần phải biết cách chi tiêu và quản lý tiền thật tốt nắm bắt thời cơ để đầu tư kiếm lời, không thì tiền cũng sẽ đội nón ra đi nhanh chóng.

Sức khỏe

Gặp phải một số vấn đề về hệ thống tiết niệu, khiến bạn bị đau lưng, mỏi gối... cần duy trì lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, nên tham gia thể tho để tăng cường sức khỏe.

Tình cảm

Chuyện tình cảm diễn ra khá êm đềm, cả hai đều muốn dành thời gian bên nhau nhiều hơn. Với những ai đã kết hôn trong năm 2016 thì cuộc sống hạnh phúc và không gặp phải biến động xấu.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp

Hãy phát huy những lĩnh vực thuộc sở trường của bản thân như là nghiên cứu, quy hoạch hoặc tư duy sẽ đạt được kết quả tốt. Còn với các lĩnh vực như làm ăn, buôn bán hoặc thi đua thì sẽ không mang lại kết quả như mong muốn ban đầu cho người tuổi Tỵ.

Khi có quá nhiều dự định và hoài bão mà chưa thực hiện được sẽ khiến cho bạn mệt mỏi và chán nản, thất vọng. Với những ai đang giữ vai trò là lãnh đạo của công ty thì nên đặt mục tiêu và dự định sát với thực tế và không nên xử lý công việc theo cảm tính, để có được hiệu quả và có sự đồng thuận từ tất cả moi người.

Bạn sẽ phải chi tiêu một khoản kha khá cho những mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, cần phải biết chọn lọc những mối quan hệ tốt và không tốt để vừa mang lại hiệu quả mà vẫn có thể tiết kiệm được chi phí.

Sức khỏe

Hãy chú ý tới những bệnh có liên quan tới đường hô hấp như mũi, phế quản, đau thắt vùng ngực... tuy chỉ là những bệnh vặt không đáng lo nhưng bạn cũng cần lưu ý.

Tình cảm

Theo tử vi 12 con giáp năm Đinh Dậu, người tuổi Thìn năm nay gặp nhiều biến động trong chuyện tình cảm. Vì thế, bạn hãy cư xử cho phù hợp, biết nhún nhường mới tránh được tranh chấp không đáng xảy ra.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp

Thời gian này, người tuổi Ngọ quan trọng sự nghiệp hơn. Họ tập trung cho việc phát triển sự nghiệp của mình tuy nhiên có thể họ sẽ nhận được kết quả không như mong đợi. Nguyên nhân là do họ tập trung quá nhiều thời gian vào việc khích lệ người khác và khẳng định bản thân. Bạn cần lưu ý đến lời ăn tiếng nói của mình nếu không sẽ mất tất cả.

Tổng quan vận mệnh 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

 Năm Đinh Dậu 2017, người tuổi Ngọ sẽ tập trung phát triển sự nghiệp 

Theo tử vi 12 con giáp Đinh Dậu 2017, người tuổi Ngọ sẽ gia tăng tài vận của mình nhờ vào các khoản như lương, thưởng hay đầu tư vào một vấn đề nào đó song do sự tính toán chi li của mình mà họ có thể bỏ qua những cơ hội. Vấn đề tài vận của bạn khá tốt.

Sức khỏe

Bạn cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn đặc biệt là vấn đề xương khớp. Vì thế, hãy luyện tập những bài thể dục tốt cho xương vào mỗi sáng và có một chế độ ăn uống giàu canxi.

Tình cảm

Với những người yêu nhau lâu năm thì tình yêu của bạn chuyển sang giai đoạn kiểm soát. Bạn không nên quá lo lắng hoảng sợ về vấn đề này. Hãy để mọi chuyện trở nên tự nhiên hơn.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp

Bao ấp ủ về sự nghiệp của bạn sẽ trỗi dậy trong năm nay, bạn sẽ nỗ lực không ngừng để đạt được những gì mà mình mong muốn. Bạn cần công tư phân minh để tránh những rắc rối trong công việc, đặc biệt là những hoạt động nhóm, tập thể.

Trong năm, bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội đầu tư để gia tăng tài sản. Bạn vừa khát khao kiếm được nhiều tiền nhưng cũng muốn kiểm soát tài sản chặt chẽ hơn. Nếu biết cách quản lý và sử dụng tiền bạc hợp lý thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản kha khá. Cần tránh đầu tư mạo hiểm vì có thể gặp tổn thất.

Sức khỏe

Bạn cần chú ý đến đến bệnh đường hô hấp và tiêu hóa. Vì thế, người tuổi Mùi cần ăn uống đầy đủ và đúng giờ. Khi thời tiết lạnh, việc giữ ấm cổ là quan trọng nhất vì bạn đã bị viêm họng sẽ rất lâu mới khỏi bệnh được.

Tình cảm

Nửa kia của bạn chính là trợ thủ đắc lực giúp công việc của bạn được thăng tiến. Tuy nhiên bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình.

Tuổi Thân

Sự nghiệp

Đây là một năm đầy biến động. Bạn có nhiều ý tưởng nhưng ít khi được hiện thực hóa. Bạn có tính cả thèm chóng chán nên làm việc cũng không theo đến cùng. Cảm giác hoang mang sẽ theo bạn khi bạn không biết nên bắt đầu từ đâu

Bạn sẽ có khả năng kiếm được nhiều tiền nhờ vận thế tốt. Tuy nhiên bạn cần tránh cho người khác vay tiền để phòng trường hợp không lấy được tiền.

Tổng quan vận mệnh 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017

 Người tuổi Thân có vận thế tốt năm Đinh Dậu này

Sức khỏe

Bạn cần để ý đến những bệnh liên quan đến đường sinh dục và tiết niệu. Vì thế, hãy dành thời gian để tìm hiểu về những căn bệnh trên để khi có bất kì dấu hiệu nào, bạn sẽ kịp thời chữa trị.  

Tình cảm

Cung tình duyên của người tuổi Thân năm Đinh Dậu 2017 xấu khiến bạn trở nên bí bách, không được tự do trong tình yêu. Với những cặp đôi sắp cưới có thể xảy ra những mâu thuẫn nhỏ nhặt. Bạn cần tránh nóng nảy trong những trường hợp này để tránh hỏng việc

Tuổi Dậu

Sự nghiệp

Năm nay, người cầm tinh con gà sẽ quan tâm đến sự nghiệp của mình nhiều hơn. Để thu được kết quả tốt nhất, bạn cần đầu tư nhiều thời gian và công sức. Nhờ sự ủng hộ của người thân mà bạn sẽ đạt được những kết quả như mong đợi.

Tài vận của bạn rất tốt nhưng bạn cũng cần chú ý để tránh ảnh hưởng đến lợi ích của mọi người. Bạn cần kiềm chế bản thân để tránh gặp phải những rắc rối. Bạn không nên đầu tư vào chứng khoán, cổ phiếu để tránh rủi ro.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn khá ổn đinh, tuy nhiên bạn không nên làm việc hay vui chơi quá sức vào những kì nghỉ lễ hoặc những chuyến đi du lịch để có thể quay trở lại công việc, học tập mà không uể oải, chán chường nhé.  

Tình cảm

Tâm trạng của bạn suốt năm tới khá bất ổn. Người tuổi Dậu có thể gặp phải những tranh cãi với nửa kia của mình. Điều cần làm là cần bình tĩnh.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp

Đây là một năm rực rỡ đối với bạn.Tuy nhiên để đạt được kết quả tốt, người tuổi Tuất cần phải trải qua nhiều cay đắng ngọt bùi. Thời gian đầu bạn cần dành thời gian để tập trung vào công việc cho thật hiệu quả để tránh những gánh nặng và áp lực từ cấp trên. Để đảm bảo việc gì cũng thành công bạn nên lập kế hoạch chi tiết cho mình.

Tài vận của người tuổi Tuất trong năm khá tốt nên bạn không cần lo lắng về vấn đề tiền bạc. Nhờ các khoản đầu tư bên ngoài mà bạn có thêm nhiều thu nhập. Vấn đề đặt ra là bạn cần phải biết tận dụng cơ hội cho bản thân mình.

Sức khỏe

Năm nay bạn hay gặp phải những triệu chứng như mất ngủ, đãng trí, đau dạ dày và mệt mỏi. Bạn cần duy trì lối sống lành mạnh, dành thời gian nghỉ ngơi vào mỗi cuối tuần nếu không muốn bị ám ảnh bởi bệnh tật.

Tình cảm

Nếu bạn đã có một nửa cho mình thì năm nay hai bạn sẽ thêm gắn bó hơn. Nếu người tuổi Tuất đã lập gia đình thì sẽ xảy ra một số xung đột. Trong trường hợp này bạn cần giữ bình tĩnh để tránh gặp phải những chuyện không hay.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp

Nếu bạn làm những công việc ổn định, bạn sẽ thăng tiên và vô cùng may mắn trong năm mới. Nếu bạn đầu tư sang lĩnh vực bất động sản hay buôn bán sẽ không có lợi.

Trong năm Đinh Dậu này,  bạn có cơ hội nhận thêm các khoản tiền thưởng hoặc lợi nhuận đầu tư cũng như thu nhập từ những công việc làm thêm của mình. Bạn không nên đầu tư vào những việc có tính rủi ro cao.Số tiền bạn kiếm được vẫn phải chi ra nên năm nay số tiền tiết kiệm của bạn nhìn chung không được nhiều.

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn khá ổn đinh. Bạn cần lưu ý đến những dấu hiệu khác lạ nhưng mệt mỏi, huyết áp. Vì thế, người tuổi Hợi cần duy trì chế độ ăn uống hợp lý và massage, thư giãn thường xuyên.

Tổng quan vận mệnh 12 con giáp năm Đinh Dậu 2017
 Sức khỏe của người tuổi Hợi khá ổn định năm Đinh Dậu 2017 

Tình cảm

Chuyện tình yêu của bạn có đôi chút trục chặc mặc dù không lớn lắm. Sự quan tâm quá mức của nửa kia khiến bạn cảm thấy tù túng. Lời khuyên của bạn là nên thư giãn.

Chúc 12 con giáp một năm mới an khang, thịnh vượng!

Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo.

Lời chúc tết hay 2017 dành tặng người thân trong gia đình (VietQ.vn) - Những lời chúc Tết hay 2017 hay luôn là yếu tố đầu tiên góp phần tạo nên một năm mới viên mãn. Tổng hợp những lời chúc tết hay và ý nghĩa nhất.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang