Top 3 loại bút ký chính hãng có tại Brian And Jet mà bạn không thể bỏ qua

author 15:13 19/10/2020

(VietQ.vn) - Hiện nay, khái niệm bút ký đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt, đây còn được coi là phụ kiện không thể thiếu, là đồ vật thể hiện phần nào đẳng cấp của doanh nhân hay nhiều nhà lãnh đạo. Không chỉ còn giữ chức năng thuần thúy, xác thực văn bản mà phú ký đã dần trở thành biểu tượng của sự thành công. Chính bởi vậy nên không ít người khá chịu chơi khi đầu tư, sắm cho mình một chiếc bút ký chính hãng với giá trị không nhỏ.

Cùng tham khảo ngay top 5 loại bút ký chính hãng có tại Brian And Jet mà bạn không thể bỏ qua ngay dưới đây.

Brian And Jet - Đẳng cấp trên từng chiếc bút ký

Brian And Jet hiện là một trong nhiều nhà cung cấp cho khách hàng các dòng bút ký chính hãng với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đây là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi Brian And Jet hiện đang là đại lý chính hãng nhiều thương hiệu lớn như Parker, Lamy, Waterman, Picasso, Brian&Jet,...

Với nhiều năm hoạt động cung cấp bút ký cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp lớn nhỏ, Brian And Jet tự hào là một trong những đơn vị thuộc top đầu về chất lượng, uy tín hiện nay. Đến với Brian And Jet, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm chăm sóc. Đặc biệt, tại đây có khá nhiều dịch vụ đãi ngộ hấp dẫn mà bạn có thể tham khảo như miễn phí khắc tên, logo doanh nghiệp, tặng kèm ống mực, bảo hành 1 đổi 1 trong suốt 6 đến 12 tháng tuỳ sản phẩm,...

Trong những năm qua, Brian And Jet đã và đang đưa tới hàng nghìn khách hàng sự hài lòng với từng chiếc bút ký chính hãng. Cho tới nay, Brian And Jet đã vinh dự khi phục vụ hơn 10.000 khách hàng cá nhân và hơn 1.000 khách hàng doanh nghiệp và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Một trong những khách hàng lớn và thường xuyên của Brian And Jet phải kể đến như là Vinhomes, Sacombank, Manulife… Những thương hiệu lớn này chính là minh chứng rõ nhất cho sự thành công cũng như uy tín của Brian And Jet trong nhiều năm qua.

Cùng thử xem top 5 loại bút ký chính hãng có tại Brian And Jet có gì đặc biệt nhé.

Bút Parker thương hiệu hàng đầu của Mỹ

Một trong những dòng bút đầu tiên phải kể đến khi nhắc về những dòng bút nổi tiếng có tại Brian And Jet đó chính là loại bút Parker. Đây là thương hiệu bút ký cao cấp của Mỹ khá nổi tiếng trên thị trường. Thương hiệu này hiện gây được tiếng vang lớn bởi chất lượng đỉnh cao. Có nói, bút parker chính hãng là người bạn đồng hành không thể thiếu trên con đường đi đến thành công của nhiều doanh nhân thành đạt.

Hiện Parker được Brian And Jet cung cấp chính hãng với giá cả khá phải chăng. Đặc biệt, tất cả các dòng bút Parker tại đây đều được cam kết chính hãng chuẩn 100% cũng như được hưởng ưu đãi như tặng kèm ruột bi và khắc tên, logo theo yêu cầu của quý khách khá hấp dẫn.

Bút ký Picasso - Thương hiệu bút ký hàng đầu tại Pháp

Không chỉ cung cấp thương hiệu của Mỹ, Brian And Jet còn cung cấp dòng bút ký Picasso đến từ Pháp. Có thể nói, bút ký Picasso là sự kết tinh của vẻ đẹp cổ điển, mang hơi hướng chút âm hưởng nghệ thuật của nhà điêu khắc Pablo Picasso. Bút ký picasso chính hãng được phần đông khách hàng yêu thích bởi thiết kế tinh tế, nhã nhặn mà không kém phần sang trọng. Đây là thiết kế kết hợp vô cùng thành công của chất lượng chế tác đỉnh cao cùng nghệ thuật sáng tạo.

Hiện Brian And Jet có bán các dòng bút máy Picasso, bút bi Picasso chính hãng. Tất cả đều được bảo hành chính hãng 100%. Với uy tín nhiều năm trong ngành, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Brian And Jet khi có nhu cầu tìm mua bút ký.

Bút ký OC001 nhập khẩu từ Đức

Với chất liệu vỏ ốc xà cừ trên 5 năm tuổi khoác lên mình lớp bọc vỏ đa màu sắc, bút ký OC001 nhập khẩu từ Đức nhận được không ít những lời khen về sự tinh tế, đẳng cấp. Lấy cảm hứng từ ước muốn chinh phục đại dương hàng ngàn năm nay của con người, bút ký OC001 dường như đã mang cả đại dương vào đôi bàn tay của người sử dụng.

Điều ấn tượng của loại bút ký OC001 nhập khẩu từ Đức này nằm ở phần chất liệu vỏ ốc xà cừ. Bạn có thể khắc tên, thương hiệu, logo của cá nhân hoặc doanh nghiệp lên thân bút, đem lại sự cá nhân hóa cho mỗi sản phẩm và giúp khẳng định đẳng cấp của cá nhân người sở hữu.

Nếu có nhu cầu sở hữu những dòng bút nổi tiếng kể trên, bạn có thể liên hệ qua hotline hoặc website của Brian And Jet để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

BRIAN AND JET

Trụ sở chính: 49 Bàu Cát 7, P. 14, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Đại lý 1: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Đại lý 2: 341A Trường Chinh, P7, Tuy Hòa, Phú Yên

Đại lý 3: 189A Trần Đăng Ninh, Tổ 9, Phường Quyết Tâm, TP. Sơn La

Đại Lý 4: Barbaard Store, Tầng 4 Lotte Department Store 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0888830069 - 0888830269

MST: 0314 74 1979

Mail: [email protected]

P.V

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang