Toyota Fortuner 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam có gì đặc biệt?

authorHòa Lê 16:24 05/10/2016

(VietQ.vn) - Toyota Fortuner 2017 vừa được ra mắt tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016. Được biết, Toyota Fortuner sẽ được bán ra thị trường đầu năm sau.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau khi có mặt tại một số thị trường lân cận, chiếc SUV 7 chỗ Toyota Fortuner 2017 đã xuất hiện tại gian trưng bày của Toyota Việt Nam. Thiết kế ngoại thất của Toyota Fortuner hoàn toàn mới khiến người xem liên tưởng đây là phiên bản SUV của chiếc bán tải Hilux vừa mới được Toyota ra mắt cách đây không lâu.

Toyota Fortuner 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam có gì đặc biệt?

 Toyota Fortuner 2017 đã xuất hiện tại gian trưng bày của Toyota Việt Nam

Theo thông tin từ Zing.vn, Toyota Fortuner sở hữu kích thước dài, rộng, cao của xe lần lượt là 4.795 x 1.855 x 1.835 mm. Trục cơ sở xe ở mức 2.750 mm. Phần đầu xe được thiết kế lại, với cụm đèn pha nhỏ, sắc cạnh, kết hợp cùng những đường viền mạ chrome trên lưới tản nhiệt và đèn sương mù, khiến chiếc xe hút mắt hơn.

Kiểu dáng mới ở đầu xe có phần hầm hố, nam tính hơn so với thế hệ cũ. Ngoài ra, bộ la-zăng kích thước 18 inch bổ sung thêm tính thể thao cho mẫu Fortuner 2016.

Top 10 ô tô sở hữu nội thất ‘sang chảnh’ nhất năm 2016(VietQ.vn) - Dưới đây là những mẫu xe ô tô sở hữu nội thất đẹp nhất năm 2016, do tạp chí Wards Auto công bố.

Bước vào khoang nội thất, có thể thấy sự khác biệt khá rõ rệt trên Toyota Fortuner 2017 so với người anh em Hilux, cho thấy cố gắng tạo cá tính riêng biệt cho từng mẫu xe của hãng xe Nhật Bản. Chất liệu chế tác cho cảm giác thoải mái và sang trọng hơn thế hệ trước, với những điểm nhấn trên bảng điều khiển mang cùng tông màu với ghế ngồi. Nhiều chi tiết tăng tính tiện dụng như khay đựng đồ uống tùy chỉnh nhiệt độ, 3 dàn lạnh, vị trí chứa đồ với tải trọng 4kg sau lưng hàng ghế trước, 3 đầu ra 12V...

Toyota Fortuner 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam có gì đặc biệt?

 Toyota Fortuner 2017 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Theo thông tin trên Cafeauto, hàng ghế giữa của Toyota Fortuner 2017 cho không gian để chân khá thoải mái, có khá năng gập theo kiểu module 60:40 (1 ghế và 1 ghế cùng bệ đỡ tay) để ra vào hàng ghế sau. Khoang chứa đồ có thể tích 200L trong trạng thái thông thường. Khi hàng ghế thứ ba được gập gọn, con số này tăng lên 716L và thậm chí lên tới 1080L khi cả 2 hàng ghế sau được gấp lại.  Hệ thống giải trí nằm ở mức trung bình khá với màn hình 7 inch, ổ đĩa DVD, kết nối USB/AUX đi cùng dàn âm thanh 6 loa – đủ cho nhu cầu giải trí cơ bản trong khoang lái một chiếc SUV 7 chỗ.

Toyota Fortuner 2017 vừa ra mắt tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Nội thất của xe Toyota Fortuner 2017

Toyota Fortuner 2017 được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc, dây đai an toàn 3 điểm, camera hỗ trợ lùi xe… So với thế hệ trước, Fortuner mới được trang bị nhiều công nghệ an toàn hơn.

Thời điểm hiện tại, Toyota chưa công bố giá bán cụ thể của Fortuner thế hệ mới. Theo một số nguồn tin không chính thức, mẫu SUV này sẽ có giá tối đa khoảng 1,2 tỷ đồng. Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2016, liên doanh Nhật Bản cũng đã cho đặt hàng trước và giao xe từ đầu năm sau.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang