Trải nghiệm sản phẩm công nghệ cùng Taiwan Excellence

author 11:54 21/06/2013

(VietQ.vn) - Taiwan Excellence – chiến dịch quảng bá các thương hiệu hàng đầu Đài Loan đã chính thức được khởi động lần thứ 4 tại Việt Nam.

 

Từ 30 thương hiệu trong năm 2012, Taiwan Excellence 2013 nâng số thương hiệu tham gia chiến dịch lên 63, đồng thời mở rộng đến các lĩnh vực mới, nhằm mục đích không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, Taiwan Excellence 2013 còn lần đầu tiên giới thiệu một hoạt động xã hội ý nghĩa mang tên “Taiwan Excellence Cares”, nhằm khuyến khích mọi người chung tay mang phong cách sống tuyệt vời của Taiwan Excellence đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng tại 4 quốc gia tham gia chiến dịch là Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Trung Quốc.

Sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, Taiwan Excellence đã đạt được những thành tựu đáng kể trong việc giúp những sản phẩm “đáng tín cậy”, “đầy sáng tạo” và “nhiều lợi ích” đến từ Đài Loan góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Theo ghi nhận của hãng nghiên cứu Nielsen, nhận thức của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm công nghệ của Đài Loan đã tăng từ 4% trong năm 2010 lên 7% trong năm 2012. Con số này đối với các sản phẩm tiêu dùng cũng tăng từ 1% lên 3%.

 

Nối tiếp thành công của những năm trước, Taiwan Excellence 2013 tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm tiên tiến và sáng tạo của Đài Loan thông qua chuỗi hoạt động hấp dẫn. Hai sự kiện lớn thường niên sẽ đánh dấu sự góp mặt của Taiwan Excellence là Triển lãm quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác & gia công kim loại (MTA 2013) và Vietnam Expo 2013. Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện trải nghiệm các sản phẩm hàng đầu Đài Loan tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục được tổ chức. Đến với Taiwan Excellence 2013, người tiêu dùng sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm những sản phẩm xuất sắc nhất của Đài Loan đã chinh phục người tiêu dùng toàn cầu như điện thoại HTC, máy tính Acer, máy tính Gigabyte, xe máy SYM, ô tô Luxgen cùng nhiều sản phẩm tiên tiến và sáng tạo khác.

Với chuỗi hoạt động quảng bá hấp dẫn cùng sự tham gia của nhiều thương hiệu mạnh, Taiwan Excellence đặt mục tiêu cho năm 2013 là tăng nhận thức của người tiêu dùng đối với các thương hiệu của Đài Loan thêm 20%, đồng thời thúc đẩy kim ngạch xuất khẩu của Đài Loan sang Việt Nam tăng thêm 20%.

 

Phát biểu tại lễ khởi động chiến dịch, ông Huang Chih-Peng, trưởng đại diện văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội chia sẻ: “Bước qua năm thứ 4 tại Việt Nam, Taiwan Excellence đã thực hiện thành công vai trò cầu nối giúp những thương hiệu hàng đầu thế giới xuất xứ từ Đài Loan tiếp cận người tiêu dùng. Với những tiềm năng của một nền kinh tế đang phát triển nhanh, Việt Nam đã và đang là thị trường trọng điểm của nhiều doanh nghiệp Đài Loan. Số lượng thương hiệu tham gia chiến dịch ngày càng tăng cùng mức độ phủ sóng của Taiwan Excellence đã khẳng định tiềm năng đó”.

Nếu như Taiwan Excellence 2013 tập trung giới thiệu những sản phẩm hàng đầu của Đài Loan đến người tiêu dùng, Taiwan Excellence Cares là hoạt động xã hội nhằm giúp ngày càng nhiều người tại 4 quốc gia Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Trung Quốc có thể trải nghiệm “phong cách sống tuyệt vời” của Taiwan Excellence. Giai đoạn một là giai đoạn đăng kí trực tuyến, với mỗi lượt đăng kí, Taiwan Excellence sẽ đóng góp 1 USD cho quỹ từ thiện địa phương. Tổng số tiền quyên góp dự kiến lên tới 40,000 USD. Người tham gia cũng có thể tích điểm bằng cách kêu gọi người khác cùng đăng kí cho chương trình. 20 người tích cực nhất sau đó sẽ bước vào giai đoạn 2 với việc lên kế hoạch cho một hoạt động từ thiện tại địa phương của mình. 3 người có kế hoạch được bình chọn nhiều nhất trong số các thí sinh đến từ 4 quốc gia sẽ được tài trợ các sản phẩm của Taiwan Excellence có tổng giá trị lên tới 120,000 USD để thực hiện chương trình từ thiện của mình.

Chiến dịch Taiwan Excellence sẽ kéo dài từ tháng 6 đến hết năm 2013.

Thanh Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang