Trường Giang: 'Còn gì là cái bảo vệ đáng có của người đàn ông' sau những lùm xùm với Nam Em

author 06:25 21/04/2018

(VietQ.vn) - "Những ngày tháng qua, tôi phải sống trong đau khổ, dằn vặt và mệt mỏi vì nếu không do mình thì những chuyện như vậy không thể xảy ra" - Trường Giang chia sẻ.

Thời gian qua, trên các trang báo và diễn đàn mạng xã hội, câu chuyện giữa Trường Giang và Nam Em bùng phát liên quan đến những ồn ào tình cảm giữa hai người. Đến cả mẹ của Nam Em cũng phải lên tiếng chỉ trích Trường Giang "bắt cá 2 tay".

Dù đã chịu đựng và im lặng suốt thời gian qua, bởi chuyện này cũng đã khiến báo giới nghi ngại về màn cầu hôn "bá đạo" hồi đầu năm của Trường Giang với Nhã Phương có thể không đem lại kết quả tốt đẹp.

Trường Giang: 'Còn gì là cái bảo vệ đáng có của người đàn ông' sau những lùm xùm với Nam Em

 Trường Giang ngao ngán về những hành động của Nam Em và buồn bả vì đã khiến Nhã Phương phải buồn. Ảnh Zing

Trước những lùm xùm làm đau óc nhiều ngày qua, mới đây Trường Giang chính thức lên tiếng. Đáng chú ý là sau hành động mang bánh và hoa tới trước cửa căn hộ nhà Trường Giang của Nam Em đã khiến nam danh hài không thể không lên tiếng.

Chia sẻ với báo điện tử Zing, Trường Giang khá bức xúc và ngao ngán khi cho rằng Nam Em có vấn đề về đầu óc. “Nam Em có gì về đầu óc ấy chứ không như người thường. Có nhiều chuyện xảy ra mà mọi người đã biết và không tin là sẽ xảy ra như vậy. Tôi không trách cô, không từ mình thì không bao giờ xảy ra chuyện đó. Cô ấy là người không bình thường và không hiểu cô ấy đang làm gì trong showbiz nữa.

Trường Giang cũng không nghi ngại khi đặt câu hỏi về con người của Nam Em, "nào là lên báo nói rồi livestream rồi nói về tình yêu là gì, quay MV rồi qua nhà cầm bánh kem để trước nhà, cầm bó bông rồi kêu người ta quay đăng lên trên mạng. Cô ấy sẽ được lên báo để người ta nói nữa. Để làm gì? Điều tốt đẹp không nói, mang những thứ xấu xa lên phanh phui để làm gì?”.

Nguồn Clip: Zing.vn

Xung quanh câu chuyện này, Trường Giang cũng cảm thấy mình có lỗi với Nhã Phương, anh cho rằng: "Phương là cô gái hiền lành, tử tế, còn tôi là “một thằng” rất tệ. Dù biết là không đúng, biết phải dừng lại nhưng tôi vẫn để cảm xúc dẫn dắt mình đi, như vậy là tôi đã sai rồi.

"Còn gì là cái bảo vệ đáng có của người đàn ông" - Trường Giang thẳng thắn chia sẻ sau những lùm xùm với Nam Em đã khiến Nhã Phương phải buồn và khóc không thở được. 

Vì thế, "sau những chia sẻ hôm nay, có người sẽ nói tôi “xạo”, sẽ chửi, sỉ nhục, nói tôi cố tình kéo dài câu chuyện. Mọi người nói tôi gì cũng được, nhưng đừng nhắc gì đến những người xung quanh tôi nữa. Còn Nhã Phương, xin đừng đụng đến cô ấy vì Phương không đáng bị liên quan đến chuyện này" - Trường Giang nói.

Khuất Nguyên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang