Vụ 2 hiệp sĩ bị đâm tử vong: Dấu tích trên chiếc xe Exciter tố giác nghi can

author 14:42 16/05/2018

(VietQ.vn) - “Chiếc xe mà 2 nghi can chở nhau có nhiều vết máu, trong đó có ít nhất 3 nạn nhân có máu trên xe”, Thiếu tướng Phan Anh Minh thông tin.

Vietnamnet thông tin, liên quan đến vụ nhóm hiệp sĩ bị băng nhóm trộm cướp đâm chết gây rúng động, Thiếu tướng Phan Anh Minh – Phó giám đốc Công an TP.HCM xác nhận, đến nay cơ quan công an đã thu giữ được một số vật chứng của vụ án bao gồm: chiếc xe gắn Exciter, 1 chiếc quần sooc, 1 điện thoại và 1 con dao.

Về chiếc xe Exciter màu đỏ do nghi can Nguyễn Hoàng Châu Phú (SN 1994, ngụ huyện Hóc Môn) cầm lái chở nghi can Nguyễn Tấn Tài (tự Tài “mụn”, SN 1994, ngụ Q.12) đi gây án. Cơ quan công an xác định, đây là loại xe 150 phân khối, còn nguyên trạng gắn BKS giả: 50Y1 – 065.85. Camera xung quanh hiện trường tại thời điểm trước và sau khi vụ án xảy ra ghi nhận đây là phương tiện gây án mà 2 nghi can sử dụng.

vu-2-hiep-si-bi-dam-tu-vong-dau-tich-tren-chiec-xe-exciter-to-giac-nghi-can

 Tang vật, đồng thời là phương tiện gây án - chiếc xe Exciter. Ảnh: Vietnamnet

Khi tiếp nhận chuyển giao chiếc xe này, trong chiều 14/5 đến sáng 15/5 phòng Kỹ thuật Hình sự (PC54) - Công an TP.HCM đã tiến hành kiểm tra, giám định; qua đó thu thập được nhiều dấu vết máu.

"Khả năng là máu của các nạn nhân. Theo tôi dự đoán có ít nhất 3 nạn nhân có máu trên xe Exciter”, tướng Minh thông tin.

Ông Minh còn cho biết, “ngoài ra, trên quần áo tư trang của cả Phú và Tài cũng phát hiện có dấu vết máu. Kết quả xét nghiệm là máu của ai thì cần phải có thời gian để làm rõ”.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Giao Thông, đêm qua 15/5, MXH Facebook bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tối ngày 13/5 xảy ra sự việc băng trộm giết chết 2 hiệp sĩ đường phố ở TP.HCM, theo đó, clip thể hiện rõ cảnh một hiệp sĩ mặc áo đỏ sau khi bị tên trộm đâm bằng hung khí, vẫn cố hét lên với mọi người: "Cướp, cướp đó bà con ơi, bắt lấy nó!" trước khi gục xuống đường.

Sau đó, rất nhiều người dân đã tìm cách đuổi theo băng trộm nhưng không kịp, số đông cũng đã tới trợ giúp hiệp sĩ nhưng anh đã trút hơi thở cuối cùng ngay tại hiện trường.

Thuế xăng dầu sẽ tăng kịch khung, lên tới 4.000 đồng/lít?(VietQ.vn) - Bộ Tài chính đề nghị tăng thuế bảo vệ môi trường trong đó có thuế xăng dầu. Cụ thể, xăng từ 3.000 đồng/lít lên mức kịch khung cho phép là 4.000 đồng/lít.

Nhiều cư dân mạng sau khi xem đoạn clip đã bày tỏ lòng cảm phục đối với hành động của những hiệp sĩ đường phố, mặc dù bị đâm trọng thương nhưng vẫn cố gắng dùng chút sức lực còn lại để cảnh báo mọi người.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang