Xem xét kỷ luật phụ xe buýt hành hung, sàm sỡ nữ hành khách

author 14:14 05/04/2016

(VietQ.vn) - Bảo Yến Bus cho biết đang họp bàn và có hình thức xử lý phụ xe buýt số 58 có hành vi “sàm sỡ”, hành hung nữ hành khách.

Ngày 5/4, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Khoa Trường, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ (Công ty TNHH Du lịch - Dịch vụ - Xây dựng Bảo Yến - Bảo Yến Bus) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã đình chỉ công tác đối với phụ xe buýt Trần Văn Sang (SN 1979), người bị nữ hành khách tố hành hung “sàm sỡ” trên xe buýt gây xôn xao dư luật vừa qua.

“Anh Sang đã có hành động động chân, tay và tát nữ sinh. Hành động này không thể chấp nhận được, vi phạm quy định của công ty. Do vậy, chúng tôi sẽ họp bàn để sa thải nhân viên này. Mặt khác, để làm gương cho những nhân viên khác, không tái phạm hành động trên”, ông Trường thông tin.

Theo ông Trường, ngày 4/4, đơn vị đã cử cán bộ cùng với phụ xe buýt sang nhà nữ sinh Q.A. ở quận Đống Đa thăm hỏi và xin lỗi nữ sinh. Sau đó, phía gia đình Q.A. đồng ý lời xin lỗi và bỏ qua cho hành động của anh Sang. “Hiện tại sức khỏe của Q.A. đã ổn định trở lại, các vết thêm tím ở cằm đã giảm”, ông Trường nói.

Nữ hành khách tố bị phụ xe buýt số 58 sàm sỡ, hành hungNữ hành khách tố bị phụ xe buýt số 58 sàm sỡ, hành hung

Ông Trường thông tin thêm, anh Sang làm việc ở công ty được hơn 3 năm nay. Trước đây, anh Sang chưa từng vi phạm nội quy của công ty, tính tình hòa đồng.

Trước đó, câu chuyện mà nickname facebook Q. A. đăng tải có nội dung như sau: “Share cho mọi người tránh cái xe bus 58 tuyến xe đi từ Mê Linh- Yên Phụ Biển 29 – 09… này ra nhé.

Hôm em về quê ăn giỗ bà ngoại ra, em đi chuyến xe lúc 2h30 chiều thứ 5 ngày 31/3… Kiểu cắm mặt vào ngực mình dở trò dâm đãng định sàm sỡ em các bác ạ. Em sợ quá mới hét lên đẩy tay ông ý ra khỏi ngực mình...

Xong xông vào đánh đá em bầm tím mặt mũi người em như thế này đây ạ…Còn túm tóc đẩy em xuống xe giữa đường cao tốc may là còn vác được xác về được đến nhà đây ạ…”

Ngay sau khi câu chuyện trên xuất hiện trên mạng xã hội đã thu thút được sự quan tâm chú ý của cộng đồng mạng.

Đa số mọi người đều lên tiếng phản ánh về hành động đánh người của phụ xe buýt đặc biệt là hành động đuổi hành khách xuống giữa đường.

Vết thâm tím ở cằm nữ hành kháchVết thâm tím ở cằm nữ hành khách

Qua tìm hiểu được biết, người chia sẻ nội dung trên là chị Nguyễn Q. A. (SN 1998, trú tại quận Đống Đa, TP. Hà Nội).

Theo như lời chị Q. A. cho biết, vào chiều ngày 31/3, do gia đình nhà ngoại có giỗ nên chị Q. A. đã bắt xe buýt về nhà ngoại để ăn giỗ.

Sau khi ăn giỗ xong, đến khoảng 14h15 phút cùng ngày, chị Q. A. ra khu vực HonDa Mê Linh (xã Đại Thịnh, huyện Mê Linh, TP. Hà Nội) bắt xe buýt số 58 để về nhà.

“Lúc lên xe, trên xe cũng đã có một vài người. Vừa bước lên xe, ông phụ xe đã có hành động đụng chạm vào người em, nhưng do mệt nên em cũng không muốn nói gì, chỉ nghĩ là do va chạm bình thường lúc lên xe.

Sau khi lên xe được một lúc, em bị say xe và nôn ra túi nên đã gọi bác phụ xe để hỏi xin một vài tờ giấy lau. Sau đó, bác phụ xe đi xuống và tiến lại gần chỗ em ngồi và như kiểu là không nghe thấy tiếng em nói nên cứ cúi đầu vào ngực, có ý đụng chạm vào người.

Sau đó, em sợ quá hét lên thì ông ấy gằn giọng nên chửi mình. Vì bị say xe lại đi một đoạn đường xa nên em không muốn đôi co, em chỉ nói là người đi xe, giúp được gì thì bác giúp.

Nói xong, ông phụ xe chửi rồi lao vào đánh em, túm tóc đẩy xuống đường đoạn gần trạm thu phí Nội Bài” chị Q. A. nhớ lại lúc mình bị đánh.

Cũng theo lời chị Q. A cho biết, sau khi sự việc xảy ra, chị đã bị hoảng loạn tinh thần, cho đến ngày hôm nay (4/4) trên cơ thể vẫn còn thâm tím, các vết thương vẫn còn đau.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang