Xét xử chồng dùng búa đập đầu vợ con: Giọt nước mắt muộn màng

author 15:44 17/11/2015

(VietQ.vn) - Tại tòa hôm nay, Tín tỏ ra hối hận, nhiều lần khóc khi trả lời HĐXX. Vợ anh ta cũng nức nở thừa nhận mình có một phần lỗi dẫn đến sai phạm của chồng và xin tòa giảm án cho Tín.

Theo tin tức từ báo VnExpress, ngày 17/11, TAND TP HCM tuyên phạt Lê Công Tín (28 tuổi) mức án 15 năm tù về tội Giết người. Theo HĐXX, bị cáo cùng lúc phạm tội với nhiều người, là vợ con của mình, nhưng hậu quả hạn chế và nạn nhân có đơn xin bãi nại nên tòa giảm một phần hình phạt.

Tại tòa hôm nay, Tín tỏ ra hối hận, nhiều lần khóc khi trả lời HĐXX. Vợ anh ta cũng nức nở thừa nhận mình có một phần lỗi dẫn đến sai phạm của chồng và xin tòa giảm án cho Tín.

Bị cáo Tín tại phiên tòaBị cáo Tín tại phiên tòa. Ảnh: Tuổi Trẻ

"Hôm đó tôi cũng đã lớn tiếng với chồng. Trong cơn tức giận lại đòi chia tay nên mới dẫn đến sự việc ngày hôm nay", vợ Tín nói và cho biết không đòi bồi thường.

Theo cáo trạng, Tín sống cùng vợ con tại xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn. Tối 19/1/2015, Tín đi sinh nhật bạn đến 22h mới về. Khi về nhà, Tín và vợ là chị Mai Thị Thùy Trang cãi nhau về việc Tín nhận lương nhưng chưa mang về. Chị Trang điện thoại cho cha mẹ chồng báo về việc trên và đòi chia tay. Do say rượu, Tín bực tức nảy sinh ý định giết chết vợ con rồi tự sát.

Tín gọi điện thoại cho cha mẹ hỏi thăm sức khỏe. Sau đó, Tín đến thùng đồ nghề sửa xe lấy 1 cây búa sắt đến phía sau chị Trang đánh 1 cái vào vùng đỉnh đầu của chị làm chị Trang té xuống nền nhà bất tỉnh.

Tín tiếp tục dùng búa đánh vào đầu cháu Lê Huỳnh Mai Anh (3 tuổi, con gái của Tín và chị Trang đang nằm uống sữa trên nệm) làm cháu bất tỉnh. Sau khi gây án với vợ và con gái, Tín dùng búa đánh vào đầu mình 3 cái để tự sát. Lúc này chị Trang tỉnh lại, chạy ra ngoài kêu cứu, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang