Bánh mứt kẹo Hà Nội – thương hiệu của người Hà Nội

author 16:16 29/08/2014

(VietQ.vn) - Tự hào là đơn vị có truyền thống lâu đời bậc nhất trong lĩnh vực sản xuất Bánh Trung thu, một phần không thể thiếu trong mâm cỗ đêm rằm của các gia đình Hà Nội qua nhiều thế hệ, 50 năm qua, Công ty cp bánh mứt kẹo Hà Nội đã đưa những điều rất đặc trưng của Hà Nội như hương vị gần gũi, phong cách lịch lãm, thưởng thức tinh tế, nghệ nhân tài hoa, thương hiệu uy tín… vào các sản phẩm của mình.

Đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã

Năm 2014, Bánh Trung thu của Công ty cp bánh mứt kẹo Hà Nội được chia làm 3 dòng chính: dòng bánh Trung thu truyền thống Hà Nội, dòng bánh Trung thu theo Công nghệ Malaysia và dòng bánh dành cho người tiểu đường, ăn chay, ăn kiêng.

Dòng Bánh truyền thống Hà Nội: Là dòng sản phẩm thế mạnh, giúp tạo nên uy tín của thương hiệu Công ty. Hương vị gần gũi, tinh tế và luôn đọng lại trong tâm trí thực khách mỗi độ thu về nhờ lá chanh tươi hòa quyện với hương thơm của rượu, mỡ phần, hương thơm của bột nếp cùng hương hoa bưởi tươi có trong mứt bí. Vỏ bánh mỏng, giòn tan (với bánh nướng), và mềm dẻo, mịn, thơm đặc trưng (với bánh dẻo); với hai dòng chính là nhân thập cẩm và nhân nhuyễn. Dòng nhân thập cẩm gồm có Ngũ nhân, Thập cẩm Lạp xường, Thập cẩm gà quay, Thập cẩm xá xíu… Dòng nhân nhuyễn với Nhân Đậu xanh nguyên chất, Nhân Đậu xanh xát trứng muối và Nhân Sen xát nguyên chất.

Dòng bánh sản xuất theo công nghệ Malaysia: Những chiếc bánh được sản xuất theo công nghệ Malaysia sẽ đem đến cho quý khách hàng thêm sự lựa chọn thú vị. Với cùi bánh mềm, cách phối trộn nhân đa dạng và thường được kết hợp với trứng muối, tạo ra hương vị hài hòa.

Các loại nhân nhuyễn như lá dứa, khoai môn, trà xanh v.v… mang vị ngọt thanh và được chế biến theo quy trình hoàn toàn khác với các loại nhân nhuyễn truyền thống. So với bánh thập cẩm truyền thống, với hương vị nổi bật của lá chanh, mỡ muối, mứt bí, lạp xường, lạc rang…, bánh thập cẩm kiểu Malaysia với hạt điều, hạt dưa, hạnh nhân và các loại hạt giàu chất béo thực vật có vị ngậy, độ bùi tạo ra những mùi vị đặc sắc, phong phú và khác biệt.

Để phục vụ nhu cầu thưởng thức và làm quà biếu ngày càng cao của khách hàng, bên cạnh dòng bánh Trung thu truyền thống công ty còn có dòng bánh Trung thu hiện đại với 2 dòng nổi trội: thập cẩm và nhân nhuyễn.

Dòng nhân thập cẩm gồm có các loại nhân thập cẩm mang hương vị của biển như: Tôm hùm, sò điệp, vây cá, yến sào, cà hồi…

Vây cá mập hoàn toàn là chất sụn, với hàm lượng đạm cao nhất trong các loại thực phẩm giàu đạm. Đây vừa là loại thực phẩm bổ dưỡng cao cấp vừa được coi là thần dược có nhiều tác dụng đặc biệt.

Tôm hùm là một loại hải sản rất giàu dinh dưỡng, có hàm lượng canxi và đạm cao, là món ăn quý, bổ dưỡng giúp tăng cường thể chất, đồng thời cũng có lợi với những trường hợp hay bị hạ đường huyết hoặc suy dinh dưỡng, huyết áp thấp.

Cá hồi là loại thực phẩm bổ dưỡng hàng đầu, có khả năng giúp bảo vệ và ngăn ngừa các bệnh thường gặp đối với tim mạch do có chứa hàm lượng lớn omega 3 và bổ sung hàm lượng sắt, protein vào trong cơ thể. Độ bùi của đậu xanh hòa quyện với độ ngậy và ngọt của thịt cá hồi tạo thành một món bánh nướng độc nhất vô nhị. Chính điều này đã giúp cho danh sách các sản phẩm Bánh của chúng tôi càng thêm phong phú.

Yến sào hay tổ yến là tên một loại thực phẩm - dược phẩm nổi tiếng được tìm thấy trên vách đá, hang động nơi chim yến sinh sống. Đây là một trong tám món ăn cao lương mỹ vị mà từ ngàn xưa đã được các vua chúa dùng trong các buổi yến tiệc, làm quà tặng, xem như một tặng phẩm quý. Dưới bàn tay tài hoa của những người thợ làm bánh, những món cao lương mỹ vị này đã thực sự trở thành một loại bánh thơm ngon, bổ dưỡng và độc đáo nhân dịp tết trung thu.

Dòng nhân nhuyễn: bên cạnh dòng nhân đậu xanh xát nguyên chất và sen xát nguyên chất chúng tôi tiếp tục biến sâm, linh chi, trà xanh, tảo, gấc…thành các loại nhân nhuyễn mang tính thuần Việt như: Sen Sâm linh chi, Sen đậu ngự hạnh nhân, Sen trà xanh, Sen gấc…

Nhân Sâm và Nấm Linh Chi là hai dược liệu quý đứng đầu trong các loại thuốc bổ của Y Học Phương Đông. Tác dụng của hai dược liệu này đã được kiểm chứng qua thực thế sử dụng hàng ngàn năm. Ngày nay các tác dụng đó đã được Y Học Hiện Đại chứng minh.

 Nhân Sâm và Nấm Linh Chi có tác dụng điều hoà huyết áp, giảm cholesterol trong máu, hỗ trợ bệnh nhân đái tháo đường và các bệnh tim mạch.

Phục hồi chức năng gan, giải độc gan.

Chữa các chứng mất ngủ, mỏi mệt, suy nhược thần kinh.

Tác dụng như một chất chống lão hóa, chống ung thư nhờ chứa polysaccharid và các axit ganodermic. Tăng khả năng miễn dịch, rất quan trọng với người bị tiểu đường…

Đậu ngự là một trong những nguồn cung cấp tốt nhất các sợi hòa tan giúp điều hòa việc chuyển vận thức ăn trong ruột và thải trừ cholesterol, ổn định lượng đường trong máu. Các chất ức chế proteaz & amylaz trong đậu ngự có khả năng khóa sự hoạt động của các tác nhân gây ung thư trong ruột non. Các loại đậu còn là nguồn cung cấp vitamin B9 (acid folic), sắt (fer), vitamin C, kẽm, kali..., từ đó kích hoạt hệ miễn nhiễm, chế tạo các cấu trúc di truyền, kích thích sự phát triển của thai nhi.

Tập quán uống trà xanh bắt nguồn từ Trung Quốc vào khoảng 800 năm sau Công nguyên. Trà xanh lưu truyền vào nước ta không rõ từ năm nào nhưng được coi là một thứ nước uống dân dã, phổ biến trong nhân dân. Trà xanh có rất nhiều hoạt tính dược học tác dụng chống các bệnh như: ung thư, các bệnh về tim mạch và bệnh tiểu đường. Một nghiên cứu gần đây cho biết khả năng chống virut của catechin có trong trà xanh có hiệu quả đối với bệnh AIDS.

Bánh Nướng Tảo Spirulina là một món quà vô giḠcó nguồn gốc từ đại dương bao la, được xem là nguồn dinh dưỡng, dược liệu quí. Nó là sản phẩm chống suy dinh d¬ìng rất tốt cho trẻ em, người già và một số đối tượng khác như người sau phẫu thuật, thiểu năng dinh dưỡng. Đặc biệt nguyên liệu được sản xuất 100% từ thiên nhiên nên chúng hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Gấc Việt Nam không chỉ giúp trẻ em chống khô mắt, mờ mắt, phát triển trí tuệ, giúp phụ nữ có làn da hồng hào, tươi trẻ, tăng sức đề kháng với bệnh tật mà còn giúp nam giới ngăn chặn nguy cơ ung thư gan, u xơ tuyến tiền liệt. Vì vậy, chúng tôi đã mạnh dạn biến gấc thành sản phẩm phục vụ cho sức khỏe cộng đồng bằng cách đưa gấc vào bánh trung thu với tên gọi bánh nướng, bánh dẻo sen gấc.

Hộp Đặc Biệt gồm có 5 chủng loại hết sức đa dạng và cũng được chia làm hai dòng như các loại bánh thông thường:

Dòng Bánh đặc biệt truyền thống Hà Nội gồm có: Vọng Nguyệt, Dạ Thu Thưởng Nguyệt

Hộp bánh Vọng Nguyệt với 9 bánh 100g gồm các loại bánh nướng: Thập cẩm Vây cá, Thập cẩm Sò điệp, Thập cẩm Dăm bông, Sen đậu ngự hạnh nhân, Sen trứng, Sen cacao sữa dừa; và các loại bánh dẻo: Thập cẩm dăm bông, Sen long nhãn hạt dưa, Sen gấc. Giá bán: 960.000đ/hộp

Hộp Bánh Dạ Thu Thưởng Nguyệt với 5 bánh 120g gồm các loại bánh nướng : Thập cẩm cá hồi, Sen cacao sữa dừa, Sen trứng; và các loại bánh dẻo: Thập cẩm dăm bông, sen long nhãn hạt dưa. Giá bán: 500.000 đ/hộp

Dòng bánh đặc biệt sản xuất theo công nghệ Malaysia gồm có: Bảo Nguyệt, Minh Nguyệt Quang và Dạ Nguyệt: Hộp Bánh Bảo Nguyệt với 4 bánh 210g  và 1 chai rượu vang  750ml gồm các loại bánh nướng: Vây cá Dăm bông 2 trứng, Sò điệp 2 trứng, Tôm hùm dăm bông 2 trứng và Sen Yến Bạch quả 2 trứng. Giá bán: 1.550.000 đ/hộp.

Hộp bánh Minh Nguyệt Quang với 5 bánh 120g và 1 hộp trà  100g  gồm các loại bánh nướng: vây cá  1 trứng, Sò điệp 1 trứng, Gà quay dăm bông 1 trứng, Khoai môn Hạt dưa 1 trứng và Sen xát hạnh nhân 1 trứng. Giá bán: 600.000 đ/hộp.

Hộp bánh Dạ Nguyệt với 4 bánh 150g và 1 hộp trà  100g  gồm các loại bánh nướng: Vây cá  1 trứng, Thập cẩm dăm bông 1 trứng, Lá dứa Hạt dưa 1 trứng và Sen trà xanh hạnh nhân 1 trứng. Giá bán:500.000 đ/hộp.

Sản Phẩm cho người ăn kiêng, ăn chay: Hộp Bánh Chay với 6 chiếc loại 100g gồm các loại bánh nướng: tảo Spirulina, sen cacao sữa dừa, sen trà xanh hạnh nhân, sen gấc và các loại bánh dẻo: sen sâm linh chi, sen long nhãn hạt dưa. Giá bán: 400.000đ/hộp

Hộp Bánh Isomalt gồm 4 loại bánh Nướng 120g: Tảo Spirulina, Đậu xanh Isomalt và 2 Thập cẩm dăm bông Isomalt. Giá bán: 380.000 đ/ hộp. Sản phẩm là sự kết hợp hài hoà giữa kỹ thuật truyền thống và những thành tựu khoa học kỹ thuật mới về sản phẩm dinh dưỡng và thực phẩm chức năng. Do đó, Bánh trung thu Isomalt vẫn giữ được hương vị truyền thống nhưng bổ sung những chất sinh học rất tốt cho sức khỏe. CTCP Bánh Mứt Kẹo Hà Nội cũng tự hào là đơn vị đầu tiên mang đến cho người có nhu cầu ăn kiêng, người mắc bệnh tiểu đường hoặc béo phì sản phẩm bánh nướng thập cẩm Isomalt.

Đặc tính của sản phẩm này là có thành phần dinh dưỡng cân bằng, và chỉ số đường huyết thấp; Sử dụng đường Isomalt; Bổ sung DHA, FOS - Hỗ trợ tiêu hoá, hấp thụ và ổn định glucose máu; Rất thích hợp cho những người ăn kiêng và người bị bệnh tiểu đường

Không ngừng nâng cao công nghệ sản xuất, chất lượng sản phẩm

Công ty áp dụng các biện pháp, tăng cường kiểm soát để đảm bảo chất lượng sản phẩm và ATVSTP theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008. Công ty luôn coi trọng việc tạo ra giá trị thực cho sản phẩm và luôn tâm niệm chất lượng phải đi đôi với giá trị, do đó khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm của Bánh Mứt Kẹo Hà Nội để sử dụng cho mình và gia đình hoặc để biếu tặng. Mỗi chiếc bánh tươi - ngon của Công ty được chế biến từ những nguyên liệu tốt và được kiểm soát chặt chẽ nhất.

Với chất lượng đã được khẳng định 50 năm qua, bánh Trung thu của Công ty CP Bánh Mứt Kẹo Hà Nội đã trở nên thân quen không chỉ với những người dân Thủ đô, các tỉnh phía Bắc mà đã đến với một số thị trường ngoài nước như: Đức, Séc, Pháp, Hàn Quốc… Sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao trong nhiều năm liền

Với thông điệp “Nồng ấm ân tình, tôn vinh truyền thống”, CTCP Bánh Mứt Kẹo Hà Nội mong muốn tiếp nối và vun đắp những giá trị Hà Nội ngàn năm.Vào đêm rằm tháng tám, mỗi chiếc bánh của Công ty sẽ góp thêm một niềm vui vào không khí gia đình xum vầy, đầm ấm; gửi gắm lòng tri ân trong bữa tiệc giữa các đồng nghiệp và làm rộn rã thêm những câu chuyện, những tiếng cười giòn tan của con trẻ.

Sản phẩm của chúng tôi được bán rộng rãi tại:

-     54A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
-     Số 10 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
-     Số 1, Ngách 18/10  Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội.
-     Số 15, Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
-     Hệ thống siêu thị Fivimart, Ocean Mart, Lotte Mart
-     Các cửa hàng đại lý khác.
-    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Kinh doanh - CTCP Bánh Mứt Kẹo Hà Nội theo số điện thoại 04-38350006 hoặc 04-38344971.


Nguyên An

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang