Bắt khẩn cấp tài xế say xỉn, gây ra tai nạn chết người, rồi kéo lê xe máy hơn 4km

author 06:29 17/07/2016

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an Q.5, TP.HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thành Lộc để làm rõ về hành vi gây ra tai nạn giao thông chết người.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Tối ngày 16/7, lãnh đạo cơ quan CSĐT, Công an Q.5, TP.HCM xác nhận, hiện đơn vị này đã ra quyết định bắt giữ khẩn cấp đối với Lê Thành Lộc (27 tuổi, ngụ tại quận Bình Tân, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”, gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đêm ngày 15/7.

Theo đó, Lộc là nhân viên văn phòng của một Công ty nằm trên địa bàn Q.1. Sau chầu nhậu bí tỉ từ 17h30 chiều 15/7, Lộc lái ô tô về nhà vào tối cùng ngày. Lúc 23h đêm, khi đi ngang qua Võ Văn Kiệt – Huỳnh Mẫn Đạt (phường 5 – Q.5, TP.HCM), ô tô của Lộc đã tông thẳng vào chiếc xe gắn máy do ông Trần Văn Hoàng (49 tuổi, chạy xe ôm) điều khiển.

Tai nạn xảy ra đã làm cho chiếc xe gắn máy cuốn vào gầm chiếc ô tô, khiến ông Hoàng bị văng xa 13m, tử vong tại chỗ.

Gây ra tai nạn nhưng không chịu dừng lại, chiếc xe ô tô tiếp tục di chuyển trên đường Võ Văn Kiệt, theo hướng từ Q.5 về quận Bình Tân. Thế nhưng, khi xe chạy đến giao lộ Võ Văn Kiệt – Cao Văn Lầu (Q.6), cách hiện trường tai nạn khoảng hơn 4km, thì tổ tuần tra CSGT thuộc Công an Q.5 đã bắt được phương tiện và người.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng do Lê Thành Lộc gây ra - ảnh: internet.

Tuy nhiên, lúc này, người dân phát hiện chiếc xe gắn máy của Hoàng vẫn còn nằm ở dưới gầm xe ô tô, do Lộc gài số lùi nhưng xe gắn máy vẫn bám chặt, nên cứ để thế chạy bình thường.

Trong quá trình chạy, xe gắn máy đã tạo ra ma sát với đường, phát ra tia lửa điện, bắt vào nhiên liệu của ô tô, nên đã bốc cháy, thiêu rụi chiếc ô tô ở giao lộ nói trên.

Lực lượng CS PCCC Q.5, TP.HCM nhận được tin báo, đã điều lực lượng chữa lữa chuyên nghiệp có mặt tại hiện trường, dập lửa, nhưng không thành. Toàn bộ ô tô và chiếc xe gắn máy đã cháy hoàn toàn.

Cơ quan CSĐT – Công an Q.5 cũng đã cử lực lượng tới hiện trường điều tra, khám nghiệm hiện trường cho tới sáng ngày 16/7 mới hoàn tất. Qua kiểm tra ban đầu, cơ quan Công an xác nhận, Lộc không có sử dụng ma túy khi điều khiển xe, nhưng nồng độ cồn cao hơn rất nhiều so với mức cho phép.

Lộc thừa nhận, khi đã gây ra tai nạn xong, do hoảng sợ nên đã điều khiển xe bỏ chạy. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Bắt kẻ có 4 lệnh truy nã đặc biệt, đi cướp xe SH giữa Sài Gòn(VietQ.vn) - Phúc là đối tượng được xác định là cực kỳ nguy hiểm, với 4 lệnh truy nã đặc biệt của lực lượng Công an, chủ mưu trực tiếp gây ra vụ cướp xe SH.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang