BV Việt Nam-Thụy Điển: Thu tiền ô tô ra vào không có vé, tiền vào túi ai?

author 06:09 12/04/2017

(VietQ.vn) - Cứ mỗi lượt ô tô ra vào Bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển đều bị thu 10.000 đồng nhưng không có vé. Vậy tiền này vào túi ai?

Trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam, ông L.Q, một người dân ở TP Uông Bí cho biết, do có người nhà nằm viện Việt Nam - Thụy Điển (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) nên hàng ngày ông phải ra vào bệnh viện nhiều lần.

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển Uông Bí

“Cứ mỗi lần vào ra bệnh viện, bảo vệ của bệnh viện lại thu của tôi 10.000 đồng nhưng không có vé. Vì người nhà nằm viện, tôi phải ra vào nhiều lần trong ngày. Thực ra số tiền đó không quá lớn nhưng điều khiến tôi bức xúc là khi tôi hỏi bảo vệ ở đây về việc vì sao thu tiền ô tô ra vào nhưng không có vé, bảo vệ Bệnh viện còn có thái độ, lời lẽ khó chịu với tôi”, ông Q nói.

Ngoài ông Q, có nhiều người cũng phản ánh tình trạng thu tiền ô tô ra vào không có vé đã diễn ra tại Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển từ nhiều năm.

Trước phản ánh trên, ngày 9/4, phóng viên Chất lượng Việt Nam đã trực tiếp đến bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển để tìm hiểu thì quả đúng như người dân nói, tại đây thu phí ô tô ra vào nhưng không có vé.

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển

Bảo vệ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển thu tiền ô tô ra vào không có vé. Ảnh cắt từ clip

Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển

Bảo vệ Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển thu tiền ô tô ra vào không có vé. Ảnh cắt từ clip

Câu hỏi đặt ra là bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển thu tiền ô tô ra vào nhưng không có vé thì tiền vào túi ai? Trong trường hợp ô tô bị mất hoặc hư hỏng khi để trong viện thì ai chịu trách nhiệm?

Liên quan đến phản ánh trên, trao đổi với phóng viên, Bác sĩ Trần Viết Tiệp - Giám đốc Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển, cho biết chi phí đó để phục vụ bãi đỗ xe, trông xe.

Về việc người dân băn khoăn, tại sao thu phí nhưng không có vé, ông Tiệp cho rằng “vấn đề cần nhất là giá thu có đúng quy định của UBND tỉnh Quảng Ninh không?”.

Phóng viên hỏi tiếp ông Tiệp rằng, mọi người băn khoăn việc thu phí xe ra vào mà không có vé thì thống kê như thế nào, tiền đó nộp đi đâu?  Ông Tiệp cho biết sẽ cho kiểm tra lại rồi thông tin lại cho phóng viên.

 QUANG LINH - NGỌC HÙNG

Quảng Ninh: Gánh cơm cho thợ mỏ, một công nhân bị ngã tử vong(VietQ.vn) - Một công nhân của Công ty Xây dựng Mỏ Hầm lò 2 - TKV bị ngã tử vong trong lúc gánh cơm cho những công nhân khác.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang