Trang chủ
Cảnh báo Chất lượng
Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cảnh báo “bẫy vay trả góp” tại các phòng tập gym
(VietQ.vn) - Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia vừa phát đi cảnh báo tới người tiêu dùng trước tình trạng gia tăng các chiêu thức biến chi phí tập luyện tại phòng gym thành các khoản vay tín dụng trá hình, tiềm ẩn nhiều rủi ro pháp lý và tài chính.
-
FPT shop đồng ý đổi máy mới cho khách hàng, sau khi ‘hẹn lần, hẹn lượt’ bảo hành
Sân bay quốc tế Phú Quốc: “Đỏ con mắt” tìm ổ cắm điện sạc điện thoại
Trẻ sơ sinh bị “trào ruột khỏi bụng’ chết bất thường: Bộ Y tế yêu cầu Cần Thơ giải trình
Khách hàng tố FPT shop cố tình ‘hẹn lần, hẹn lượt’ khi đem máy bảo hành
Báo động hiểm họa do sử dụng smartphone khi lái xe
C.ty gạch Hoàn Mỹ 'đổ lỗi' cho khách hàng là khó có thể chấp nhận được!
Hoạt động 'lạ' về đêm ở công viên được đầu tư gần 300 tỷ đồng
-
Xử phạt và tiêu hủy lô sản phẩm không đạt chất lượng của Dược phẩm Cửu Long
-
Vấn đề tăng hậu kiểm và minh bạch nguồn gốc mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử
Tin mới Cảnh báo Chất lượng 24h
Nghi vấn cán bộ ngân hàng Agribank móc ngoặc lừa dối khách hàng
(VietQ.vn) - Một số cán bộ của Phòng giao dịch số 6 - Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Bắc Hà Nội có dấu hiệu cung cấp thông tin sai lệch, lừa dối khách hàng.
Sản phẩm lỗi, C.ty gạch Hoàn Mỹ không bồi thường vì ‘ai bảo khiếu nại với báo chí'?
(VietQ.vn) - Công ty gạch Hoàn Mỹ (địa chỉ tại KCN Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) từ chối bồi thường số gạch bị lỗi vì lí do khách hàng “dám” phản ánh với báo chí?
Bất lực với chợ cóc lấn đường sắt giữa Hà Nội hơn chục năm qua?
(VietQ.vn) - Như đã phản ánh, chợ cóc khu vực cầu Trắng trên đường Giải Phóng (Hà Nội) tồn tại từ lâu nhưng đến nay vẫn không cơ quan chức năng nào vào cuộc, giải tỏa hoàn toàn khu chợ này, lấy lại an toàn cho hành lang đường sắt và giao thông đường bộ.
Khăn ướt BabyCare thật giả lẫn lộn, ai bảo vệ người tiêu dùng?
(VietQ.vn) - Người tiêu dùng đang rất hoang mang, không dám dùng khăn ướt Baby Care của Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Việt Úc (Công ty Việt Úc) vì những nghi vấn nhãn mác không rõ ràng, nghi có gian lận và chất lượng không đảm bảo.
Dự án CT12 Văn Phú: Sàn và chủ đầu tư bỏ rơi khách mua nhà?
(VietQ.vn) - Người dân trót mua dự án CT12 Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) đang “sống dở chết dở” với những chiêu thức gây khó dễ của Cty CP Xây dựng Hạ Đình - chủ đầu tư dự án này.
Bức xúc phí ATM 'móc túi' khách hàng
ATM hiện chưa phải là dịch vụ thị trường đúng nghĩa và có nhiều biến tướng khiến người dùng bức xúc.
Lấy ráy tai bằng lửa: Coi chừng điếc!
(VietQ.vn) - Bỏ ra từ 100.000 - 200.000 đồng, khách hàng sẽ được trải nghiệm với thú lấy ráy tai bằng lửa. Các bác sỹ khuyến cáo, không hề có cơ sở khoa học nào từ dịch vụ này và hơn hết, "thượng đế" có thể phải hối hận vì những biến chứng không thể lường trước.
Tiền điện tăng vì ghi sai
Tập đoàn điện lực VN (EVN) và Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công thương đều cho rằng, tiền điện của các hộ dân thời gian qua tăng cao chủ yếu do thời tiết nắng nóng, phụ tải tăng cao… Nhưng thực tế rất nhiều hộ đã bị ghi sai, thậm chí có dấu hiệu cố ý ghi sai chỉ số công tơ điện của khách hàng.
.


