Công nghệ thủy liệu - phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng sức nước

author 11:41 07/09/2022

(VietQ.vn) - Thủy liệu pháp (thalassotherapy, hydrotherapy) là phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng sức nước, có nguồn gốc từ những người Ai Cập cổ đại. Đây là công nghệ dùng nước với nhiệt độ, áp suất và các chất hòa tan tác động lên cơ thể theo nhiều hướng khác nhau để chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam.

Ngày 6/9/2022, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu Tư và Thương Mại Ebbe đã giới thiệu công nghệ thủy liệu nâng cao sức khỏe cho người dân.

Công nghệ thủy liệu nhằm nâng cao sức khỏe cho người dân. 

Đây là công nghệ dùng nước với nhiệt độ, áp suất và các chất hòa tan để tác động lên cơ thể theo nhiều hướng khác nhau để chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam.

Thủy liệu pháp (thalassotherapy, hydrotherapy) là phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng sức nước, có nguồn gốc từ những người Ai Cập cổ đại. Đây là cách thức massage cổ chỉ dành cho tầng lớp quý tộc ở Ai Cập cổ đại, sau đó thủy liệu pháp được các nhà nghiên cứu biết đến và họ đã tiến hành các công trình nghiên cứu tìm hiểu tác dụng tuyệt vời của liệu pháp này.

Lễ ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm công nghệ tiên tiến ứng dụng trong thủy liệu pháp. 

Tại sự kiện, Công ty Cổ phần Đầu Tư và Thương Mại Ebbe đã giới thiệu một số máy móc công nghệ tiên tiến ứng dụng trong thủy liệu nhằm nâng cao sức khỏe cho người dân. 

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Đầu Tư và Thương Mại Ebbe đã ký kết hợp đồng phân phối độc quyền sản phẩm công nghệ tiên tiến ứng dụng trong thủy liệu pháp với các nhà phân phối và đại lý cấp cao trên toàn quốc.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang