CSGT 'dỏm' vẫn tự tin quát tháo cảnh sát thật

author 09:35 28/04/2015

(VietQ.vn) - Đối tượng chuyên giả danh Cảnh sát giao thông đã bị Công an Quảng Ngãi bắt giữ là là Bùi Thanh Nhàn (SN 1995) trú tại thôn Quyết Thắng, phường Trương Quang Trọng, TP Quảng Ngãi.

Theo tin tức từ VTV, Công an TP Quảng Ngãi đã bắt quả tang Bùi Thanh Nhàn, sinh năm 1995 khi đang giả danh cảnh sát giao thông để chặn người đi đường vòi tiền. Theo điều tra ban đầu, đối tượng thường dùng mũ, quần áo và bộ đàm của cảnh sát giao thông để cải trang, sau đó trà trộn vào các tổ cảnh sát tuần tra vào ban đêm.

Từ cuối năm 2014 đến nay, Nhàn đã thực hiện trót lọt 5 vụ chặn xe vòi tiền và chỉ bị phát hiện khi chặn nhầm xe của một cảnh sát khác. Về quá trình bắt giữ Nhàn, do phát điện đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên thượng sỹ Bùi Minh Tú – Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Quảng Ngãi báo cáo trực ban tổ chức bắt đối tượng. 

Đối tượng Nhàn chuyên giả danh cảnh sát tại cơ quan điều tra

Đối tượng Nhàn chuyên giả danh cảnh sát tại cơ quan điều tra. Ảnh: ANTĐ

Thượng sĩ Tú cho biết: “Thấy đối tượng có biểu hiện nghi vấn, tôi bám theo từ ngã tư Hùng Vương, Quang Trung và Lê Trung Đình đến ngã tư khách sạn Trung tâm thì thấy đối tượng liên tiếp chặn nhiều xe máy mà người điều khiển không đội mũ bảo hiểm. Để xác minh đúng vụ việc, tôi gọi về trực ban và Đội tuần tra Công an TP Quảng Ngãi, nhận được chỉ đạo bắt ngay đối tượng chứ không có cảnh sát hóa trang nào thực hiện nhiệm vụ trên tuyến. 

Thực hiện mệnh lệnh, Thượng sĩ Tú áp sát rút chìa khóa xe đối tượng, bị đối tượng nạt nộ, nói: không biết Công an à, sao dám rút chìa khóa! Tuy nhiên, khi Thượng sỹ Tú bảo chứng minh giấy tờ là Cảnh sát thì đối tượng không có giấy tờ gì mang theo người, kể cả giấy tờ tùy thân. Ngay lúc đó, tổ tuần tra Cảnh sát giao thông Công an TP Quảng Ngãi đến hỗ trợ kịp thời, đưa đối tượng về trụ sở để tiếp tục điều tra mở rộng, báo An ninh Thủ đô đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang