Decathlon Việt Nam thông báo thu hồi sản phẩm Phao bơm hơi cho trẻ em

author 06:11 18/07/2023

(VietQ.vn) - Do không đáp ứng các tiêu chuẩn, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia thông báo về chương trình thu hồi phao bơm hơi cho trẻ em của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam.

Mới đây, Công ty TNHH Decathlon Việt Nam đã gửi thông báo đến Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng – Bộ Công Thương về việc thu hồi sản phẩm Phao bơm hơi cho trẻ em – Mã 8752139 do công ty phân phối.

Cụ thể, sau khi Tập đoàn Decathlon thực hiện các quy trình kiểm định chất lượng định kỳ và nâng cấp các tiêu chuẩn, Công ty Decathlon Việt Nam đã phát hiện ra sản phẩm này chưa đáp ứng được hết các tiêu chuẩn mới của Tập đoàn Decathlon (không phù hợp yêu cầu về cơ lý) mặc dù vẫn đáp ứng các tiêu chuẩn Việt Nam từ thời điểm bán ra cho đến hiện tại và Decathlon Việt Nam đã ngay lập tức ngừng việc phân phối sản phẩm. Tuy nhiên, trên toàn hệ thống bán lẻ của Decathlon Việt Nam đã có 25 sản phẩm được phân phối tới khách hàng.

 Thu hồi phao bơm hơi cho trẻ em – Mã 8752139

Do đó, Decathlon Việt Nam khuyến cáo người tiêu dùng vì quyền lợi và an toàn của chính mình cần nhanh chóng mang sản phẩm trực tiếp đến các cửa hàng bán lẻ của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam. Sau khi kiểm tra sản phẩm thu hồi, Decathlon đề nghị người tiêu dùng ký vào Biên bản thu hồi sản phẩm và sẽ hoàn tiền cho người tiêu dùng ngay lập tức.

Đối với các trường hợp không thể đến trực tiếp cửa hàng, người tiêu dùng có thể gửi sản phẩm thông qua đường bưu điện kèm theo các thông tin về tài khoản ngân hàng của mình đến địa chỉ các cửa hàng bán lẻ của Decathlon Việt Nam hoặc hoặc địa chỉ của Công ty TNHH Decathlon Việt Nam, Lầu 5, số 26 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Sau khi tiếp nhận và kiểm tra sản phẩm, Công ty sẽ tiến hành hoàn tiền lại vào tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp.

Các chi phí vận chuyển sản phẩm thông qua đường bưu điện sẽ được Công ty thanh toán. Người tiêu dùng không phải chịu bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào trong suốt quá trình thu hồi sản phẩm.

Chương trình thu hồi sẽ được Decathlon Việt Nam tiến hành trong thời gian từ 10/7 - 31/7/2023. 

Thực hiện vai trò của cơ quan quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia cho biết, đã và đang tích cực giám sát Chương trình nêu trên do Công ty TNHH Decathlon Việt Nam thực hiện.

Bảo Linh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang