Lộ nguyên hình iPad Air 2

author 06:54 08/10/2014

(VietQ.vn) - Phải đến ngày 16/10, Apple mới tổ chức sự kiện ra mắt chiếc iPad Air 2, nhưng cấu hình đã bị rò rỉ và mô hình của thiết bị này đã bị tuồn ra ngoài về đến Việt Nam.

Nguồn tin cho biết iPad Air 2 sẽ mỏng hơn người tiền nhiệm 0,5 mm do thiết kế màn hình mới. Cụ thể, iPad Air 2 sẽ có độ dày 7 mm so với 7,5 mm của phiên bản Apple iPad Air trước đó.

Lộ nguyên hình iPad Air 2

Chưa ra mắt iPad Air 2 đã lộ cấu hình khủng. Ảnh Internet

Tuy nhiên, việc làm mỏng thiết bị cũng dẫn đến việc Apple phải loại bỏ một số nút chức năng như phím tắt tiếng (Mute), đồng thời phím tăng giảm âm lượng cũng được thiết kế lại dạng hình chữ nhật mỏng hơn. Theo Michael Report thì một số công ty như TPK, GIS, Sharp, Samsung và LG đã được Apple đặt hàng gia công màn hình cho iPad Air 2.

Máy ảnh của iPad Air 2 được nâng cấp từ 5 megapixel lên 8 megapixel và một camera phía trước hỗ trợ thoại video 720p FaceTime. Thiết bị sẽ dụng chip A8 như trên iPhone 6, RAM 2 GB và sẽ được phát hành với 3 phiên bản 32 GB, 64 GB và 128 GB. Ngoài ra, Aple iPad Air 2 còn được trang bị cảm biến vân tay, kết nối NFC để thanh toán di động thông qua Apple Pay.

Lộ nguyên hình iPad Air 2

iPad Air 2 được thiết kế mỏng hơn rất nhiều thế hệ trước. Ảnh Internet

Ngoài ra, iPad Air 2 cũng sẽ có thêm phiên bản màu vàng bên cạnh 2 màu truyền thống trắng và đen. Camera trước cũng được nâng cấp từ 1,2 MP lên 1,5 MP.

Về mô hình chiếc iPad Air 2 xuất hiện tại một cửa hàng trong nước được chủ cửa hàng tiết lộ nhập cùng một nguồn với mô hình iPhone 6 trước đó, nên có độ tin cậy khá cao. Khác với những mô hình trước đây, bản mẫu iPad Air 2 được làm khá tinh xảo và chi tiết. Logo quả táo và các nút bấm được gia công khá kỹ lưỡng. Máy có mặt kính và trọng lượng tương đương với chiếc iPad Air thật. 

Mô hình iPad Air 2 cũng có cảm biến vân tay với hình dáng giống với nút home trên iPhone 5S và iPhone 6/6 Plus. Cổng Ligtning và hai dải loa giống hệt với iPad Air đời đầu.

Duy Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang