Mẫu ô tô Ford Ranger Sport phiên bản hoàn toàn mới có giá hơn 800 triệu, động cơ mạnh mẽ

author 05:34 22/05/2023

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô Ford Ranger Sport là phiên bản hoàn toàn mới của dòng bán tải Mỹ, đi kèm mức giá 864 triệu đồng. Xe sở hữu động cơ mạnh mẽ cùng nhiều trang bị hiện đại.

Hãng xe Ford đã tăng giá bán và ra mắt phiên bản mới của dòng xe bán tải Ranger tại Việt Nam vào đầu tháng 5/2023. Điều đáng chú ý là “vua bán tải” đã được bổ sung thêm phiên bản Sport 2.0L 4×4 AT mới. Ngay sau khi ra mắt, những chiếc Ford Ranger Sport 2023 đã xuất hiện tại các đại lý.

Ở thế hệ mới vừa ra mắt, Ford Ranger được bổ sung thêm phiên bản Sport, định vị dưới Raptor và Wildtrak. Hiện tại, Ford Ranger Sport đã có mặt tại đại lý với giá từ 864 triệu đồng.

Hiện tại, Ford Ranger Sport đã có mặt tại đại lý với giá từ 864 triệu đồng. Ảnh: Zing

Với mức giá này, Ford Ranger Sport tiếp tục tạo sức ép lên các đối thủ như Toyota Hilux E (852 triệu), Mitsubishi Triton Athlete 4x4 (905 triệu) và Isuzu D-Max Type Z (880 triệu đồng). Trong đó, Ranger Sport có phần nhỉnh hơn các đối thủ kể trên về trang bị.

Bên cạnh đó, Ford Ranger Sport 2023 có nhiều đặc điểm nổi bật về thiết kế bên ngoài bao gồm lưới tản nhiệt dạng điểm, thay vì dạng tổ ong như các bản còn lại. Phần cản phía dưới lưới tản nhiệt và hốc đèn sương mù được sơn đèn.

Tay nắm cửa trên Ford Ranger Sport cũng được sơn đen, thay vì đồng màu thân xe như các phiên bản khác. Bộ mâm của Ford Ranger Sport có kích thước 18 inch tương tự bản Wildtrak nhưng được thay đổi họa tiết bên trong. Hai bên thùng sau của Ford Ranger Sport có thêm bậc bước chân tương tự bản Wildtrak. Trang bị này bị cắt trên bản Ranger Raptor.

Ford Ranger Sport có hệ thống chiếu sáng LED nhưng chỉ là đèn LED thường, không phải loại thông minh như bản Wildtrak và Raptor. Đèn báo rẽ vẫn là đèn halogen.

Bên trong nội thất của Ford Ranger Sport cũng được trang bị những tính năng và tiện ích đáng chú ý. Ford Ranger Sport có ghế ngồi mang logo Sport, ghế lái chỉnh cơ, đồng hồ kỹ thuật số 8 inch và màn hình trung tâm 10 inch cảm ứng đặt dọc tích hợp SYNC 4.

So với bản Wildtrak, Ford Ranger Sport thua thiệt ở đèn pha LED hiệu suất cao, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch, ghế lái chỉnh điện, camera 360 độ... Sự chênh lệch về trang bị là tất yếu vì Ford Ranger Sport rẻ hơn Ranger Wildtrak đến 115 triệu đồng.

Cung cấp sức mạnh cho Ford Ranger Sport là động cơ diesel tăng áp đơn 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 170 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn 405 Nm tại 1.750-2.500 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Ford Ranger Sport tại thị trường Việt Nam với 7 tùy chọn màu sắc bao gồm trắng, đen, xanh dương, bạc, ghi ánh thép, đỏ cam và nâu ánh kim. Với sự bổ sung của phiên bản mới này, dòng xe bán tải Ford Ranger hiện có tổng cộng 7 lựa chọn cho khách hàng (không tính Raptor) và giá bán dao động từ 669 triệu đồng đến 979 triệu đồng.

An Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang