(VietQ.vn) - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Phú Yên đã phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng xây dựng Kế hoạch nâng cao năng suất dựa trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo nhằm tới khuyến khích các doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng và triển khai các dự án điểm về cải tiến năng suất, thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo nâng cao năng suất. Tập trung vào các hệ thống quản lý, mô hình, công cụ cải tiến năng suất dựa trên nền tảng số và đổi mới sáng tạo. Mô hình điểm là các mô hình điển hình về cải tiến năng suất, có thể trở thành các bài học thành công để các doanh nghiệp khác học hỏi, qua đó thúc đẩy phong trào cải tiến năng suất.
Ông Lê Hồng Xanh, Giám đốc Điều hành Marketing Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn chia sẻ, sức thu hút Bia Saigon được tạo nên từ chính việc đem đến cho khách hàng sự tin tưởng đã chọn đúng sản phẩm có chất lượng vượt trội.
Thời gian gần đây, báo chí quốc tế và Việt Nam đều nói đến việc Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đang thực hiện những hoạt động đầu tư nước ngoài. Viettel thì không mới, nhưng với VNPT, có vẻ như đang tập trung mọi khả năng mở mạng di động ở nước ngoài.
Trong bối cảnh kinh tế khó khăn, nhiều DN VN, thậm chí là các tập đoàn kinh tế nhà nước đang lao dốc thì bài học về quản lý DN được quan tâm hơn bao giờ hết. Chuyện quản lý của Tập đoàn Lego là một kinh nghiệm đáng tham khảo.
Nhái cả tên gọi, thương hiệu và trang web, bê nguyên cả chương trình - cách thiết kế nội dung tour tuyến… Đó là những bức xúc của doanh nghiệp du lịch tại Hội thảo “Vai trò pháp luật trong bảo vệ thương hiệu du lịch Việt” do Hiệp hội Du lịch TP.HCM (HTA) tổ chức tại TP.HCM chiều 4/12
Sau một quá trình khá dài theo dõi sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp Việt, có một sự thật khiến chúng ta không khỏi đau xót: Thương hiệu Việt đang bị lấn át ngay trên sân nhà.
(VietQ.vn) - Vừa qua tập đoàn bia Carlsberg đã hoàn tất thủ tục mua cổ phần bắt buộc và chính thức trở thành chủ sở hữu mới của hãng bia Baltika – hãng bia lớn nhất nước Nga.
(VietQ.vn)- Resort Sài Gòn Phú Quốc, danh lam thắng cảnh tuyệt vời của Việt Nam nơi có dịch vụ lưu trú 4 sao và lữ hành quốc tế, không gian thoáng đãng rộng 4 ha với bờ biển cát trắng mịn, làn nước xanh trong hòa cùng màu xanh tươi của cỏ cây hoa lá trong khu vườn nhỏ tại khu nghỉ dưỡng, kết hợp với lối kiến trúc hài hòa, chắc chắn du khách sẽ có một chuyến tham quan khám phá và nghỉ dưỡng khó quên.
Phía Nestlé cho biết, sự kiện thử mù (blind test) Trung Nguyên thực hiện vào ngày 23/11/2003, trong khi điều 192 từ Luật thương mại năm 1997 đã quy định cấm “Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh hàng hoá”…