(VietQ.vn) - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Phú Yên đã phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng xây dựng Kế hoạch nâng cao năng suất dựa trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo nhằm tới khuyến khích các doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng và triển khai các dự án điểm về cải tiến năng suất, thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo nâng cao năng suất. Tập trung vào các hệ thống quản lý, mô hình, công cụ cải tiến năng suất dựa trên nền tảng số và đổi mới sáng tạo. Mô hình điểm là các mô hình điển hình về cải tiến năng suất, có thể trở thành các bài học thành công để các doanh nghiệp khác học hỏi, qua đó thúc đẩy phong trào cải tiến năng suất.
Tháng 9/2012, hãng bia Heineken đã đưa Victoria Azarenka, tay vợt hàng đầu thế giới người Belarus tới TP.HCM. Để quảng cáo cho sự kiện này, một trong các kênh marketing được nhãn hàng Heineken lựa chọn là tiếp thị trực tuyến.
Được cấp bảo hộ chỉ dẫn địa lý từ tháng 6-2001, nhưng hơn mười năm qua chưa sản phẩm nước mắm nào được đóng nhãn “Nước mắm Phú Quốc”. Trong khi đó trên thị trường xuất hiện nhan nhản các nhãn hiệu nước mắm “sản xuất tại Phú Quốc”.
(VietQ.vn) - Một cuộc tranh cãi lớn đã nổ ra trong gia đình sở hữu hãng sản xuất đồ thời trang Lacoste. Hội đồng quản trị công ty bầu cô Sophie Lacoste-Dournel lên làm chủ tịch, nhưng người bố Michel Lacoste lại phản đối để giành quyền kiểm soát thương hiệu mang hình con cá sấu màu xanh và muốn đưa cháu gái vào vị trí này.
Bao năm xây dựng thương hiệu "Đông Á", Trường Đại học Đông Á (Đà Nẵng) bỗng dưng bị một đơn vị cùng ngành xâm hại nghiêm trọng. Đại học Đông Á đã quyết định thuê một công ty luật bảo vệ nhãn hiệu đã được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ của mình.
Mới đây, Công ty TNHH Một thành viên Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC đã ghi dấu trong chặng đường phát triển của mình bằng Giải Vàng nhà bán lẻ Việt Nam lần thứ II liên tiếp của Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu - Châu Á Thái Bình Dương 2012 do Tạp chí Bán lẻ châu Á và Tổ chức Nghiên cứu thị trường Euromonitor tổ chức.
13 ngân hàng trước khi chuyển đổi vốn điều lệ chỉ có khoảng vài chục đến vài trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, theo yêu cầu vốn điều lệ tối thiểu 3.000 tỷ đồng vào năm 2011, họ đã buộc phải tăng vốn chủ sở hữu lên 10 - 20 lần chỉ trong vòng có 5 năm.
(VietQ.vn) - Sáng nay (8/9), ông Hồ Hùng Anh, Chủ tịch HĐQT Techcombank đã tham dự buổi Lễ phát hành “Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam 2012” diễn ra tại Phủ Chủ tịch do Văn phòng Chủ tịch nước, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng Công ty cổ phần Xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp (CRV) tổ chức.