Trang chủ

Năng suất chất lượng

Thực trạng các vấn đề liên quan đến thúc đẩy nâng cao năng suất dựa trên khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo tỉnh Phú Yên

Thực trạng các vấn đề liên quan đến thúc đẩy nâng cao năng suất dựa trên khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo tỉnh Phú Yên

(VietQ.vn) - Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Phú Yên đã phối hợp với Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng xây dựng Kế hoạch nâng cao năng suất dựa trên nền tảng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo nhằm tới khuyến khích các doanh nghiệp nhỏ và vừa xây dựng và triển khai các dự án điểm về cải tiến năng suất, thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo nâng cao năng suất. Tập trung vào các hệ thống quản lý, mô hình, công cụ cải tiến năng suất dựa trên nền tảng số và đổi mới sáng tạo. Mô hình điểm là các mô hình điển hình về cải tiến năng suất, có thể trở thành các bài học thành công để các doanh nghiệp khác học hỏi, qua đó thúc đẩy phong trào cải tiến năng suất.

Tin mới Năng suất chất lượng 24h

Tiếp thị trực tuyến qua thời dò đường

Tiếp thị trực tuyến qua thời dò đường

Tháng 9/2012, hãng bia Heineken đã đưa Victoria Azarenka, tay vợt hàng đầu thế giới người Belarus tới TP.HCM. Để quảng cáo cho sự kiện này, một trong các kênh marketing được nhãn hàng Heineken lựa chọn là tiếp thị trực tuyến.

Đồ chơi Tosy không thể làm “nhái”

Đồ chơi Tosy không thể làm “nhái”

(VietQ.vn) – Đã xuất hiện “đĩa bay”, “con quay” Trung Quốc nhưng so với đồ chơi do TOSY sản xuất, chất lượng vẫn kém xa.

Nghịch lý nước mắm Phú Quốc

Nghịch lý nước mắm Phú Quốc

Được cấp bảo hộ chỉ dẫn địa lý từ tháng 6-2001, nhưng hơn mười năm qua chưa sản phẩm nước mắm nào được đóng nhãn “Nước mắm Phú Quốc”. Trong khi đó trên thị trường xuất hiện nhan nhản các nhãn hiệu nước mắm “sản xuất tại Phú Quốc”.

"Cuộc chiến gia đình" tranh giành thương hiệu Lacoste

"Cuộc chiến gia đình" tranh giành thương hiệu Lacoste

(VietQ.vn) - Một cuộc tranh cãi lớn đã nổ ra trong gia đình sở hữu hãng sản xuất đồ thời trang Lacoste. Hội đồng quản trị công ty bầu cô Sophie Lacoste-Dournel lên làm chủ tịch, nhưng người bố Michel Lacoste lại phản đối để giành quyền kiểm soát thương hiệu mang hình con cá sấu màu xanh và muốn đưa cháu gái vào vị trí này.

Thương hiệu Đại học Đông Á - Đà Nẵng bị xâm hại?

Thương hiệu Đại học Đông Á - Đà Nẵng bị xâm hại?

Bao năm xây dựng thương hiệu "Đông Á", Trường Đại học Đông Á (Đà Nẵng) bỗng dưng bị một đơn vị cùng ngành xâm hại nghiêm trọng. Đại học Đông Á đã quyết định thuê một công ty luật bảo vệ nhãn hiệu đã được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ của mình.

SJC khẳng định vị thế thương hiệu vàng

SJC khẳng định vị thế thương hiệu vàng

Mới đây, Công ty TNHH Một thành viên Vàng bạc Đá quý Sài Gòn - SJC đã ghi dấu trong chặng đường phát triển của mình bằng Giải Vàng nhà bán lẻ Việt Nam lần thứ II liên tiếp của Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu - Châu Á Thái Bình Dương 2012 do Tạp chí Bán lẻ châu Á và Tổ chức Nghiên cứu thị trường Euromonitor tổ chức.

Ngân hàng thương mại kém do chuyển đổi quá nhanh

Ngân hàng thương mại kém do chuyển đổi quá nhanh

13 ngân hàng trước khi chuyển đổi vốn điều lệ chỉ có khoảng vài chục đến vài trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, theo yêu cầu vốn điều lệ tối thiểu 3.000 tỷ đồng vào năm 2011, họ đã buộc phải tăng vốn chủ sở hữu lên 10 - 20 lần chỉ trong vòng có 5 năm.

Chủ tịch ngân hàng Techcombank nhận giải thưởng

Chủ tịch ngân hàng Techcombank nhận giải thưởng

(VietQ.vn) - Sáng nay (8/9), ông Hồ Hùng Anh, Chủ tịch HĐQT Techcombank đã tham dự buổi Lễ phát hành “Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam 2012” diễn ra tại Phủ Chủ tịch do Văn phòng Chủ tịch nước, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam cùng Công ty cổ phần Xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp (CRV) tổ chức.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang