Nền tảng chuỗi cung ứng số hóa cung cấp giải pháp tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất khẩu

author 19:18 13/03/2023

(VietQ.vn) - Olea- một nền tảng chuỗi cung ứng số hóa nhằm hỗ trợ thương mại bền vững, vừa tuyên bố gia nhập thị trường Việt Nam. Nền tảng này tập trung vào việc cung cấp các giải pháp tài chính sáng tạo, tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất khẩu.

Olea là nền tảng chuỗi cung ứng kỹ thuật số kết hợp thế mạnh của ngân hàng Standard Chartered và Linklogis. Là liên doanh giữa một ngân hàng quốc tế hàng đầu và một nhà cung cấp công nghệ chuỗi cung ứng hàng đầu, Olea kết hợp các năng lực tổng hợp và kinh nghiệm thương mại quốc tế, thế mạnh về quản trị rủi ro và quản trị hiệu quả của Standard Chartered và chuyên môn công nghệ của Linklogis.

Giải pháp tài trợ thương mại của Olea sẽ mang lại lợi ích cho các nhà xuất khẩu tại Việt Nam.

Việt Nam là quốc gia tiêu biểu trên thị trường xuất khẩu châu Á, nổi lên như một nền kinh tế phát triển nhanh nhất ở châu Á. Do đó, nhu cầu về dịch vụ tài chính giúp các doanh nghiệp tham gia vào hoạt động thương mại xuyên biên giới ngày càng tăng. Việc Olea gia nhập thị trường sẽ giúp đáp ứng nhu cầu này bằng cách cung cấp cho doanh nghiệp các dịch vụ tài chính xuyên biên giới hiệu quả và đáng tin cậy. 

Với kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ tài chính cho các doanh nghiệp xuất khẩu từ châu Á sang Mỹ và châu Âu, Olea có vị thế để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu. Các dịch vụ của Olea tại Việt Nam sẽ cung cấp giải pháp tài chính xuyên biên giới sáng tạo được thiết kế nhằm giúp các doanh nghiệp tiếp cận nguồn tài chính, tăng tính minh bạch trong các quy trình và nâng cao hiệu quả thông qua nền tảng công nghệ tiên tiến của Olea.

Bà Michele Wee- Tổng giám đốc ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Sự gia nhập của Olea vào Việt Nam là cơ hội hấp dẫn giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam nắm bắt nền tảng kỹ thuật số để thúc đẩy tài chính thương mại xuyên biên giới. Việt Nam đang nổi lên như một thị trường năng động và phát triển nhanh chóng, do vậy, cần tiếp tục tận dụng cuộc cách mạng kỹ thuật số và mở ra những cơ hội mới để thành công- bà Michele Wee nhấn mạnh.

Lê Kim Liên

 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang