Cảnh báo Chất lượng

Người tiêu dùng

Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em

Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em

(VietQ.vn) - Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng nhắm vào trẻ em ngày càng tràn lan và tinh vi, gây lo ngại lớn cho phụ huynh và cơ quan chức năng, đòi hỏi biện pháp kiểm soát chặt chẽ hơn để bảo vệ trẻ nhỏ.

Tin mới Người tiêu dùng 24h

Choáng với nguyên liệu dùng làm mỹ phẩm

Choáng với nguyên liệu dùng làm mỹ phẩm

(VietQ.vn) - Nếu đọc kỹ nhãn mác trên mỹ phẩm đang sử dụng, có thể bạn sẽ bị bất ngờ khi thấy thành phần sản phẩm có chứa những nguyên liệu vô cùng "kỳ dị".

Thuốc lá điện tử cai nghiện: Tiềm ẩn hậu họa

Thuốc lá điện tử cai nghiện: Tiềm ẩn hậu họa

(VietQ.vn) - Thuốc lá điện tử có thể giúp người nghiện thuốc cai thuốc lá một cách nhanh và hữu hiệu nhất. Những lời quảng cáo này người tiêu dùng có thể bắt gặp ở bất cứ trang web bán hàng trực tuyến nào, nhưng thực hư của việc dùng kế lấy độc trị độc này vẫn tiềm ẩn những hiểm họa khôn lường.

Doanh nghiệp kêu oan, hải quan bảo đúng

Doanh nghiệp kêu oan, hải quan bảo đúng

(VietQ.vn) - Ông Tống Văn Tuấn, Giám đốc Công ty CP máy công nghiệp Đông Sơn (Cty Đông Sơn, chuyên nhập khẩu thiết bị “tời nâng kiểu thùng”) cho biết, Cty Đông Sơn cùng gần 30 DN khác đang làm ăn yên ổn thì bất ngờ bị hải quan truy thu thuế đối với những mặt hàng nhập khẩu từ 4 năm trước…

Bộ Y tế, Công thương đang né trách nhiệm?

Bộ Y tế, Công thương đang né trách nhiệm?

(VietQ.vn) - Trong khi các chị em đang hết sức hoang mang, lo lắng về chất độc có khả năng gây ung thư trong áo ngực Trung Quốc thì Bộ Y tế và Công thương đang thiếu những hành động kiên quyết cần thiết.

Lật tẩy chiêu "quảng cáo láo" thực phẩm chức năng

Lật tẩy chiêu "quảng cáo láo" thực phẩm chức năng

(VietQ.vn) - Khi đời sống vật chất được nâng cao, mọi người ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khoẻ. Do đó, các đoạn quảng cáo về thực phẩm dinh dưỡng, thuốc bổ trợ, thuốc chữa bệnh bao giờ cũng “hút” người xem truyền hình nhất. Đa số các đoạn quảng cáo này đều “tung hô” sản phẩm nào cũng có công dụng “tức thì”…

"Phù phép" bò Lào thành bò Việt

"Phù phép" bò Lào thành bò Việt

Chúng tôi vào một khu tập kết trâu bò ven đường cạnh mốc lộ QL7 km222, cách cửa khẩu 3 km, nơi đây có khoảng 50 con trâu bò của một số anh em người Mông đang chờ "chủ nậu" lên bắt.

Thương mại điện tử tràn ngập hàng giả, hàng nhái

Thương mại điện tử tràn ngập hàng giả, hàng nhái

(VietQ.vn) - Hình thức “mua sắm theo nhóm” đang “hot” hiện nay với hàng hoá có giá thành rẻ hơn thị trường cùng nhiều khuyến mãi. Nhưng lại đi kèm với nhiều mánh bán hàng, làm giá, lừa dối người tiêu dùng.

Sự thật "thần dược" biến "mẹ xề" thành "hàng zin"

Sự thật "thần dược" biến "mẹ xề" thành "hàng zin"

(VietQ.vn) - “Chỉ cần dùng 1 lượng nhỏ kem cho mỗi lần dùng, thoa kem vào âm đạo 1 tiếng trước khi "yêu". Với công thức đặc biệt, sẽ giúp co thắt các cơ lại và tăng lưu lượng máu lưu thông đến âm đạo, làm cho âm đạo trở lại như lúc bạn còn "zin"…”, đó là lời quảng cáo “có cánh” tràn lan trên mạng về một loại kem bôi “làm khít tầng sinh môn” đã “lòe” được rất nhiều chị em phụ nữ.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang