Nhà đầu tư miền Bắc ấn tượng với các đô thị du lịch đa tiện ích

author 06:31 16/07/2022

(VietQ.vn) - Quỹ đất rộng lớn, quy hoạch bài bản, hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, Khánh Hòa, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu… đang được xem là “bến đỗ” thu hút nhiều nhà đầu tư.

“Đòn bẩy” từ hạ tầng

Cùng với sân bay Long Thành, sân bay Phan Thiết, các tuyến cao tốc kết nối và đi qua vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như Dầu Giây – Phan Thiết… đã và đang triển khai xây dựng, một khi đi vào hoạt động sẽ đóng vai trò quan trọng, thúc đẩy giao thương, phát triển du lịch, kinh tế. Đây cũng là yếu tố tiên quyết để các địa phương trong khu vực như Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu… thu hút nhiều doanh nghiệp BĐS phát triển các Đô thị du lịch quy mô lớn.

Có thể kể đến các Dự án quy mô lớn như NovaWorld Ho Tram (Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu) và NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận) của Novaland đang thu hút rất nhiều quan tâm của nhà đầu tư trong thời gian qua bởi kết nối giao thông thuận tiện cũng như hệ sinh thái tiện ích đa dạng, đẳng cấp cùng dòng sản phẩm second home đa dạng. Cả hai khu đô thị du lịch đều chí cách TP.HCM dưới 2h di chuyển qua các tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây – Phan Thiết, và dễ dàng thu hút lượng khách trong nước và quốc tế trong tương lai qua sân bay quốc tế Long Thành và sân bay Phan Thiết.

 

Các đô thị du lịch đa tiện ích có kết nối giao thông thuận tiện đang thu hút nhà đầu tư (Ảnh: NovaWorld Phan Thiet quy mô 1,000ha của Novaland)

Anh Hoàng Minh – một môi giới lâu năm cho biết các đô thị du lịch nhiều tiện ích đặt tại các tuyến giao thông huyết mạch, hạ tầng đồng bộ sẽ có tiềm năng phát triển mạnh cũng như khả năng sinh lời cao “Vì thế, những khu đô thị du lịch này là thỏi nam châm hút giới đầu tư, đặc biệt là nhà đầu tư phía Bắc – vốn am tường về đầu tư, kết nối hạ tầng và yêu thích sự khám phá”.

“Điểm nóng” thu hút đầu tư

Được mô tả là những nhà đầu tư có “khẩu vị” khác biệt và có phần mạo hiểm, các khách hàng phía Bắc thích “chinh phạt” những vùng đất mới. Một vị trí được đánh giá là tiềm năng, với họ, không nhất thiết phải gắn liền với trung tâm thành phố lớn; mà phải có lợi thế về giao thông, tiện ích ngoại khu hoặc đón đầu các công trình hạ tầng trọng điểm.

Chị Hòa – (Hà Nội) đã quyết định sở hữu một căn biệt thự ở NovaWorld Ho Tram. Dưới góc nhìn của nhà đầu tư, chị Hòa cho rằng ngoài lợi thế về hạ tầng kết nối chỉ cách TP.HCM hơn 1h30p di chuyển, NovaWorld Ho Tram còn hội tụ đủ các yếu tố thu hút cư dân và khách hàng nhờ hoàn chỉnh hệ thống dịch vụ tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm, ẩm thực và nghỉ dưỡng…

“Đặt chân đến NovaWorld Ho Tram lần đầu, tôi thấy bất ngờ với hệ tiện ích đa dạng và có mặt hầu như khắp nơi như khu phức hợp thể thao đa năng, bệnh viện, nhà hàng... Tôi đặc biệt ấn tượng với hoạt động chèo thuyền Kayat dưới dòng sông Lagoon, cảnh tượng như mình đang ở châu Âu”, chị Hòa chia sẻ. 

Hệ tiện ích đẳng cấp tại đô thị du lịch NovaWorld Ho Tram như công viên giải trí Tropicana Park, khu phố mua sắm - ẩm thực dọc tuyến ven biển… đã đưa vào vận hành  

Tương tự chị Hòa, nhiều nhà đầu tư miền Bắc đánh giá cao khu đô thị du lịch quy mô lớn này không chỉ bởi lợi thế vị trí địa lý mà còn cả về tiện ích đa dạng, đẳng cấp, gia tăng trải nghiệm khi bước chân đến nơi đây. Những điểm sáng này cộng hưởng tạo nên sức hấp dẫn của NovaWorld Ho Tram đối với nhà đầu tư.

Là một người kỹ tính khi lựa chọn BĐS, chị Thanh Hoài (Hải Phòng) lại yêu thích cùng biển Phan Thiết. Chị đã trực tiếp đến đây để tìm hiểu và quyết định đầu tư một căn shophouse tại NovaWorld Phan Thiet. “Tận mắt nhìn thấy thực tế tôi đã rất ấn tượng. Các thương hiệu dịch vụ ăn uống nổi tiếng vừa khai trương tại đây rất đông khách nên tôi rất an tâm khi chọn đầu tư 1 căn shophouse, tương lai sẽ đón hàng ngàn lượt du khách đến ăn uống và mua sắm, đặc biệt là lượng khách lớn từ miền Bắc sau khi sân bay Phan Thiết hoàn thành”, chị Hoài cho biết. 

Khu đô thị NovaWorld Phan Thiet đang dần rõ nét với các tiện ích đủ đầy từ hệ sinh thái đa dạng, đẳng cấp của NovaGroup như: cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố, khu Sport Complex, khu công viên nước Florida Water Park, khách sạn Movenpick, khách sạn Raddision, phòng khám Nova Clinic Phan Thiết…

Theo các chuyên gia BĐS, các nhà đầu tư miền Bắc có tâm lý chuộng sự chắc chắn, bền vững. Bởi vậy, khi đầu tư, họ lựa chọn rất kỹ lưỡng. Một khi nhà đầu tư phía Bắc đã quyết định đầu tư thì đó phải là những sản phẩm có tiềm năng sinh lời tốt, có các trải nghiệm đa dạng cũng như được tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn, mới lạ.

Duy Vương

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang