Phát hiện 120 chai rượu ngoại không hóa đơn chứng từ trên taxi

author 10:37 11/09/2015

Sáng 11/9, khi tuần tra trên đường Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, Đội Cảnh sát Giao thông số 1 đã phát hiện chiếc xe taxi mang biểm kiểm soát 29A-944.69 có dấu hiệu vi phạm luật giao thông, khi dừng đỗ sai quy định.

Lực lượng công an và quản lý thị trường Hà Nội đang kiểm tra số rượu ngoại tạm giữ 

Mở rộng kiểm tra, trên xe có hơn 100 chai rượu ngoại các loại nhưng lái xe không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, nên toàn bộ số hàng hóa đã được chuyển đến Đội Quản lý thị trường số 5 (Chi Cục Quản lý thị trường Hà Nội) để xử lý theo thẩm quyền.

Tại Đội 5, lái xe Nguyễn Quang Lợi (Quỳnh Phụ, Thái Bình) khai nhận, số rượu trên do một khách hàng thuê chở từ dốc Bác Cổ, quận Hai Bà Trưng đến Thái Hà, quận Đống Đa để giao hàng. Tuy nhiên, trong quá trình vận chuyển thì bị lực lượng chức năng kiểm tra, bắt giữ.

Qua kiểm đếm, lực lượng liên ngành phát hiện trong 8 thùng giấy carton có chứa 120 chai rượu Martell và 1 chai rượu Chivas 12, do nước ngoài sản xuất. Trên nắp các chai rượu đều không dán tem nhập khẩu theo quy định của pháp luật. Ước tính toàn bộ giá trị lô hàng khoảng hơn 100 triệu đồng.

Hiện lực lượng liên ngành đã tiến hành lập biên bản và tiếp tục tìm chủ hàng để ​hoàn chỉnh hồ sơ.

Theo Vietnamplus


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang