Trang chủ
Thương hiệu Hội nhập
Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026
(VietQ.vn) - Vượt qua những biến động kinh tế, người tiêu dùng Việt đang định hình lại thói quen mua sắm dựa trên các giá trị thực chất, tạo nên dòng chảy tiêu dùng mới dựa trên ba trụ cột cốt lõi: truyền thống, thiết thực và tiện lợi.
-
LNG từ Nam ra Bắc, nối tiếp Hành trình năng lượng XANH của PV GAS
Cần sớm ban hành cơ chế, chính sách làm cơ sở thực hiện thắng lợi Nghị quyết 41 và Kết luận 76
Phân Bón Cà Mau tài trợ 5 tỷ đồng xây dựng trường học tại xã Bắc Sơn
Hơn 168.000 doanh nghiệp lập mới và quay lại hoạt động trong 8 tháng năm 2024
PV GAS khởi hành chuyến tàu chở LNG đầu tiên từ Nam ra Bắc
Ngày khai giảng đặc biệt hơn với sự đồng hành của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam
SeABank liên tục tăng hạng trong bảng xếp hạng 'Top 1000 Ngân hàng thế giới'
-
Bà Mai Kiều Liên được vinh danh lãnh đạo truyền cảm hứng sáng tạo tại Vạn Xuân Awards 2025
-
Hà Nội khởi công Dự án Đầu tư xây dựng Trục Đại lộ cảnh quan sông Hồng
Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h
Bóng bàn CAND – T&T về nhất toàn đoàn với 14 huy chương vàng giải trẻ quốc gia
(VietQ.vn) - Tại Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc trẻ, thiếu niên, nhi đồng quốc gia năm 2024 vừa kết thúc tại Cao Bằng, CLB Bóng bàn CAND – T&T đã giành ngôi vị nhất toàn đoàn.
Phân Bón Cà Mau khẳng định cam kết thúc đẩy nông nghiệp bền vững
(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Phân Bón Dầu khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau, HOSE: DCM) chính thức công bố báo cáo phát triển bền vững năm 2023 với chủ đề “Kiến tạo giá trị, bền vững hơn, thịnh vượng hơn”, khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường và thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững.
Công ty Phân bón Con Cò Vàng bị phạt 320 triệu đồng vì hàng loạt sai phạm
(VietQ.vn) - Đưa dự án Nhà máy sản xuất phân bón vào vận hành từ năm 2017 đến nay nhưng Công ty Phân bón Con Cò Vàng không thực hiện việc lập hồ sơ đề nghị kiểm tra, xác nhận việc thực hiện các công trình, biện pháp BVMT phục vụ giai đoạn vận hành.
World Travel Awards tiếp tục vinh danh Vietjet với bộ đôi giải thưởng về dịch vụ khách hàng
(VietQ.vn) - Vietjet nổi bật tại World Travel Awards 2024 khi xuất sắc giành được cùng lúc hai giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng” (Asia's Leading Airline for Customer Experience) và “Hãng hàng không có chương trình khách hàng thân thiết dẫn đầu châu Á” (Asia's Leading Airline Rewards Programme). Lễ trao giải được tổ chức long trọng tại thủ đô Manila của Philippines với sự tham dự của nhiều nhà lãnh đạo và chuyên gia quốc tế trong ngành hàng không, du lịch và lữ hành.
Thời cơ mới, vận hội mới để Petrovietnam phát triển bền vững
(VietQ.vn) - Trải qua 49 năm xây dựng và trưởng thành, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đang đứng trước thời cơ mới, vận hội mới để thay đổi chính mình – trở thành Tập đoàn công nghiệp - năng lượng quốc gia.
Phân Bón Cà Mau đồng hành nâng cao giá trị trái sầu riêng
(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân Bón Cà Mau, HOSE: DCM) một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh phân bón, tiếp tục khẳng định vị thế với vai trò nhà tài trợ kim cương tại Lễ hội Sầu Riêng Krông Pắc năm 2024.
Nghỉ lễ 2/9, Viettel tặng Data Roaming miễn phí cho khách hàng đi Hàn Quốc, UAE
(VietQ.vn) - Để tri ân khách hàng nhân dịp đại lễ, Viettel gửi món quà đặc biệt (01GB Data Roaming) cho người dùng khi đi Hàn Quốc và UAE. Cũng nhân dịp này, khách hàng ghé thăm các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất sẽ có thêm lựa chọn gói cước mới đầy hấp dẫn của Viettel.
BHXH Việt Nam quyết tâm tạo đột phá, nâng cao hiệu quả triển khai dịch vụ công trực tuyến
(VietQ.vn) - Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh nhấn mạnh, BHXH Việt Nam luôn xác định công tác chuyển đổi số với mục tiêu xây dựng Chính phủ số là nhiệm vụ quan trọng của Ngành để ngày càng tạo ra nhiều tiện ích, phục vụ tốt hơn người dân và doanh nghiệp.
.


