Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

Chuyên gia hé mở 3 trụ cột chi phối hành vi tiêu dùng năm 2026

(VietQ.vn) - Vượt qua những biến động kinh tế, người tiêu dùng Việt đang định hình lại thói quen mua sắm dựa trên các giá trị thực chất, tạo nên dòng chảy tiêu dùng mới dựa trên ba trụ cột cốt lõi: truyền thống, thiết thực và tiện lợi.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

Hải Dương: Xử phạt Công ty TNHH YIDO VINA do xả thải vượt quy chuẩn

Hải Dương: Xử phạt Công ty TNHH YIDO VINA do xả thải vượt quy chuẩn

(VietQ.vn) - Chủ tịch UBND huyện Tứ Kỳ vừa xử phạt Công ty TNHH YIDO VINA ở thôn Nghĩa Dũng (xã Đại Sơn) 176 triệu đồng vì lỗi vi phạm trong lĩnh vực môi trường.

Điện gió ngoài khơi – động lực mới cho ngành Dầu khí Việt Nam phát triển bền vững

Điện gió ngoài khơi – động lực mới cho ngành Dầu khí Việt Nam phát triển bền vững

(VietQ.vn) - Trong bối cảnh chuyển dịch năng lượng, giảm phát thải, phát triển kinh tế xanh, hiện nay, để tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững, Bộ Chính trị đã ban hành Kết luận số 76-KL/TW ngày 24/4/2024, khẳng định định hướng, chủ trương cho phép Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tham gia chuỗi giá trị năng lượng mới, năng lượng tái tạo, đặc biệt là phát triển các dự án điện gió ngoài khơi.

Những điều doanh nghiệp xuất khẩu cần lưu ý trong vụ kiện phòng vệ thương mại

Những điều doanh nghiệp xuất khẩu cần lưu ý trong vụ kiện phòng vệ thương mại

(VietQ.vn) - Hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam ngày càng đối mặt với nhiều vụ kiện phòng vệ thương mại (PVTM) mới từ các quốc gia nhập khẩu, đòi hỏi cần có những biện pháp ứng phó kịp thời.

Viettel trở thành nhà cung cấp thiết bị triệu đô tại thị trường Philippines

Viettel trở thành nhà cung cấp thiết bị triệu đô tại thị trường Philippines

(VietQ.vn) - Viettel chinh phục hợp đồng triệu đô đầu tiên trong lĩnh vực Nghiên cứu sản xuất thiết bị tại thị trường Philippines.

'Khoảnh khắc ấy tôi nhận ra điều bố muốn nói để tôi dũng cảm chinh phục những đỉnh cao mới'…

'Khoảnh khắc ấy tôi nhận ra điều bố muốn nói để tôi dũng cảm chinh phục những đỉnh cao mới'…

(VietQ.vn) - Là con trai lớn của bố mẹ, cháu đích tôn của dòng họ nên từ bé cho tới giờ tôi trưởng thành trong sự yêu thương, dạy bảo của ông bà và bố mẹ. Tôi được thừa hưởng mọi điều kiện giáo dục tốt nhất mà gia đình có thể chi trả và khuôn phép của dòng tộc để gánh vác trách nhiệm của con trai cả trong gia đình và cháu đích tôn của ông bà. Cũng chính vì vậy, tôi trưởng thành trong vòng an toàn của bản thân và gia đình, chưa từng có ý nghĩ thử thách giới hạn của bản thân ở bất kỳ lĩnh vực nào.

Đào tạo nâng cao chất lượng kênh đại lý, Prudential hướng tới phát triển bền vững ngành bảo hiểm nhân thọ

Đào tạo nâng cao chất lượng kênh đại lý, Prudential hướng tới phát triển bền vững ngành bảo hiểm nhân thọ

(VietQ.vn) - Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho các Giám đốc Văn phòng Tổng đại lý là một trong những hoạt động trọng điểm của Prudential trong chiến lược tập trung nâng cao chất lượng kênh đại lý, hướng tới sự phát triển bền vững của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Bảo hiểm BSH đồng hành cùng Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024

Bảo hiểm BSH đồng hành cùng Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024

(VietQ.vn) - Bảo hiểm BSH sẽ tiếp tục đồng hành cùng Cuộc thi Sinh viên kinh doanh số 2024, chọn ra các nhóm sinh viên Gen Z tài năng nhất để trao thưởng và hỗ trợ cơ hội việc làm sau khi ra trường, góp phần tạo ra nguồn nhân lực trẻ, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế số.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang