Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Đô thị xanh và năng lượng sạch trong lộ trình hướng tới Net Zero

Đô thị xanh và năng lượng sạch trong lộ trình hướng tới Net Zero

(VietQ.vn) - Các đô thị là nơi tập trung dân cư, hạ tầng và hoạt động kinh tế – đang trở thành “điểm nóng” phát thải khí nhà kính. Trong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, phát triển đô thị xanh gắn với năng lượng sạch và công nghệ thông minh không còn là lựa chọn mang tính khuyến khích, mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc để duy trì tăng trưởng và bảo đảm an ninh môi trường.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc sản xuất 10 triệu tấn Ure

Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc sản xuất 10 triệu tấn Ure

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tiếp tục khẳng định vị thế của nhà sản xuất kinh doanh phân bón uy tín hàng đầu tại Việt Nam khi Nhà máy Đạm Cà Mau vừa chính thức cán mốc sản lượng 10 triệu tấn urê vào ngày 07/12/2023.

Về đích sớm, Petrovietnam tiếp tục nỗ lực hoàn thành cao nhất các mục tiêu năm 2023

Về đích sớm, Petrovietnam tiếp tục nỗ lực hoàn thành cao nhất các mục tiêu năm 2023

(VietQ.vn) - Tháng 11/2023, mặc dù điều kiện sản xuất, kinh doanh (SXKD) tiếp tục khó khăn, thị trường tiêu thụ và giá các sản phẩm dầu khí sụt giảm mạnh, song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) liên tục về đích sớm các chỉ tiêu SXKD, tạo đà hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng năm 2023, nhằm đóng góp nhiều hơn nữa, hỗ trợ cho nền kinh tế đất nước.

Công ty Cổ phần VNG bị xử phạt vi phạm hành chính về trò chơi điện tử

Công ty Cổ phần VNG bị xử phạt vi phạm hành chính về trò chơi điện tử

(VietQ.vn) - Công ty Cổ phần VNG, gã khổng lồ ngành game Việt vừa bị xử phạt hành chính do những vi phạm liên quan đến việc cung cấp dịch vụ trò chơi không đúng với nội dung kịch bản đã được phê duyệt.

Techcombank tiếp tục 'chơi lớn' đầu tư cho runner tham gia giải marathon tại TP.HCM lần 6

Techcombank tiếp tục 'chơi lớn' đầu tư cho runner tham gia giải marathon tại TP.HCM lần 6

(VietQ.vn) - Với thông điệp “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”, Techcombank đã tích cực tiếp tục đầu tư lớn cho các hoạt động gia tăng trải nghiệm cho vận động viên tham gia giải marathon khai mạc từ ngày 8-10/12/2023 và các hoạt động tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên hoàn thành tốt nhất cự ly của mình ở ngày chạy chính thức.

PRUVenture with Prudential tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên

PRUVenture with Prudential tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên

(VietQ.vn) - Trải qua 2 năm triển khai chiến dịch “Táo bạo tạo ảnh hưởng”, PRUVenture (mô hình phát triển thế hệ Chuyên viên Hoạch định Tài chính mới toàn thời gian của Prudential Việt Nam) tiếp tục khẳng định chất lượng đội ngũ tư vấn viên, là bệ phóng vững chắc, giúp hàng trăm bạn trẻ thành công trong lĩnh vực tài chính bảo hiểm và mang đến những giá trị - trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của Prudential.

Chung tay hành động vì môi trường

Chung tay hành động vì môi trường

(VietQ.vn) - Công ty Canon Việt Nam đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Bắc Giang tổ chức thành công chương trình “Chung tay hành động vì môi trường” với hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường cho các em học sinh trường tiểu học Quế Nham, xã Quế Nham, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Chủ tịch Quốc hội: Mô hình đầu tư liên doanh tại Lào là điển hình thành công về đầu tư nước ngoài của Viettel

Chủ tịch Quốc hội: Mô hình đầu tư liên doanh tại Lào là điển hình thành công về đầu tư nước ngoài của Viettel

(VietQ.vn) - Thăm và làm việc tại Liên doanh của Viettel tại Lào, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ bày tỏ ấn tượng đặc biệt về thành công của Viettel với mô hình đầu tư liên doanh tại Lào. Chủ tịch Quốc nhận xét: “Unitel là ví dụ điển hình thành công về đầu tư nước ngoài của Tập đoàn Viettel trên khắp thế giới trong những năm qua”.

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

(VietQ.vn) - Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như tỉnh Đắk Lắk, tỉnh Đồng Nai và Tp. Hồ Chí Minh.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang