Trang chủ
Thương hiệu Hội nhập
Đẩy mạnh đầu tư công nghệ, nâng cấp chuỗi giá trị thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ
(VietQ.vn) - Sau 30 năm hợp tác, Việt Nam vươn lên là đối tác thương mại lớn thứ 7 của Mỹ, với kim ngạch hai chiều 132,4 tỷ USD và xuất siêu 113 tỷ USD, khẳng định vai trò trụ cột tăng trưởng.
-
Tài chính, bất động sản có doanh nghiệp giải thể cao nhất
Doanh nghiệp nhập khẩu hạt hướng dương “khốn đốn” vì tin đồn
Doanh nghiệp Việt vì sao không lớn được?
Doanh nghiệp cá tra kiện Bộ Thương mại Mỹ ra tòa quốc tế
Công ty Cổ phần Bourbon Tây Ninh: Khẳng định chất lượng đường Việt Nam
Báo Quốc tế: Viettel tiếp tục "bành trướng" châu Phi
Câu chuyện thành công ở VNG: Đối đãi nhân tài
-
Vinamilk bứt phá ESG với danh hiệu ‘Ngôi sao CSI’ và loạt giải thưởng danh giá 2025
-
Cần Giờ trước cơ hội bứt phá với mô hình siêu đô thị ESG++
Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h
Crowne Plaza West Hanoi bổ nhiệm Tổng giám đốc mới
(VietQ.vn) - Theo thông tin từ đại diện của khách sạn Crowne Plaza, khách sạn này vừa bổ nhiệm ông Tuncay vào vị trí Tổng Giám Đốc phụ trách khu vực Hà Nội gồm có các khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, InterContinental Hanoi Landmark 72 và Crowne Plaza West Hanoi.
Doanh nghiệp nhựa gian lận nhập khẩu
(VietQ.vn) - Nhiều doanh nghiệp ngành nhựa Việt Nam đang bị “tố” vì có biểu hiện gian lận trong nhập khẩu (NK) thanh nhựa uPVC từ Trung Quốc, gây cạnh tranh không lành mạnh, thất thu thuế của nhà nước.
Lộ phương án đầu tư của Vinamilk
(VietQ.vn) - Trong lúc môi trường kinh doanh còn nhiều bất ổn, chưa thể khẳng định, các doanh nghiệp đã thoát khỏi vòng xoáy của khủng hoảng tài chính, kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp dè dặt đặt ra mục tiêu tăng trưởng thì Vinamilk lại đặt mục tiêu tăng trưởng "khủng".
Tham vọng của ngân hàng LienVietPostBank
(VietQ.vn) - Ra đời lúc đỉnh điểm của khủng hoảng kinh tế (2007 - 2008), Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - LienVietPostBank vẫn đứng top đầu các ngân hàng TMCP tại Việt Nam và có mức tăng trưởng từ 15 – 20% cả về lượng và về chất.
Doanh nghiệp xăng dầu "ngậm miệng, ăn tiền"?
Dù giá xăng dầu thế giới đã giảm mạnh, cơ quan chức năng vẫn "xả" quỹ bình ổn. Lúc giá lên, doanh nghiệp xăng dầu kêu "ời ời", lúc giá xuống, được hưởng lợi thì các doanh nghiệp "im bặt, ngậm miệng, ăn tiền"
Thời của nhạc trực tuyến
(VietQ.vn) - Cuối thập niên 1990 được xem là thời kỳ bắt đầu phát triển của mô hình kinh doanh âm nhạc trực tuyến, từ đó phần nào bù đắp cho sự suy giảm trong mua bán đĩa CD theo lối truyền thống. Trong những năm gần đây, mô hình kinh doanh này dần tạo được sức hấp dẫn và đang có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ hơn.
Công ty tỷ đô không cần sếp!
(VietQ.vn) - Một công ty không có sếp trưởng, sếp phó, không có phòng nhân sự, mọi quyết định đều do nhân viên tự thống nhất với nhau, từ tuyển dụng, sa thải, cho đến khen thưởng… Ấy thế mà công ty ấy lại cực kỳ thành công. Nghe như đùa phải không? Nhưng đây là chuyện có thật 100%.
FDI, hai mươi lăm năm nhìn lại
(VietQ.vn) – Sau 25 mở cửa, đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) tính lũy kế đến ngày 31/12/2012, Việt Nam đã có 14.522 dự án còn hiệu lực với tổng vốn đăng ký 210,5 tỷ USD.
.


