Trang chủ
Thương hiệu Hội nhập
Đẩy mạnh đầu tư công nghệ, nâng cấp chuỗi giá trị thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ
(VietQ.vn) - Sau 30 năm hợp tác, Việt Nam vươn lên là đối tác thương mại lớn thứ 7 của Mỹ, với kim ngạch hai chiều 132,4 tỷ USD và xuất siêu 113 tỷ USD, khẳng định vai trò trụ cột tăng trưởng.
-
Ngân hàng ACB chấm dứt hợp đồng với hàng loạt nhân viên
Nhân sự ngân hàng biến động mạnh
Ăn đủ chất, người Việt có thể cao như người Pháp
Doanh nghiệp đua nhau báo lỗ
Trung Đô Nam Giang vững vàng thời hội nhập
Doanh nghiệp siêu nhỏ trụ vững thời khủng hoảng
Hàng “Made in Vietnam”: Vẫn khó chinh phục người giàu
-
Vinamilk bứt phá ESG với danh hiệu ‘Ngôi sao CSI’ và loạt giải thưởng danh giá 2025
-
Cần Giờ trước cơ hội bứt phá với mô hình siêu đô thị ESG++
Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h
Đến năm 2015, EVN phải thoái vốn xong tại 6 doanh nghiệp
(VietQ.vn) - Thủ tướng Chính phủ vừa phê duyệt Đề án tái cơ cấu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) giai đoạn 2012 - 2015. Theo đó, đến hết năm 2015, EVN phải hoàn thành việc thoái vốn tại 6 doanh nghiệp.
Chất lượng quản trị doanh nghiệp đang đảo ngược
(VietQ.vn) - Chất lượng quản trị công ty của các doanh nghiệp niêm yết đang đi xuống. Những nỗ lực cải thiện chất lượng quản trị trong hai năm vừa qua đã bị đảo ngược.
SCIC chiếm 45% cổ phần Vinamilk
(VietQ.vn) - Tổng Công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) đang là cổ đông lớn nhất với tỷ lệ nắm giữ là 45% cổ phần, trong khi nhóm các nhà đầu tư nước ngoài sở hữu tới 49% vốn ở Vinamilk
Doanh nghiệp chủ động hối lộ: Phần nổi tảng băng chìm
(VietQ.vn) - Để “được việc” các doanh nghiệp đã thực hiện việc hối lộ, lót tay, tiếp tay cho tham nhũng.
Kinh doanh tồi tệ hơn khi đưa hối lộ
(VietQ.vn) - 63% số doanh nghiệp (DN) nói các khoản chi không chính thức đã tạo cơ chế "bất thành văn" để giải quyết chóng vánh công việc.
Văn hóa quyết định sự trường tồn của doanh nghiệp
(VietQ.vn) – Năm 2012 là năm khó khăn với nhiều doanh nghiệp (DN), do đó chiến lược tái cơ cấu DN được coi là hàng đầu. Một trong những vấn đề được các chuyên gia cũng như lãnh đạo DN coi trọng là việc xây dựng văn hóa DN, điều này quyết định sự trường tồn của DN.
Đại gia Indonesia thâu tóm xi măng Việt
(VietQ.vn) - Công ty Semen Gresik đã đạt được những thỏa thuận bước đầu để mua lại phần lớn cổ phần Công ty xi măng Thăng Long từ Công ty Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội (Geleximco).
Bài học từ chiến lược giá của Coca-Cola
(VietQ.vn) - Sự biến động liên tục của giá cả vốn được xem là một quy luật kinh tế. Nhưng đã có một thời gian kéo dài suốt 70 năm kể từ khi nước giải khát Coca-Cola ra đời, giá của một chai nước giải khát này cố định ở mức 5 xu Mỹ/chai.
.


