Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 28/4

author 08:14 28/04/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất hôm nay ngày 28/4 đề cập đến Dân đua xe cố tình đâm cảnh sát, Học sinh lớp 10 bị tạt xăng đốt, 2 anh em ruột thuê ô tô đi trộm bò,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Cảnh sát nổ súng, dân đua mô tô cố tình đâm

Theo những tin tức pháp luật mới nhất trên VTC News, Ngày 26/4/2015, phòng PC67 (CSGT đường bộ - đường sắt) Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo có một nhóm khoảng 10 xe mô tô chạy tốc độ cao hướng từ ngã tư Hòa Lân về TP Thủ Dầu Một.

Phòng PC67 đã triển khai lực lượng phân công các tổ tuần tra chốt chặn, trong đó, có xe mô tô do Nguyễn Trung Kiên (20 tuổi, ở thị xã Bến Cát) điều khiển, chạy với tốc độ cao qua nhiều tuyến đường. Tổ tuần tra phòng PC67 đã ra hiệu lệnh dừng xe nhưng Kiên không chấp hành mà còn rú ga lao thẳng vào tổ tuần tra.

Dân đua mô tô cố tình đâm cảnh sát bất chấp 2 phát súng cảnh cáo là tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Dân đua mô tô cố tình đâm cảnh sát bất chấp 2 phát súng cảnh cáo là tin tức pháp luật mới nhất hôm nay. Ảnh minh họa

Đồng chí Nguyễn Võ Thành Tâm – thành viên tổ tuần tra đã nổ 2 phát súng cảnh cáo nhưng Kiên vẫn liều lĩnh lao thẳng vào lực lượng chức năng làm đồng chí Tâm và đồng chí Trần Trọng Thành bị thương.

Một học sinh lớp 10 bị tạt xăng đốt

Bản tin pháp luật online trên báo Dân Trí đưa tin, chiều 27/4, em Nguyễn Phan Xuân Thiện (SN 1997, học sinh Trường THPT Diên Hồng, quận 10, TPHCM) cùng 3 nam sinh khác học chung trường đến 1 địa điểm trên đường Thành Thái (phường 14, quận 10) để hẹn gặp một nhóm thanh niên, giải quyết mâu thuẫn.

Khi nhóm thanh niên kia vừa chạy xe đến, bất ngờ một người xuống xe chạy lại tạt chai xăng vào người Thiện và châm lửa đốt. Nhóm đối thủ sau khi tạt xăng đốt người đã lên xe bỏ chạy. Thiện được nhóm bạn đưa vào Bệnh viện Nhân dân 115 cấp cứu với vết bỏng ở vùng lưng và 2 tay.

Trong những tin tức pháp luật 24h qua có vụ nam học sinh lớp 10 bị tạt xăng đốt

Trong những tin tức pháp luật 24h qua có vụ nam học sinh lớp 10 bị tạt xăng đốt. Ảnh Dân Trí

Hiện Thiện vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân 115 TPHCM do bị bỏng xăng. Công an đang lấy lời khai của những người liên quan để làm rõ vụ việc.

1.000 cảnh sát bảo vệ hội đền Hùng

Báo VnExpress dẫn thông tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết đã huy động gần 1.000 chiến sĩ thuộc các lực lượng: an ninh, cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, cảnh sát hình sự… tham gia đảm bảo trật tự do mùa lễ hội đền Hùng năm 2015 sẽ có đông du khách về dâng hương vì trùng với ngày nghỉ lễ 30/4. 

Trao đổi với báo chí, Đại tá Hà Minh Tân, Phó giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, các tổ trinh sát mặc thường phục đã hoạt động từ ngày khai hội, mùng 5/3 âm lịch. "Ngày 26/4, chúng tôi đã bắt một người móc túi của du khách tại khu vực đền Gò Cong. Hiện chưa ghi nhận thêm trường hợp nào", ông Tân nói.

An ninh tại lễ hội đền Hùng năm nay được thắt chặt từ nhiều ngày trước, theo những tin tức pháp luật online trong ngày

An ninh tại lễ hội đền Hùng năm nay được thắt chặt từ nhiều ngày trước, theo những tin tức pháp luật online trong ngày. Ảnh VnExpress

Đã có 21 camera được bố trí trong khu du lịch. "Nếu chiến sĩ ở phòng máy phát hiện người khả nghi hay có hành động móc túi sẽ truyền thông báo tới người đứng ở chốt trực gần đó để xử lý", đại tá Tân chia sẻ phương án đảm bảo an ninh. Được biết trong 4 ngày khai hội vừa qua đã có hơn 4 triệu người về Đền Hùng.

Hai anh em ruột thuê ô tô đi trộm trâu bò

Công an huyện Quan Hóa, Thanh Hóa mới bắt tạm giam 2 đối tượng Lê Văn Thái (SN 1974) và Lê Văn Yên (SN 1966) ở xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh về hành vi trộm cắp trâu, bò. Tang vật thu giữ gồm 4 con bò, 2 phương tiện ô tô của các đối tượng dùng để vận chuyển tài sản trộm cắp, theo báo Dân Trí.

Theo điều tra của cơ quan công an, từ đầu tháng 4/2015 đến nay, trên địa bàn huyện Quan Hóa liên tục xảy ra các vụ trộm cắp trâu, bò khiến người dân hết sức bức xúc.

Trộm cắp tài sản là vấn nạn được các báo pháp luật chú ý đưa tin cập nhật

Trộm cắp tài sản là vấn nạn được các báo pháp luật chú ý đưa tin cập nhật. Ảnh Dân Trí

Qua điều tra, xác minh, Công an huyện Quan Hóa đã phát hiện được 3 con bò tại nhà một thương lái ở huyện Bá Thước; tiếp tục xác minh truy xét, lực lượng công an đã phát hiện thu giữ thêm 1 con trâu tại nhà một thương lái ở huyện Thọ Xuân và 1 con bò tại nhà một thương lái khác ở huyện Bá Thước.

Qua đấu tranh mở rộng vụ án, Công an huyện Quan Hóa đã bắt tạm giam 2 anh em ruột Lê Văn Thái và Lê Văn Yên về hành vi trộm cắp tài sản. Công an huyện Quan Hóa đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, làm rõ các đối tượng liên quan.

Đột nhập vào trường học trộm máy tính để chơi game

Những tin tức pháp luật mới nhất trên báo Tiền Phong cho hay, chiều 27/4, Công an huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) đã xác định được đối tượng gây ra vụ trộm cắp tài sản của Trường PTTH Quan Hóa.

Trước đó, vào 9 giờ sáng ngày 27/4, Công an huyện Quan Hóa nhận tin báo của trường PTTH Quan Hóa về việc phòng tin học của nhà trường bị mất trộm 1 cây máy tính, 1 màn máy tính, cùng các phụ kiện liên quan (trị giá khoảng 10 triệu đồng).

Những tin tức pháp luật mới nhất ngày hôm nay đề cập đến vụ đột nhập trường hợp trộm máy tính để chơi game

Những tin tức pháp luật mới nhất ngày hôm nay đề cập đến vụ đột nhập trường hợp trộm máy tính để chơi game. Ảnh minh họa

Sau 3 giờ đồng hồ, tập trung điều tra xác minh, cơ quan công an đã xác định Lê Đức Lương là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp trên. Lực lượng công an đã cùng với gia đình vận động Lương ra đầu thú và giao nộp lại tang vật trả cho nhà trường.

Tại cơ quan công an, Lương khai nhận vì nghiện game nên ngày 25/4, lợi dụng ngày nghỉ chủ nhật đã đột nhập vào trường PTTH Quan Hóa, trộm 1 bộ máy vi tính đưa về phòng riêng để chơi game.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang