Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 1/10

author 18:38 01/10/2015

(VietQ.vn) - Tin tức pháp luật mới nhất 24h hôm nay ngày 1/10 đề cập đến các vụ ‘Tóm gọn đối tượng cướp dây chuyền rồi gây tai nạn giao thông’, ‘Phát hiện kho xe gian chứa hơn 100 chiếc’,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Đối tượng cướp dây chuyền rồi gây tai nạn giao thông bị tóm gọn

Theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Một Thế Giới, chiều ngày 1/10, Công an phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Ngọc Sang (42 tuổi) để điều tra về hành vi cướp giật và gây tai nạn giao thông trên địa bàn.

Trước đó vào khoảng 11h trưa cùng ngày, Sang điều khiển xe BKS: 54S8 – 9274 lượn qua nhiều tuyến đường, mắt nhìn ngang liếc dọc. Khi đến gần trường Đại học Luật (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TPHCM), đối tượng Sang phát hiện anh Lê Hồng Hiệp (20 tuổi) trên cổ có đeo dây chuyền vàng nên ra tay cướp giật.

Hiện trường xảy ra vụ việc cướp dây chuyền rồi gây tai nạn giao thông, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Hiện trường xảy ra vụ việc cướp dây chuyền rồi gây tai nạn giao thông, theo những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay

Sau khi giật xong sợi dây chuyền, Sang rồ ga bỏ chạy nhưng va chạm với xe máy (chưa rõ danh tính người điều khiển) và bị ngã ra đường. Người dân đi đường cùng nhiều xe ôm đã nhanh chóng bắt trói đối tượng và đưa về Công an phường Hiệp Bình Chánh.

Tại cơ quan điều tra, Sang khai nhận đã từng có 3 tiền án tiền sự. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Cô gái tử vong bất thường trong khách sạn

Báo Tiền Phong đưa tin, thi thể một cô gái vừa được phát hiện trong một phòng nghỉ tại khách sạn N.K trên đường Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nạn nhân là chị Lâm Thị H. (SN 1991, quê ở Bắc Giang, đang tạm trú tại quận Hai Bà Trưng).

Theo một người thân trong gia đình nạn nhân H. cho biết, H. có quan hệ tình cảm yêu đương với một người đàn ông gốc Singapore từ tháng 2/2015. Cuối tuần, người này thường qua Việt Nam thăm H. Chiều 26/9, người này sang Việt Nam và hẹn H. ra khách sạn để nói chuyện. Sau đó, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn nên H. bỏ về nhà. Tuy nhiên, được một lúc sau H. lại đi.

Trong những tin tức pháp luật online mới nhất hôm nay có vụ cô gái tử vong bất thường trong khách sạn

Trong những tin tức pháp luật online mới nhất hôm nay có vụ cô gái tử vong bất thường trong khách sạn. Ảnh minh họa

“Đến hôm sau (27/9), tôi và một người thân nữa trong gia đình liên lạc không được nên đi tìm con bé nhưng không thấy. Đến khoảng 19h ngày 30/9, tôi nhận được tin báo từ cơ quan công an thông báo con bé đã tử vong trong khách sạn N.K”, một người thân nạn nhân cho biết.

Ngày 1/10, công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Bị đánh chết khi ăn trộm nhựa thông

Công an huyện Lộc Bình (Lạng Sơn) đang tạm giữ Mã Văn Chiến (30 tuổi), Lộc Văn Đông (34 tuổi), Lăng Văn Dũng (41 tuổi) và Nông Văn Lưu (26 tuổi) đều trú tại thôn Bản Khoai, xã Yên Khoái về hành vi giết người, theo thông tin trên báo VnExpress.

Trưa 26/9, Ngô Văn Tiếp (25 tuổi, trú xã Tú Đoạn, Lộc Bình) lên đồi thông của nhà Chiến ăn trộm nhựa thông thì bị phát hiện. Hay tin, Chiến, Đông, Dũng, Lưu cùng gần 20 thanh niên đang phục vụ đám cưới gần đó kéo đến vây bắt và đánh chết Tiếp.

Bị đánh chết khi ăn trộm nhựa thông là một trong những tin pháp luật 24h qua

Bị đánh chết khi ăn trộm nhựa thông là một trong những tin pháp luật 24h qua. Ảnh minh họa

“Tiếp nhiều lần ăn trộm nhựa thông trong thôn Bản Khoai”, ông Chu Văn Lý (Chủ tịch xã Yên Khoái) nói và lấy làm tiếc về cách hành xử vi phạm pháp luật của các nghi can.

Từ chiếc Piaggio trộm, lộ kho xe gian hơn 100 chiếc

Những tin tức pháp luật mới nhất hôm nay trên báo Công An Nhân Dân, chiều 30/9, Công an TP Nha Trang đã ký lệnh tạm giữ hình sự đối với Ngô Thanh Tuấn (27 tuổi, trú tại phường Vĩnh Phước) về hành vi trộm cắp tài sản. Liên quan vụ việc này có Võ Quốc Kha (42 tuổi, trú cùng phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang) cũng bị tạm giữ hình sự về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Trước đó vào tối 28/9, trong lúc tổ công tác của Đội CSHS Công an TP Nha Trang tuần tra đã phát hiện Tuấn có dấu hiệu bất thường khi đang bán chiếc xe máy Piaggio Vespa BKS 79N1 683.20 cho Kha, nên tiến hành kiểm tra. Qua đấu tranh, Tuấn khai nhận đã phá khóa cửa nhà riêng chị Bùi Lê Hương (22 tuổi, trú ở phường Vĩnh Thọ), trộm cắp chiếc xe trên rồi dắt bộ đến bán cho Kha với giá 10 triệu đồng.

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ phát hiện kho xe gian hơn 100 chiếc ở Nha Trang

Những tin pháp luật mới nhất hôm nay đề cập đến vụ phát hiện kho xe gian hơn 100 chiếc ở Nha Trang

Tiến hành kiểm tra nơi ở của Kha, trước đây là cơ sở sản xuất chế biến nông thủy sản, Công an TP Nha Trang phát hiện và tạm giữ 91 xe máy các loại, 16 xe đạp điện, một số linh kiện xe máy và biển số đăng ký ở nhiều địa phương.

Bước đầu Kha khai nhận đã mua 107 xe máy, xe đạp điện và linh kiện thiết bị xe máy của các đối tượng trộm cắp, đưa về cất giấu, sửa chữa để bán lại. Hiện vụ án đang được Công an TP Nha Trang điều tra mở rộng.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang