VinFast dự kiến giao xe VF 9 vào ngày 27/3 tới đây

author 06:13 24/03/2023

(VietQ.vn) - Sau thời gian dài trì hoãn, VinFast VF 9 sẽ chính thức được giao vào tuần tới cho khách hàng tại Việt Nam và cũng chuẩn bị cho việc xuất khẩu ra các thị trường quốc tế.

VinFast vừa công bố kế hoạch giao xe VF 9, dự kiến mẫu SUV thuần điện cỡ lớn sẽ được đưa đến tay khách hàng chính thức từ ngày 27/3 tới trong một sự kiện được tổ chức đồng loạt tại các showroom 3 miền Bắc - Trung - Nam, cụ thể ở VinFast Ocean Park (Hà Nội), VinFast Ngô Quyền (Đà Nẵng) và VinFast Landmark 81 (TP.HCM).

Sau đợt giao hàng đầu tiên, VinFast VF 9 sẽ tiếp tục được bàn giao cho khách hàng theo đúng số thứ tự đặt cọc trước đây tại các showroom và đại lý VinFast trên toàn quốc; ngoài ra, hãng cũng hỗ trợ chuyển xe đến tận nhà cho các khách hàng có nhu cầu. VinFast chưa công bố số lượng xe giao trong đợt đầu này.

VinFast VF 9 sắp giao hàng chính thức.

Phát biểu trước sự kiện giao xe VF 9, bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast - chia sẻ: “Tiếp theo VF e34 và VF 8, việc bàn giao xe VF 9 theo đúng kế hoạch và cam kết với khách hàng đã khẳng định khả năng làm chủ công nghệ và tối ưu quy trình phát triển, sản xuất xe của VinFast. Tôi tin tưởng rằng cùng với mức chi phí hấp dẫn để sở hữu xe và các dịch vụ hậu mãi xuất sắc mà VinFast đang triển khai, dòng sản phẩm đẳng cấp VF 9 sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng đã tin tưởng đặt cọc và chờ đợi trong hơn một năm qua”.

Theo công bố từ VinFast, sau khi được đưa đến tay khách hàng trong nước, lô xe VF 9 đầu tiên cũng chuẩn bị xuất khẩu đến thị trường quốc tế trong thời gian tới, muộn hơn vài tháng so với dự định ban đầu của hãng.

Bên cạnh đó, trong thông báo mới, VinFast cũng cho biết sắp giao xe VF 5 Plus vào tháng 4/2023 theo đúng kế hoạch trước đây nhưng hãng chưa đưa thông báo nhận cọc dành cho 2 mẫu VF 6 và VF 7 dù sắp kết thúc tháng 3.

VF 5 Plus được VinFast hẹn giao hàng vào tháng 4.

VinFast VF 9 được công bố có 2 phiên bản Eco và Plus với giá không pin lần lượt 1,491 và 1,685 tỷ đồng; trong khi nếu khách hàng mua kèm pin sẽ tăng lên 1,97 và 2,178 tỷ đồng. Xe được bảo hành 10 năm hoặc 200.000 km (tùy điều kiện nào đến trước), và được áp dụng nhiều voucher ưu đãi trong thời gian nhận cọc.

Về sức mạnh, VinFast VF 9 được trang bị mô tơ điện kép với tổng công suất tối đa 300 kW (402 mã lực) và mô-men xoắn cực đại 620 Nm, cụm pin có dung lượng 100,2 kWh cho khả năng di chuyển tối đa lần lượt 438 km và 423 km cho 2 phiên bản Eco và Plus.

Quang Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang