7 lưu ý quan trọng khi trang điểm ngày cưới

author 09:49 27/02/2014

Những chuyên gia trang điểm hàng đầu như Bobbi Brown, Rebecca Butterworth... sẽ đem đến cho cô dâu nhiều lời khyên hữu ích để tỏa sáng trong ngày trọng đại.

1. Chuyên gia trang điểm Rebecca Butterworth khuyên cô dâu: "Hãy chắc chắn rằng bạn đã trang điểm thử trước ngày cưới khoảng 3 - 5 tuần. Việc thử nghiệm này sẽ giúp cho người trang điểm và cả chính bạn nhật ra đâu là tông màu, kiểu cách phù hợp nhất".

2. Đừng quên đánh phấn highlight màu trắng cho vùng chữ T khi bạn trang điểm thử và chụp lại một bức ảnh. Từ đó, bạn tự đánh giá được cách trang điểm đó đã phù hợp để lên hình hay chưa.

3. "Sử dụng kem nền và kem che khuyết điểm làm sáng tất cả các vùng tối quanh đôi mắt để tạo điểm nhấn", chuyên gia trang điểm Bobbi Brown chia sẻ.

Chuyên gia trang điểm Bobbi Brown chú trọng bước đánh nền khi trang điểm cô dâu.

4. "Đem theo những bức ảnh về cách trang điểm yêu thích của bạn trong lần trang điểm thử để không mất nhiều thời gian giải thích cũng như tránh sự hiểu lầm giữa bạn và người make up" - lời khuyên của chuyên gia trang điểm Rebecca.

5. Bobbi Brown nhấn mạnh: "Trang điểm cô dâu cần sử dụng những gam màu hòa quyện với sắc trắng của chiếc váy cưới. Nó không giống như trang điểm thường ngày. Việc đầu tiên là phải tạo được lớp nền mịn, sáng, đều màu để đôi môi và gò má ửng hồng".

6. Không phải bất cứ trường hợp nào cũng cần dán mi giả. Và loại mi giả nếu dùng nên có độ dài so le nhau giữa các sợi mi để tạo cảm giác tự nhiên.

7. Còn theo chuyên gia trang điểm Caroline Barnes, "cô dâu cần xác định được rõ phong cách mình muốn hướng tới để từ đó chọn gam màu trang điểm, nét vẽ phù hợp. Khi đã nắm được điều cốt lõi này thì các bước thực hiện đều có nguyên tắc cụ thể".

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang