Trường Giang say xỉn, ôm hôn Nhã Phương thắm thiết trong tiệc sinh nhật

author 21:27 21/05/2016

(VietQ.vn) - Danh hài Trường Giang đã có những phút giây quấn quít, hạnh phúc cùng cô bạn gái Nhã Phương trong tiệc sinh nhật của cô nàng tối qua.

Sự kiện: Ngôi sao

Vào tối ngày 20/05, Nhã Phương đã âm thầm tổ chức tiệc mừng sinh nhật với sự tham gia của một số bạn bè thân thiết và "bạn trai tin đồn" Trường Giang. Nữ diễn viên sinh năm 1990 không giấu được sự vui mừng trong ngày sinh nhật lần thứ 26.

Danh hài Trường Giang và Nhã Phương liên tục có cử chỉ ân ái với nhau

Danh hài Trường Giang và Nhã Phương liên tục có cử chỉ ân ái với nhau. Ảnh: Vietnamnet

Khi đã ngà ngà say, một người bạn của cặp đôi diễn viên đã quay phim lại buổi tiệc và phát trực tiếp lên mạng xã hội. Trong đoạn clip dài 11 phút, Trường Giang không ngần ngại ôm hôn say đắm Nhã Phương cùng sự cổ vũ của bạn bè thân thiết. 

Khi đoạn clip này được đăng tải, nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang đã ‘quá chén’ nên hành động hơi ‘lố’. Việc này ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh trong sáng, chuẩn mực mà cặp đôi vẫn xây dựng trước đó.

Hơn nữa, fanpage chính thức của Nhã Phương là nơi hơn 3 triệu fans theo dõi lịch trình và hoạt động nghệ thuật nghiêm túc của cô. Những nội dung được đăng tải cần kiểm duyệt, lựa chọn kỹ để khán giả đón nhận được thông tin hữu ích. Khoảnh khắc quá ‘riêng tư’ của Nhã Phương và bạn trai nên được chia sẻ trên trang cá nhân hoặc các kênh có tính bảo mật.

Không lâu sau đó, đoạn clip đã ‘bốc hơi’ khỏi fanpage của Nhã Phương. Tuy nhiên, với tốc độ cập nhật thông tin chóng mặt, cư dân mạng vẫn kịp chứng kiến phút ‘thăng hoa’ hơi ‘thái quá’ của vị Trưởng phòng “Ơn giời! Cậu đây rồi!”. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng phần đông khán giả tỏ ra vui mừng khi sau nhiều biến cố, tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang ngày càng gắn bó, bền chặt.

Từ khi công khai tình cảm, Trường Giang liên tục dính scandal. Tuy nhiên, Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn sánh bước cùng nhau trong tất cả các sự kiện của showbiz Việt. Trường Giang được nhận xét là một trong những sao nam Việt cưng chiều và chăm sóc chu đáo cho người yêu nhất.

Danh hài Trường Giang không ngại quấn lấy bạn ngại ở chỗ đông người

Danh hài Trường Giang không ngại quấn lấy bạn ngại ở chỗ đông người. Ảnh: Kenh14

Biểu hiện là cặp đôi Trường Giang và Nhã Phương ngày càng khiến dư luận xôn xao khi thể hiện tình cảm thân mật quá mức trước công chúng. Cũng trong một sự kiện mới đây, cả hai gây chú ý khi dạn dĩ thể hiện tình cảm trước mặt đồng nghiệp và khán giả. Đặc biệt, việc Nhã Phương ngày càng ăn diện "gợi cảm" cũng là một đề tài tốn nhiều "giấy mực" của báo chí thời gian gần đây nhưng bạn trai Trường Giang lại khẳng định rằng “chỉ là lần mặc hở hiếm hoi” của cô nàng.

Nếu Donald Trump đắc cử, Anh có thể trông đợi 'tình yêu đích thực'(VietQ.vn) - Donald Trump đối với Anh mà nói giống như một 'cái gai' song điều đó có thể phải thay đổi khi ông đắc cử và có thể đem 'tình yêu đich thực' đến cho Anh.

Mỹ Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang