Sở hữu bộ lông mi dài gần 3cm nhờ đồ ăn

author 11:11 02/03/2015

(VietQ.vn) - Theo tin tức mới nhất, ông Valery Smagliy sở hữu bộ lông mi dài đáng kinh ngạc sau khi ăn một loại thực phẩm bí mật và quyết định không giữ lại bộ lông mi dài 3cm sau khi ông nhận được quá nhiều sự chú ý từ phụ nữ.

Theo tin tức mới nhất, ông Valery Smagliy, 58 tuổi, đến từ Kiev, Ukraine sở hữu bộ lông mi dài đáng kinh ngạc sau khi ăn một loại thực phẩm được bán đấu giá có trong sách kỷ lục Guinness. Valery đã đo độ dài lông mi của mình lần cuối cùng trước khi cắt ngắn nó. Bộ mi dài gần 3cm. 

Ông Valery cho rằng sự thay đổi trong chế độ ăn uống cùng với việc sử dụng kèm một loại thực phẩm bí mật đã tạo lên sự phát triển kỳ lạ này. Tuy nhiên, ông từ chối tiết lộ loại thực phẩm kì diệu này.  Valery nói với một tờ báo trong nước: “Tôi đang nghĩ đến việc kinh doanh nó vì thế tôi không thể tiết lộ thêm về loại thực phẩm bí mật này”.

Valery Smagliy sở hữu một bộ lông mi dài đáng kinh ngạc sau khi ăn loại thực phẩm bí mật, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Valery Smagliy sở hữu một bộ lông mi dài đáng kinh ngạc sau khi ăn loại thực phẩm bí mật, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Valery quyết định không giữ lại bộ lông  mi dài 3cm sau khi ông nhận được quá nhiều sự chú ý và những lời khen ngợi từ phụ nữ, họ đều mong muốn có được hàng mi dài tự nhiên như của Valery. Bên cạnh sự ngưỡng mộ của phái nữ thì những người đàn ông lại không thích thú với  bộ mi dài lắm, họ nói rằng ông nên dừng việc nuôi lông mi lại nếu không muốn bị nghĩ là có vấn đề về thần kinh.

Chủ sở hữu của bộ lông mi kỳ lạ tâm sự: “Cho dù là đàn ông hay phụ nữ, hầu hết mọi người dường như không để ý đến những gì tôi nói mà chỉ chăm chăm nhìn vào lông mi của tôi khi hai người nói chuyện với nhau  hoặc phụ nữ thường dừng lại và hỏi tôi bí quyết để có một hàng mi dài như vậy khi tôi đang đi dạo trên phố, câu hỏi thường gặp nhất là lông mi của tôi là thật hay giả”.

Ông Valery luôn nhận được sự ngưỡng mộ của chị em phụ nữ vì đôi lông mi dài 3cm, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Ông Valery luôn nhận được sự ngưỡng mộ của chị em phụ nữ vì đôi lông mi dài 3cm, theo tin tức mới nhất. Ảnh Mirror

Valery cho biết ông đang tiến hành đăng ký xác nhận kỷ lục Guiness cho bộ mi dài 3cm của mình. Theo sách kỷ lục thế giới, lông mi dài nhất trong lịch sử dài 6,99cm của một người thuộc bang Florida, Mỹ. Có lẽ bộ mi 3cm của Valery sẽ được xếp vào những kỷ lục Châu Âu chứ không phải là kỷ lục thế giới.

Ông nói: “ Tôi nghĩ rằng mình có thể được ghi vào sách kỷ lục thế giới, nhưng trên hết là phải trung thực. Tôi sẽ đến một salon chuyên nghiệp  tỉa lông mi để có tầm nhìn rõ hơn”.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang