Aji-ngon® Heo – 'Đậm thịt ngọt xương': Cho bữa cơm nhà đậm đà vị ngon

author 14:33 29/07/2020

(VietQ.vn) - Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới với những cải tiến vượt trội về chất lượng và diện mạo, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.

Ngày nay, hạt nêm là gia vị đã không còn xa lạ trong căn bếp của mỗi gia đình. Với ưu điểm tiện dụng, hạt nêm ngày càng được các chị em nội trợ sử dụng để mang đến những món ăn thơm ngon và trọn vị cho bữa cơm gia đình.

Để đáp ứng nhu cầu ngày một khắt khe của người tiêu dùng, Công ty Ajinomoto Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo mới với những cải tiến vượt trội về chất lượng và diện mạo, hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới – “Đậm thịt ngọt xương” với thành phần chính là chiết xuất nước hầm cô đặc từ xương ống, tủy và thịt heo, mang đến vị ngon hài hòa, tròn đầy và kéo dài cho món ăn. Công thức cải tiến mới của hạt nêm Aji-ngon® Heo giúp món ăn thêm đậm đà mà vẫn giữ được độ trong của nước dùng và không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm. Sản phẩm phù hợp với nhiều phương pháp chế biến thực phẩm như tẩm ướp, chiên, xào, kho, hầm,…giúp công việc nấu ăn hàng ngày trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

 Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới cho nước canh trong mà vẫn đậm đà trọn vị.

Không chỉ cải tiến về chất lượng, sản phẩm còn được khoác lên diện mạo mới, sang trọng và nổi bật hơn, giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn.

Đến nay, hạt nêm Aji-ngon® Heo là sản phẩm tiên phong trên thị trường sử dụng chiết xuất nước hầm xương và thịt được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto Việt Nam theo công nghệ hiện đại Nhật Bản. Quy trình sản xuất nước hầm xương và thịt tái hiện lại quá trình nấu nước dùng của người nội trợ Việt, với các nguyên liệu gồm xương ống, tủy và thịt heo được tuyển chọn nghiêm ngặt từ những công ty thực phẩm uy tín hàng đầu trong nước, được hầm áp suất trong nhiều giờ, tạo nên chiết xuất nước hầm cô đặc, từ đó giữ trọn vị ngọt đặc trưng của xương và thịt đưa vào từng gói hạt nêm Aji-ngon® Heo.

Cũng như tiền thân của mình, Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới cũng được áp dụng hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt cho toàn bộ quy trình sản xuất, nhằm đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

 Hạt nêm Aji-ngon® Heo đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng và an toàn nhờ áp dụng công nghệ hiện đại Nhật Bản.

Thông qua những nghiên cứu và cải tiến không ngừng, Công ty Ajinomoto Việt Nam hy vọng Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới sẽ tiếp tục đồng hành cùng người nội trợ, mang đến những bữa ăn ngon cho mọi gia đình, làm phong phú thêm nền văn hóa ẩm thực Việt Nam cũng như đóng góp vào cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc của người dân Việt Nam.

Hạt nêm Aji-ngon® Heo mới chính thức có mặt trên thị trường từ tháng 07/2020 tại tất cả các chợ, siêu thị, cửa hàng tạp hóa và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc.

Hồng Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang