Anh: Thu hồi đồ chơi xúc xắc gây nguy hiểm cho trẻ

author 15:56 16/09/2015

(VietQ.vn) - Hãng Marks & Spencer (M&S), Anh đang cho thu hồi đồ chơi lúc lắc trẻ em bởi chúng có thể gây nguy hiểm khi những quả bóng bên trong rơi ra ngoài.

Marks & Spencer (M&S) là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu nước Anh, ra đời từ hơn 129 năm trước và hiện đang sở hữu 790 cửa hàng tại Anh, hơn 450 cửa hàng quốc tế trên 53 vùng lãnh thổ của châu Âu, Trung Đông và châu Á.

Hãng chuyên kinh doanh quần áo thời trang và vật dụng gia đình với chất lượng cao cùng những thực phẩm tốt và an toàn. M&S đã có những danh tiếng rất vang dội trong lịch sử, có thể nói, M&S là một nhà bán lẻ mang tính biểu tượng của “Chất lượng hàng hóa Anh”. Tại Việt Nam, cửa hàng Marks & Spencer đầu tiên đã tọa lạc trong trung tâm thương mại hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh - Vincom Center Đồng Khởi từ năm 2014.

Mới đây, tại Anh, “gã khổng lồ ngành bán lẻ” đã cho thu hồi sản phẩm đồ chơi lúc lắc Twist & Turn và yêu cầu người sử dụng ngưng dùng chúng ngay lập tức. Đồng thời, hãng sẽ có những khoản hoàn trả đầy đủ cho những người đã mua sản phẩm này. 

Đồ chơi lúc lắc trẻ em Twist & Turn đang bị thu hồi tại Anh

Đồ chơi lúc lắc trẻ em Twist & Turn đang bị thu hồi tại Anh

M&S ước tính khoảng hơn 400 sản phẩm này có thể đã được bán ra thị trường. Trong một thông báo của mình, hãng cho biết rằng do lỗi sản xuất, những quả bóng bên trong đồ chơi lúc lắc này có thể rơi ra ngoài và gây nguy hiểm cho trẻ. Nhưng theo báo cáo, hiện tại vẫn chưa có một thương tích nào xảy ra. 

Đồ chơi lúc lắc Twist & Turn được bán với giá 12 bảng Anh và được giảm giá từ tháng 11 năm ngoái đến tháng 7 năm nay, chủ yếu được bán cho trẻ em từ ba tháng tuổi trở lên. Với ưu tiên an toàn của khách hàng đặt lên hàng đầu, M&S đang cho thu hồi số đồ chơi đã được bán ra. Hãng cũng cho biết thêm, không có sản phẩm nào khác bị ảnh hưởng. 

Nhung Cẩm

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang