Bánh trung thu Maiays@ - Niềm tin của chất lượng

author 09:55 14/08/2014

(VietQ.vn) - Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo và là một trong những công ty sản xuất bánh hàng đầu tại Việt Nam. Công ty CP bánh kẹo liên doanh Maiays@ Việt Nam tự hào là đơn vị lớn mạnh và mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm bánh đạt chất lượng cao và đặc biệt các sản phẩm bánh trung thu cao cấp nhất cho mùa trung thu.

Hiện nay, với thị trường bánh trung thu sôi động và có nhiều sản phẩm bánh không đạt chất lượng tràn lan trên thị trường nhưng đến với sản phẩm bánh trung thu của Maiays@ người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về mặt chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Sản phẩm bánh trung thu của Công ty CP Bánh kẹo liên doanh Maiays@ Việt Nam luôn đáp ứng đủ các tiêu chí về mặt chất lượng từ khâu chế biến cho đến đóng gói và đưa ra thị trường.

Bánh Trung thu Maiays@ luôn tự tin vì đảm bảo chất lượng

Theo ông Đoàn Văn Khê - TGĐ Công ty cho biết: “ Tiêu chí của các sản phẩm bánh của Công ty đó là phải đảm bảo chất lượng tốt trong từng sản phẩm, Thứ nhất bánh phải sạch nhất: để đảm bảo cho yếu tố này  các yếu tố nguyên liệu đầu vào khi sản xuất phải được kiểm tra khắt khe từ nguyên liệu làm vỏ bánh cho đến nhân bánh; Thứ hai là về kỹ thuật, Công ty cho thành lập các phòng ban kỹ thuật riêng biệt cho từng khâu sản xuất với nhiều cán bộ có kỹ thuật chuyên ngành cao”.

Các sản phẩm bánh của Công ty được công nhận là sản phẩm đạt vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 22000:2007. Không chỉ đánh giá cao về mặt chất lượng của các sản phẩm bánh, Công ty cũng khá chú trọng đến mẫu mã và hình thức của các sản phẩm để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Để có mẫu mã đẹp cho các sản phẩm, Công ty đặt đơn hàng sản xuất mẫu bao bì từ Đài Loan và làm catalog giới thiệu đến người tiêu dùng. Các sản phẩm của Công ty rất dễ nhận biết trên thị trường vì vậy khách hàng có thể dựa trên mẫu mã sản phẩm để chọn các sản phẩm bánh phù hợp. Trên mỗi sản phẩm đều có dán tem đảm bảo chất lượng để người tiêu dùng an tâm lựa chọn sản phẩm của Công ty.

Ngoài ra, đến với sản phẩm bánh của Công ty Maiays@ khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm với nhiều mức giả cả khác nhau phù hợp với điều kiện và nhu cầu của mình. Không chỉ thế, với nhiều loại bánh và các loại nhân bánh khác nhau khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại bánh khác nhau tùy thuộc vào sở thích của từng người.

Với phương châm hoạt động là mang lại sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng Công ty CP Bánh kẹo liên doanh Maiays@ Việt Nam luôn luôn vận động, cải tiến để đưa đến sự hài lòng cho khách hàng và chính phương châm này giúp cho công ty luôn tạo được niềm tin với khách hàng trong nhiều năm qua.
Sản phẩm của Maiays@ tự hào niềm tin chất lượng.

Huế Phạm




Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang