Bị công an truy đuổi, trai ‘giang hồ’ bỏ cả bạn gái để chạy thoát thân

author 20:02 24/02/2016

(VietQ.vn) - Mang theo ma túy trong người, đối tượng đã bỏ lại xe máy cùng bạn gái để chạy trốn sau khi bị Công an “tuýt còi” vì vi phạm luật giao thông.

Khoảng 14h ngày 22/2, đang triển khai chốt trực đảm bảo TTATGT tại khu vực đường Xã Đàn – Kim Liên – Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa), tổ công tác của Đội CSGT số 3 do Thượng úy Vũ Đức Hùng làm tổ trưởng đã phát hiện một đôi nam nữ không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy BKS 29X5-031.12 lưu thông theo hướng Xã Đàn - Ô Chợ Dừa, nên đã ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, nam thanh niên không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, đột ngột dừng xe, bỏ lại chiếc xe máy cùng người phụ nữ đi cùng rồi chạy bộ vào một ngõ nhỏ gần đó hòng thoát thân. Từ biểu hiện nghi vấn của nam thanh niên này, tổ công tác đã truy đuổi, khống chế và dẫn giải về bốt CSGT để kiểm tra, xác minh.

bỏ rơi bạn gái để chạy

Đối tượng Hòa bị bắt giữ

Sau khi bị khống chế, đối tượng luôn miệng biện minh rằng: “Do em không đội mũ bảo hiểm, nhìn thấy cảnh sát nên đã bỏ chạy… em xin nộp phạt hai mũ bảo hiểm”. Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính và phát hiện trong ví của đối tượng có 1 gói ni-lông chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá).

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong túi áo bên phải của đối tượng có 5 “tép” ma túy, túi áo bên trái chứa thêm 16 “tép” ma túy.

Danh tính của đối tượng này nhanh chóng được làm rõ là Ngô Quang Hòa, SN 1973, trú tại ngõ 43 Đông Tác, Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội. Hòa là đối tượng nhiễm HIV và từng có 3 tiền án.

Người phụ nữ đi cùng tên H, 37 tuổi, trú tại ngõ chợ Khâm Thiên, phường Trung Phụng. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong ví của đối tượng có 1 gói ni-lông chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá) cùng 21 “tép” ma túy cất giấu trong túi áo.

Bước đầu đấu tranh, Hòa thừa nhận, số ma túy trên được đối tượng mua về sử dụng và bán lại cho các “con nghiện” khác kiếm lời.

Vụ việc đã được bàn giao cho công an phường Kim Liên tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang