Bộ sưu tập váy cưới Vera Wang 2014

author 18:23 21/09/2014

(VietQ.vn) - Váy cưới nổi tiếng Vera Wang luôn là tâm điểm trong mỗi mùa cưới. Năm nay, bộ sưu tập váy cưới mùa thu 2014 của Vera Wang sẽ mang tới muôn vẻ sắc hồng.

Có đến 4 sắc thái khác nhau của màu hồng được Vera Wang mang áp dụng cho bộ sưu tập lần này. Đây cũng được xem như là điều dự báo rằng: màu hồng sẽ quay trở lại và phát triển mạnh trong các chủ để đám cưới năm nay, được chứng minh bởi một trong những thương hiệu áo cưới hàng đầu thế giới quan tâm và chọn màu hồng làm màu-chủ-đạo cho bộ sưu tập quan trọng của mình.

Váy cưới Vera Wang 2014 mang sắc hồng chủ đạo

Váy cưới Vera Wang 2014 mang sắc hồng chủ đạo. Ảnh minh họa

Mùa thu năm 2014 của các cô dâu Vera Wang sẽ dịu ngọt và căng tràn sức sống với đủ kiểu cách từ màu hồng in đậm dấu ấn nữ tính.Vera muốn mọi người "Hãy suy nghĩ màu hồng!" với một bộ sưu tập tập trung vào "màu hồng gợi cảm, màu hồng quyến rũ, màu hồng như mơ màng, hồng mạnh mẽ, màu hồng tinh khiết." Bộ sưu tập đã có có thời gian ra mắt ấn tượng và đến với các cửa hàng trên toàn thế giới.

Cô dâu trở nên mơ màng và quyến rũ trong sắc hồng Vera Wang 2014

Cô dâu trở nên mơ màng và quyến rũ trong sắc hồng Vera Wang 2014. Ảnh minh họa

Mang tới màu hồng cánh sen, hồng đào, đặc biệt là hồng vỏ đỗ, các thiết kế trong bộ sưu tập mùa thu dẫn dụ những tâm hồn nữ tính , trẻ trung tới nhiều suy nghĩ hứa hẹn về hạnh phúc. Màu hồng tưởng thưởng cho cô dâu một tâm lý thoải mái, giàu mơ mộng. Với những sắc thái khác nhau, sắc màu này cũng khiến những người xung quang lưu dấu thật lâu trên dáng váy cô dâu.

Váy cưới hồng Vera Wang 2014 cho cô dâu thêm phần trẻ trung, nữ tính

Váy cưới hồng Vera Wang 2014 cho cô dâu thêm phần trẻ trung, nữ tính. Ảnh minh họa

Váy quây tuyệt đối chiếm lấy các thiết kế "Suy nghĩ màu hồng". Những chiếc váy mùa thu không hề khép kín mà cởi mở theo cách riêng, cách tượng tượng bay bổng không giới hạn. Không ít mẫu váy đuôi cá tôn dáng rất nhẹ nhàng cùng các mẫu váy xòe đính hoa lớn cho cô dâu nhiều lựa chọn. Không có những lớp xếp nếp ấn tượng cuộn trào cảm xúc như thường thấy, có lẽ bởi bản thân sắc hồng đã khơi gợi cảm xúc mạnh mẽ.

Váy cưới Vera Wang hồng dáng xòe, đinh hoa lớn rất được yêu thích

Váy cưới Vera Wang hồng dáng xòe, đinh hoa lớn rất được yêu thích. Ảnh minh họa

Những bộ váy cưới với màu sắc lộng lẫy như đỏ, tím, hồng và được trang trí thêm những bông hoa lớn cách điệu sẽ mang lại một vẻ đẹp khác lạ cho các cô dâu trong ngày lễ trọng đại nhất của cuộc đời họ.  Bộ sưu tập váy cưới mùa thu 2014 của Vera Wang trên đây cho thấy váy cưới không nhất thiết phải là màu trắng.

Linh Nguyễn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang