Cán bộ, đoàn viên thanh niên Tổng cục TCĐLCL hiến máu nhân đạo

author 14:08 28/05/2018

(VietQ.vn) - Các cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Bộ KH&CN đã nhiệt tình tham gia chương trình hiến máu tình nguyện.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Sáng 28/5, tại Hà Nội, Công đoàn Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hiến máu tình nguyện.

Với tinh thần “Hiến giọt máu đào – Trao người sự sống”, các cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Bộ KH&CN đã nhiệt tình tham gia chương trình cùng hướng về cộng đồng mang tính nhân đạo cao cả này.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cha anh, những năm qua phong trào hiến máu tình nguyện của cán bộ, đoàn viên thanh niên Bộ (KH&CN) nói chung, cán bộ, đoàn viên thanh niên Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) nói riêng luôn tích cực hưởng ứng tham gia các đợt hiến máu trong năm. Qua những việc làm cụ thể thanh niên đã khẳng định được lòng yêu nước, luôn trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, sẵn sàng vì lợi ích dân tộc, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, sống có trách nhiệm với gia đình, xã hội.

Tại buổi hiến máu tình nguyện sáng nay, từ sáng sớm, các cán bộ cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Bộ KH&CN đã tham gia các quy trình xét nghiệm, lấy máu do các bác sĩ của Viện huyết học và Truyền máu Trung ương thực hiện. Ngoài những cán bộ cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Bộ KH&CN lần đầu tham gia hiến máu còn có rất nhiều người đã từng hiến máu nhiều lần vẫn tiếp tục tham gia.

Dưới đây là một số hình ảnh cán bộ công chức, người lao động Bộ KH&CN tham gia hiến máu:

 

Đông đảo cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Bộ KH&CN sáng sớm đã đến để đăng ký hiến máu

 

 
Tham gia các quy trình xét nghiệm

 

 

Hành động hiến máu là món quà vô giá của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Bộ KH&CN cho sự sống của người bệnh

 

 

 

 
 
Các cán bộ, đoàn viên thanh niên của Tổng cục TCĐLCL tham gia hiến máu

 

Phóng viên, đoàn viên thanh niên Tạp chí TCĐLCL tham gia hiến máu nhân đạo và nhận "Giấy chứng nhận Hiến máu Tình nguyện"

 

 

 
 
Chụp ảnh lưu niệm

 Hùng Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang