Cận cảnh xe Honda Jazz 2017 giá 356 triệu đồng đang có mặt tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 09:37 02/08/2017

(VietQ.vn) - Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017, Honda Việt Nam (HVN) đã chính thức giới thiệu mẫu hatchback Honda Jazz hoàn toàn mới với 2 phiên bản RS và VX đầy ấn tượng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Honda Jazz - mẫu hatchback được ví như "Super Cub trong thế giới ô tô". Dòng xe này được Honda Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Yaris, dẫn thông tin Zing đăng tải.

Hai phiên bản của Honda Jazz vừa đến Việt Nam là bản VX và bản RS. Một phiên bản khác là Jazz V sẽ có mặt trên thị trường khi dòng xe này chính thức bán vào quý I/2018.

can-canh-xe-honda-jazz-2017-gia-604-trieu-dong-dang-co-mat-tai-viet-nam

Honda Jazz được Honda Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Yaris. Ảnh: Zing

Honda Jazz RS sở hữu thiết kế khá thể thao. Kích thước dài, rộng, cao tương ứng là 4.034 x 1.694 x 1.524 mm. Tính khí động học được chú trọng với các đường gân kéo dài. Cụm đèn chiếu sáng phía trước thiết kế nối liền với mặt ca-lăng 3 thanh nan. Logo RS màu đỏ cũng được gắn phía trước.

Phần cản trước vân carbon thể thao cùng hốc gió rộng. Cánh lướt gió phía sau làm tăng thêm tính thể thao cho chiếc xe. Mẫu xe này sử dụng la-zăng hợp kim 16 inch đa chấu. Gương chiếu hậu bên ngoài tích hợp đèn báo rẽ xi-nhan.

Theo VOV, nội thất của Jazz khá rộng nhờ sự sắp xếp thông minh và khoa học, đặc biệt là ghế “Magic seat” cho phép không gian nội thất biến hóa linh hoạt, phù hợp với các mục đích khác nhau. 

Nội thất Jazz 2017 khiến nhiều người liên tưởng tới Honda City. Hệ thống thông tin và cơ chế điều khiển được thiết kế hướng tới người lái nhằm cải thiện khả năng nhận biết thông tin, đồng thời tương tác dễ dàng và thoải mái nhất.

Bảng táp-lô thiết kế và hiển thị một cách rõ ràng đem tới những thông tin quan trọng và hữu íchư bao gồm: Mức tiêu thụ nhiên liệu ước tính, thời gian, nhiệt độ bên ngoài, lượng nhiên liệu còn lại và cấp hộp số hiện tại.

Màn hình hiển thị đa thông tin 7-inch với bảng điều khiển cảm ứng có thể kết nối với nhiều loại điện thoại thông minh khác nhau bằng Bluetooth, kết nối HDMI hay USB. Trang bị này cũng tích hợp chức năng thoại rảnh tay rất thuận tiện và an toàn cho người điều khiển xe. Ngoài ra, camera lùi hiển thị trên màn hình cảm ứng cũng giúp thao tác cho người sử dụng thêm thuận tiện và dễ dàng (RS, VX).

can-canh-xe-honda-jazz-2017-gia-604-trieu-dong-dang-co-mat-tai-viet-nam
 
can-canh-xe-honda-jazz-2017-gia-604-trieu-dong-dang-co-mat-tai-viet-nam
 
can-canh-xe-honda-jazz-2017-gia-604-trieu-dong-dang-co-mat-tai-viet-nam

Nội thất của Honda Jazz. Ảnh: VOV

Cũng theo Zing, "trái tim" của Honda Jazz là khối động cơ i-VTEC dung tích 1.5L kết hợp với hộp số vô cấp CVT cho công suất tối đa 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu hỗn hợp khoảng 5,6L/100 km.

can-canh-xe-honda-jazz-2017-gia-604-trieu-dong-dang-co-mat-tai-viet-nam

Động cơ của Honda Jazz. Ảnh: VOV

Trang bị an toàn trên Honda Jazz đáng chú ý với hệ thống 6 túi khí, camera 3 góc quay, ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử VSA, khởi hành ngang dốc. Xe cũng hỗ trợ tính năng ga tự động và lẫy chuyển số trên vô-lăng.

Đi cùng là hộp số vô cấp CVT mới với Cơ chế truyền đặc biệt “G-design” được thiết kế để mang lại cảm giác tăng tốc tốt hơn so với các hộp số tự động thông thường hoặc các hộp số CVT khác. Jazz cũng trang bị hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist, VOV thông tin.

Honda Jazz 2017 sẽ này sẽ được nhập khẩu từ Thái Lan và bán chính thức tại Việt Nam vào quý 1 năm 2018 với 3 phiên bản: Jazz V, Jazz VX and Jazz RS. Khách hàng có thể lựa chọn 6 màu: Đỏ, Trắng ngà, Xám, Đen ánh, Ghi bạc và Cam. Hiện giá bán của Jazz chưa được Honda Việt Nam công bố, tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng sẽ nhỉnh hơn City mới (từ 568 - 604 đồng). Còn tại các thị trường Đông Nam Á khác, chiếc xe có giá chỉ từ 356 triệu đồng.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang