Cẩn trọng thông tin quảng cáo sản phẩm Đào Hồng An Plus trên một số website

author 16:21 28/10/2020

(VietQ.vn) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra khuyến cáo cẩn trọng với thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đào Hồng An Plus trên một số website.

Qua công tác hậu kiểm, Cục An toàn thực phẩm cho biết, thời gian vừa qua trên các website: https://www.facebook.com/DaoHongAnPlus2020; https://phunuhiendai.vn/dao-hong-an-plus-co-thuc-su-tot-nhu-quang-cao-mua-san-pham-chinh-hang-o-dau-gia-bao-nhieu/; https://eva.vn/tin-tuc-suc-khoe/vien-uong-dao-hong-an-plus-co-tac-dung-nhu-the-nao-den-vong-1-cua-chi-em-c296a444228.html; https://alobacsi.com/vong-1-san-chac-tre-dep-tu-nhien-cung-kacip-fatimah-co-trong-dao-hong-an-plus-n411897.html; https://suckhoeso.vn/dao-hong-an-plus-%E2%80%93-nguoi-ban-dong-hanh-cung-phu-nu-viet-trong-hanh-trinh-cai-thien-vong-1-1462.html quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đào Hồng An Plus không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định quảng cáo.

 TPBVSK Đào Hồng An Plus quảng cáo không đúng sự thật, lừa dối người tiêu dùng

Cụ thể, TPBVSK Đào Hồng An Plus quảng cáo được nghiên cứu chế biến sử dụng Công nghệ Nano tự nhũ hóa của Nhật Bản tiên tiến và mới nhất hiện nay. Công nghệ này giúp cho các thành phần, tinh chất có trong thuốc dễ dàng thẩm thấu vào thành cơ thể, đường máu, giúp hiệu quả sử dụng đạt mức cao nhất. Bằng cách thiết kế viêm nang nhộng nhỏ chứa các thành phần tiểu hạt nano với kích thước siêu nhỏ, linh hoạt, có diện tiếp xúc lớn với bề mặt tế bào, làm tăng độ tan, tăng sinh hấp thụ, tránh đau dạ dày do tiêu hóa.

Sản phẩm này do Công ty TNHH Dược phẩm Quốc tế Medicom (Địa chỉ: Tầng 4 Toà nhà Vimeco Lô E9 đường Phạm Hùng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vi phạm nêu trên. Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên phương tiện thông tin đại chúng theo quy định.

Để an toàn sức khỏe cho người sử dụng, tránh sử dụng sản phẩm quảng cáo không đúng sự thật về công dụng sản phẩm, trong thời gian Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Đào Hồng An Plus quảng cáo vi phạm ở các website nêu trên.

 Bảo Linh

Tăng cường thanh tra, xử lý nghiêm các vi phạm về an toàn thực phẩm(VietQ.vn) - Thành phố Hà Nội sẽ tăng cường công tác thanh kiểm tra về an toàn thực phẩm (ATTP), xử lý nghiêm các cơ sở vi phạm pháp luật về ATTP, cung cấp thông tin các cơ sở đạt và không đạt về ATTP trên phương tiện thông tin đại chúng để người dân biết và lựa chọn thực phẩm an toàn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang