Cắt bỏ xương sọ, lấy ra cây kéo đã hoen rỉ cắm vào đầu bé trai 13 tuổi

author 07:03 25/08/2016

(VietQ.vn) - Do quá nghịch ngợm, bé trai 13 tuổi đã bị người cha của mình ném cây kéo hoen rỉ cắm vào đầu, xuyên sâu vào sọ não khoảng 7cm.

Đây là trường hợp bệnh nhân Trần Tuấn Dũng (13 tuổi, ngụ tại huyện Long Thành, Đồng Nai), hiện đang được điều trị tại BV Nhi Đồng 2, TP.HCM.

Các BS BV Nhi Đồng 2, TP.HCM cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin bệnh nhân Dũng được bệnh viện đa khoa huyện Long Thành chuyển lên với tình trạng còn nguyên chiếc kéo cắm vào đầu vào chiều 12/8, ngay sáng hôm sau, BV đã tổ chức ca phẫu thuật trong vòng 2 tiếng.

 Cây kéo hoen rỉ đã cắm khoảng 7cm vào đầu của em Dũng.

Trải qua quá trình thực hiện căng thẳng, cuối cùng ca phẫu thuật cũng đã thành công, rút 7cm của cây kéo đã hoen rỉ này ra khỏi đầu bé trai 13 tuổi. Các BS đã thực hiện cắt bỏ phần xương sọ dính tới cây kéo, thực hiện việc chống nhiễm trùng vết cắm cho em.

Sau hơn 1 tuần điều trị tích cực, hiện sức khỏe của bé trai 13 tuổi này đang có nhiều chuyển biến tích cực.

Theo chị Trương Thúy Hồng – mẹ ruột của Dũng, cha của em là người có tiền sử bệnh thần kinh, và thường xuyên nghiện rượu.

Trưa ngày 11/8, khi cha con Dũng đang tranh luận, nói chuyện gay gắt, thì bất ngờ người cha này đã lấy cây kéo đã hoen rỉ để trên bàn,ném thẳng về phía em Dũng đang đứng. Không may, cây kéo đã dính thẳng vào vùng đầu, khiến Dũng bị thương rất nặng.

Người đi chợ dùng smartphone kiểm tra chất lượng thịt lợn như thế nào?(VietQ.vn) - Thịt heo sẽ được đeo vòng, dán tem để nhận diện được thịt sạch, gắn camera ở các quầy thịt ở chợ nhằm kiểm soát được tình trạng thịt trà trộn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang