'Soi' chiếc ô tô giá chỉ từ 325 triệu đồng mới sắp ra mắt của Suzuki

authorKhánh Hồng 10:23 05/02/2020

(VietQ.vn) - Suzuki bổ sung một số chi tiết mới cho chiếc ô tô đô thị Ignis năm 2020 tại Nhật Bản.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Điều quan trọng nhất là việc bổ sung lớp Hybrid MF mới có các yếu tố thiết kế lấy cảm hứng từ SUV, bao gồm cản xe trông gồ ghề hơn với chèn bạc kiểu tấm trượt, ốp nhựa xung quanh vòm bánh xe và đường ray mái. Một màu xe mới có tên Tough Khaki Pearl metallic cũng được giới thiệu kết hợp với mái màu đen.

Kể từ khi Ignis Hybrid MF được cho là nhắm đến đối tượng người dùng trẻ năng động, Suzuki cũng bổ sung thêm sàn hành lý dễ lau chùi hơn. Một điểm đặc biệt khác của thiết kế mới là chất liệu da giống màu da của Pháp cho vỏ bọc ghế, kết hợp với màu kaki (màu sắc pha giữa màu nâu nhạt và màu vàng) và gunmetal (đồng).

 Suziki Ignis 2020.

Suzuki Ignis 2020 cũng có lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, được áp dụng cho tất cả các phiên bản, không chỉ riêng Hybrid MF. Thiết kế mới bao gồm bốn khe chrome dọc thay thế các thanh ngang của lưới tản nhiệt trước đó.

Ngoài ra, cản sau bây giờ có cùng màu với thân xe. Điều này có nghĩa là phần nhựa đen khổng lồ chiếm phần lớn bề mặt của cản sau trên mẫu xe hiện tại đã biến mất.

Tất cả các mẫu Suzuki Ignis 2020 cũng có thiết kế bọc ghế mới, bảng điều khiển công cụ mới, cũng như các điểm nhấn màu sắc thân xe trên bảng điều khiển trung tâm và tay nắm cửa. Mô hình Hybrid MG cơ sở có một cabin toàn màu đen.

 

 Nội thất bên trong xe.

Các tính năng tiêu chuẩn khác trên mẫu xe bao gồm đèn pha tự động có chức năng theo dõi tại nhà, ghế trước có sưởi, túi cửa bên hành khách (trừ Hybrid MG) và bộ an toàn đầy đủ bao gồm hệ thống Hỗ trợ phanh kép (DCBS). Giá cho Suzuki Ignis 2020 bản nâng cấp bắt đầu từ 1.522.400 yên (khoảng 14.000 USD, tương đương 325 triệu đồng).

Tất cả các mô hình đều có cùng một đơn vị xăng bốn xi-lanh hút khí tự nhiên 1.2 lít 91 PS (90 HP) phù hợp với hộp số CVT và hệ thống hybrid nhẹ. Hệ thống 4WD cũng được trang bị cho tất cả các phiên bản.

Khánh Hồng (theo Carcoops)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang