Tư vấn chọn váy cưới ‘đủ độ’ sexy cho cô dâu

author 06:18 06/03/2015

(VietQ.vn) - Có những cô dâu thích phong cách táo bạo với những thiết kế phá cách, trong khi đó một số khác lại muốn sự kín đáo, sexy “đủ độ”. Những mẫu thiết kế kín đáo luôn làm tôn nên nét đẹp sang trọng, dịu dàng của cô dâu.

Xu hướng chọn váy cưới cho cô dâu hiện nay đi theo hướng tối giản nhưng tinh tế và sang trọng. Nó thể hiện trong cách nhấn nhá những chi tiết đính trên ngực áo, tay áo, eo, hông, thậm chí là cả chân váy... Đường cắt xẻ táo bạo ở lưng, ngực cũng ít được sử dụng mà ngược lại, nét quyến rũ của cô dâu toát ra từ chính sự kín đáo rất có duyên.

Có rất nhiều cách làm nên sự gợi cảm, quyến rũ cho cô dâu mà không nhất thiết phải mặc hở. Ngoài ý thích cá nhân, các tân nương thường bị chi phối bởi nhiều yếu tố bên ngoài. Do đó chiếc váy để mặc trong dịp trọng đại của cuộc đời, trước mặt hàng trăm quan khách rất cần đến sự sang trọng, lịch thiệp.

Chọn mua váy cưới cho cô dâu không hở hang mà gợi cảm vừa đủ khiến cô dâu quyến rũ hơn

Chọn váy cưới cho cô dâu không hở mà gợi cảm vừa đủ khiến cô dâu quyến rũ hơn

Nhiều mẫu váy kín cổ dài tay, tưởng chừng như cứng nhắc cổ điển nhưng với cách xử lý chất liệu khéo léo có thể tạo ra những khoảng hở thấp thoáng. Cô dâu vẫn vô cùng gợi cảm, duyên dáng, mà ko đánh mất sự trang trọng cần thiết trong một ngày đại lễ.  Một số chất liệu kinh điển làm nên váy cưới như ren, tuyn, voan, sa tanh, … Có lẽ ren là chất liệu kinh điển nhất làm nên áo cưới mọi thời đại.

Về kiểu dáng thì đa số các cô dâu sẽ có chọn lựa phù hợp với vóc dáng của mình, điều này thì ít phụ thuộc vào xu thế. Có những kiểu cơ bản như dáng đuôi cá ôm sát, dáng suông, dáng chữ A, dáng xòe phồng… Dáng váy xòe, đuôi cá phổ biến và khá dễ mặc nhưng cô dâu nên chọn chiếc váy có điểm nhấn ở eo, lưng, ngực để không bị nhạt nhòa. Mỗi chiếc váy cưới đều có chi tiết cắt cúp đặc biệt để tạo sự khác lạ, độc đáo. Váy cưới kín liền từ cổ trở xuống.

Chọn váy cưới cho cô dâu đắp ngực kín đáo, nhằm tăng thêm sức hút bí ẩn cho cô dâu trong ngày trọng đại

Chọn váy cưới cho cô dâu đắp ngực kín đáo, nhằm tăng thêm sức hút bí ẩn cho cô dâu trong ngày trọng đại

Đa dạng về chất liệu – từ ren tới phi bóng – một chiếc váy đơn giản, kín liền từ cổ xuống hết phần áo (hoặc toàn bộ váy) cũng là phương án được nhiều cô dâu lựa chọn. Trong khi mẫu váy liền thân thường kén dáng và chỉ hợp với thân hình chuẩn, thì kiểu váy phân tách thân áo và chân váy có thể phù hợp với số đông còn lại. Với váy cưới cổ cao dạng yếm , kiểu váy này ôm sát cổ và khoe ra bờ vai gầy của cô dâu, nhỏ nhắn mà gợi cảm.

Hơn nữa với các cô dâu chuộng theo phong cách truyền thống hay lớn tuổi, không nên chọn những kiểu váy cưới quá diêm dúa, cầu kỳ hoặc sexy quá. Một chiếc váy dáng công chúa xòe rộng vừa phải, dáng đơn giản, màu sắc và kiểu dáng thanh lịch đủ để làm cô dâu nổi bật. Cô dâu cũng nên tránh những chiếc váy có đường viền cổ xẻ sâu hoặc khoét lưng táo bạo…Váy cưới có tay cổ điển, phủ ren hoặc vai ở vai, vừa hợp thời trang lại kín đáo.

Cô dâu có thể chọn những mẫu tóc kiểu cách khi kết hợp với dáng váy kín đáo và sang trọng. Uốn lọn gọn gàng, búi cao hoặc tết tóc mặt trăng… Kết hợp kiểu trang điểm đậm, dùng tông màu nóng nếu cô dâu tổ chức đám cưới vào buổi tối và trang điểm tươi sáng bằng gam màu hồng, cam khi đám cưới vào ban ngày.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang