Chồng đại gia bí ẩn của Vy Oanh vẫn chưa lộ diện

author 15:54 17/05/2016

(VietQ.vn) - Ông xã đại gia của nữ ca sĩ Vy Oanh vẫn vắng bóng kể cả trong tiệc thôi nôi của con trai.

Vy Oanh là nữ ca sĩ được không ít người hâm mộ. Sau 2 năm 'mất tích' để sinh con, nữ ca sĩ trở về Việt Nam và tham gia các hoạt động nghệ thuật thường xuyên hơn. Cuộc sống của Vy Oanh và người chồng đại gia bí ẩn của nữ ca sĩ vẫn luôn được người hâm mộ hết sức quan tâm. 

Mới đây, nữ ca sĩ đã tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con trai tại Tp. Hồ Chí Minh. Bữa tiệc thôi nôi được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự tham dự của nhiều khách mời là những diễn viên, ca sĩ nổi tiếng như Hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, Quách Tuấn Du, Vương Khang, Dương Ngọc Thái, người mẫu Kim Dung, ca sĩ Thanh Duy, MC Anh Quân...  Tuy nhiên nhiều người thấy ngạc nhiên và tò mò vì trong ngày trọng đại, ông xã của Vy Oanh vẫn vắng mặt.

Nhiều người cho rằng Vy Oanh không thích ồn ào chuyện cá nhân nên cô chưa muốn chồng lộ diện trước đám đông. Đến nay Vy Oanh vẫn giấu danh tính bố của em bé. Nữ ca sĩ hứa sẽ công bố nếu 10 năm nữa vẫn hạnh phúc bên ông xã.

Mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh tổ chức tiệc sinh nhật lần đầu tiên cho con trai tại Tp. Hồ Chí Minh.

 

Bữa tiệc có sự góp mặt của cả gia đình và nhiều người nổi tiếng

 

Sau khi sinh con đầu lòng, Vy Oanh vẫn được nhiều người hâm mộ quan tâm đến cuộc sống riêng.

 

Con trai Vy Oanh rất kháu khỉnh, đáng yêu.

 

Bức ảnh hiếm hoi mà Vy Oanh chia sẻ về ông xã.

 

Ngô Thanh Vân tiết lộ những bí mật hậu trường của 'Tấm Cám - Chuyện chưa kể' (VietQ.vn) - Nữ diễn viên, đạo diễn Ngô Thanh Vân đã có những phút trải lòng về quá trình tìm nhân vật 'Cám' cho bộ phim 'Tấm Cám - Chuyện chưa kể'.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang