Cách bấm huyệt đơn giản, an toàn để chữa xuất tinh sớm

author 17:55 02/10/2015

(VietQ.vn) - Bấm huyệt là một trong những phương pháp y học cổ truyền có tác dụng khắc phục tình trạng xuất tinh sớm và giúp quý ông vượt qua nỗi lo yếu sinh lý.

Sự kiện:

Hầu hết các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm đều là do yếu tố tâm lý gây ức chế lên quá trình lưu thông máu của cơ thể dẫn đến mất cảm giác hoặc không thể tự chủ trong quan hệ tình dục. Trong khi đó, bấm huyệt là một trong những phương pháp chữa bệnh phổ bệnh bằng cách kích thích vật lý, trực tiếp tác động vào da thịt, hệ thần kinh và mạch máu giúp cho quá trình lưu thông của cơ thể thuận lợi hơn.

Bấm huyệt là một trong những phương pháp y học cổ truyền trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả

Bấm huyệt là một trong những phương pháp y học cổ truyền chữa xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả

Chính nhờ mối liên hệ này mà sử dụng bấm huyệt có thể dùng để chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Tuy nhiên, cần bấm huyệt nào và cách bấm huyết như thế nào để đạt được hiệu quả như mong muốn thì không phải quý ông nào cũng biết. Dưới đây là cách bấm huyệt giúp chữa xuất tinh sớm, trị yếu sinh lý nam giới an toàn, hiệu quả.

Xác định huyệt nội quan:

Huyệt nội quan nằm trên đường kính tâm bào ở tay, trong khe của 2 gân bàn tay lớn và gân bàn tay bé, trên nếp gấp cổ tay 2 thốn (2 phân). Cách xác định chỉ cần gấp bàn tay vào cẳng tay và nghiêng bàn tay 1 chút sẽ thấy nổi lên 2 gân, từ nếp gấp cổ tay đo lên 2 thốn là thấy huyệt. Huyệt này khi tác động vào có công dụng ích tâm, an thần, hòa vị giáng ngịch, khoan hung lý khí, trấn tĩnh chỉ thốn.

Cách tiến hành:

Phương pháp bấm huyệt này cần có sự trợ giúp của người bạn đời. Khi người nam bắt đầu hành sự, người nữ dùng hai ngón tay bấm mạnh vào 2 huyệt nội quan của người nam liên tục trong vòng 10 phút. Điều quan trọng của phương pháp này là phải xác định đúng huyệt và lực bấm phải đủ mạnh, nếu bấm sai sẽ không đạt được tác dụng như mong muốn. Dấu hiệu cho thấy bấm đúng huyệt là người nam sẽ cảm thấy tức, tê tại chỗ (Đông y gọi là đắc khí).

Cách chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp bấm huyệt giúp quý ông thoát khỏi nỗi lo yếu sinh lý

Cách chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp bấm huyệt giúp quý ông thoát khỏi nỗi lo yếu sinh lý

Nguyên lý:

Việc kéo dài thời gian quan hệ tình dục cần có sự phối hợp nhịp nhàng giữa quá trình hưng phấn và quá trình ức chế trong tâm lý của người nam, nếu quá hưng phấn có thể dẫn đến xuất tinh sớm. Day bấm huyệt nội quan sẽ làm giản bớt sự nhạy cảm, hưng phấn không cần thiết này giúp người nam có thể kéo dài ‘cuộc yêu’.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang