Diệu kỳ bé sơ sinh lọt bồn cầu, rơi xuống đường tàu đang chạy vẫn sống

author 07:08 31/12/2015

(VietQ.vn) - Câu chuyện lạ có thật về sức sống diệu kỳ của bé gái sơ sinh bị đẻ rơi trong bồn cầu và lọt xuống đường tàu đang chạy xảy ra ở Ấn Độ.

Một bé gái sơ sinh – nhân vật chính của câu chuyện lạ có thật trên đã được các hành khách ở ga xe lửa Bhojipura ở bang Uttar Pradesh, Ấn Độ nhặt được trên đường ray sau khi bị đẻ rơi và lọt vào bồn cầu trên một chuyến tàu đang chạy. Cả mẹ và bé gái sơ sinh đều đã được đưa tới bệnh viện.

Câu chuyện lạ có thật về sức sống diệu kỳ của bé gái sơ sinh Ấn Độ khiến nhiều người ngỡ ngàng

Câu chuyện lạ có thật về sức sống diệu kỳ của bé gái sơ sinh Ấn Độ khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh minh họa

Theo thông tin báo Dân Việt đưa theo Daily Mail, người mẹ được xác định tên là Pushpa Devi, sống ở Mohan Nagar Bhagatpur, Kanchanpur, Nepa. Thai phụ  có mặt trên chuyến tàu 52204 Tankapur Izzat Nagar thì bất ngờ chuyển dạ.

Các hành khách trên tàu cho biết họ có nghe tiếng la hét của thai phụ từ bên trong nhà vệ sinh. Khi nhiều người ùa vào, họ thấy thai phụ bị chảy máu và đang đau đớn, vật vã. Thai phụ đã cầu xin các hành khách yêu cầu lái tàu ngừng chuyến tàu để giúp cô vượt cạn. Mọi người đã lập tức bấm chuông khẩn cấp để yêu cầu dừng chuyến tàu.

Tuy nhiên, bé gái sơ sinh đã không thể chờ tới lúc được đưa tới bệnh viện. Bé lọt lòng ngay trong nhà vệ sinh, nhưng không may bị lọt vào bồn cầu rồi tiếp tục trượt xuống hệ thống đường ống vệ sinh, và cuối cùng rơi xuống đường ray xe lửa.

Kể lại câu chuyện lạ có thật này, những hành khách trên tàu gọi bé sơ sinh là “đứa trẻ kỳ diệu” bởi đã may mắn khi sống sót sau khi bị rơi xuống từ hệ thống vệ sinh của chuyến tàu và lọt xuống đường ray. Mẹ bé gái sau đó đã nói với cảnh sát rằng, cô bị chồng bỏ rơi và phải tự kiếm sống bằng các công việc lặt vặt hàng ngày, theo thông tin trên báo Trí Thức Trẻ.

Các nhân chứng của câu chuyện lạ có thật này đã đưa mẹ con bé sơ sinh đến bệnh viện ngay sau đó

Các nhân chứng của câu chuyện lạ có thật này đã đưa mẹ con bé sơ sinh đến bệnh viện ngay sau đó. Ảnh Daily Mail

Trao đổi với báo chí về câu chuyện lạ khó tin này, Chandra Mohan Jindal, quản lý đường sắt khu vực Izzat Nagar đã mô tả lại những hình ảnh khủng khiếp khi ông chứng kiến em bé bị rơi xuống một “tảng đá bê tông” và may mắn sống sót trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người.

“Thật kì diệu khi bé gái sơ sinh rơi xuống một tảng đá bê tông trên đường ray từ một độ cao như vậy mà còn có thể sống sót. Và các hành khách trên chuyến tàu đã làm một việc rất đáng được khen ngợi khi ngay lập tức đưa 2 mẹ con đến bệnh viện” – ông Jindal kể lại câu chuyện lạ về bé gái sơ sinh.

Thanh Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang